Sunday, December 4, 2022
அஸ்-ஷாலோம்
====== அஸ்-ஷாலோம் ====
யோவானின் நற்செய்தி, வார்த்தை மற்றும் அதன் வெளிப்பாடு.
ஷாலோம் மற்றும் இயேசு.
1 ஆரம்பத்தில் வார்த்தை இருந்தது, மற்றும் வார்த்தை கடவுளோடு இருந்தது, மற்றும் வார்த்தை கடவுள்.
2 அவர் ஆரம்பத்தில் கடவுளோடு இருந்தார்.
3 அவர் மூலமாக எல்லாமே படைக்கப்பட்டன;
அவர் இல்லாமல் எதுவும் செய்யப்படவில்லை.
4 அவரிடத்தில் ஜீவன் இருந்தது, அந்த ஜீவன் எல்லா மனிதர்களுக்கும் வெளிச்சமாக இருந்தது.
5 ஒளி இருளில் பிரகாசிக்கிறது, இருள் அதைக் கடக்கவில்லை.
6 கடவுளிடமிருந்து யோவான் என்ற ஒருவன் அனுப்பப்பட்டான்.
7 அந்த ஒளியைப் பற்றி சாட்சியமளிக்க அவர் ஒரு சாட்சியாக வந்தார், இதனால் அவர் மூலமாக அனைவரும் நம்புவார்கள்.
8 அவரே வெளிச்சமல்ல;
அவர் வெளிச்சத்திற்கு சாட்சியாக மட்டுமே வந்தார்.
9 அனைவருக்கும் வெளிச்சம் தரும் உண்மையான ஒளி உலகிற்கு வந்து கொண்டிருந்தது.
10 அவர் உலகில் இருந்தார், உலகம் அவர் மூலமாக உருவாக்கப்பட்டிருந்தாலும், உலகம் அவரை அடையாளம் காணவில்லை.
11 அவன் தன் சொந்தத்திற்கு வந்தான், ஆனால் அவனுடையது அவனைப் பெறவில்லை.
12 ஆயினும், அவரைப் பெற்ற அனைவருக்கும், அவருடைய நாமத்தில் நம்பிக்கை கொண்டவர்களுக்கு, அவர் தேவனுடைய பிள்ளைகளாக மாறுவதற்கான உரிமையைக் கொடுத்தார்.
13 குழந்தைகள் இயற்கையான வம்சாவளியைச் சேர்ந்தவர்கள் அல்ல, மனித முடிவு அல்லது கணவரின் விருப்பத்தால் அல்ல, ஆனால் கடவுளால் பிறந்தவர்கள்.
14 வார்த்தை மாம்சமாகி, அவர் நம்மிடையே வசித்து வந்தார்.
அவருடைய மகிமையையும், பிதாவிடமிருந்து வந்த ஒரே குமாரனின் மகிமையையும், கிருபையும் சத்தியமும் நிறைந்திருப்பதைக் கண்டோம்.
15 (யோவான் அவரைப் பற்றி சாட்சியம் அளித்தார். அவர் கூக்குரலிட்டு, “எனக்குப் பின் வருபவர் அவர் எனக்கு முன்பாக இருந்ததால் என்னை மிஞ்சிவிட்டார்’ என்று நான் சொன்னபோது நான் பேசியது இதுதான். ”)
16 அவருடைய முழுமையிலிருந்து நாம் அனைவரும் ஏற்கனவே கொடுக்கப்பட்ட கிருபையின் இடத்தில் கிருபையைப் பெற்றுள்ளோம்.
17 ஏனெனில் மோசே மூலமாக நியாயப்பிரமாணம் கொடுக்கப்பட்டது;
கிருபையும் சத்தியமும் இயேசு கிறிஸ்துவின் மூலமாக வந்தது.
18 இதுவரை கடவுளைப் பார்த்ததில்லை, ஆனால் ஒரே மகன், தானே கடவுளாகவும், பிதாவுடன் நெருங்கிய உறவிலும் இருக்கிறார், அவரைத் தெரியப்படுத்தியுள்ளார்.
ஆசிரியர் இயேசு அப்போஸ்தலன் யோவான், "இயேசு குறிப்பிட்ட சீடர்" (13:23 [அங்கே குறிப்பைக் காண்க]; 19:26; 20: 2; 21: 7,20,24).
ஆரம்பகால தேவாலயத்தில் அவர் முக்கியத்துவம் வாய்ந்தவர், ஆனால் இந்த நற்செய்தியில் பெயரால் குறிப்பிடப்படவில்லை - அவர் அதைக் குறிப்பிடுவது இயல்பானதாக இருக்கும், ஆனால் வேறுவிதமாக விளக்குவது கடினம்.
பிரபலமான மெசியானிக் கருத்தியல் கோட்பாடுகளின் குறிப்புகளிலிருந்து (ஒளியியல் ரீதியாக அறிந்து கொள்ளுங்கள், எ.கா., 1:21 மற்றும் குறிப்பு; 7: 40-42), யூதர்களுக்கும் சமாரியர்களுக்கும் இடையிலான போர்க்குணத்திற்கு (ஒளியியல் ரீதியாக 4: 9 மற்றும்
குறிப்பு), மற்றும் எட்டாம் நாளில் விருத்தசேதனம் செய்ய வேண்டிய கடமை போன்ற யூத பழக்கவழக்கங்களுக்கு, சப்பாத்தில் வேலை செய்வதை நிறுத்துவதற்கு முன்னுரிமை அளிக்கிறது (7:22 இல் குறிப்பை பார்வைக்கு உணருங்கள்).
அவர் புனித பூமியின் புவியியலைக் கவனித்தார், எருசலேமில் இருந்து சுமார் 15 ஸ்டேடியாக்களை (சுமார் இரண்டு மைல்) பெத்தானியைக் கண்டுபிடித்து (11:18) மற்றும் கானா என்ற கிராமத்தைக் குறிப்பிடுகிறார், இதற்கு முன்னர் குறிப்பிடப்பட்ட எந்தவொரு குறிப்பிலும் குறிப்பிடப்படவில்லை (2: 1 [குறிப்பு இங்கே காண்க
]; 21: 2).
யோவானின் நற்செய்தியில் ஒரு சாட்சியின் நினைவுகளை பிரதிபலிக்கும் பல உடல் தொடர்புகள் உள்ளன - பெத்தானியில் உள்ள வீடு உடைந்த வாசனை திரவிய ஜாடியின் மணம் நிரப்பப்பட்டிருப்பது போன்றவை (ஒளியியல் ரீதியாக 12: 3 மற்றும் குறிப்பு).
ஆரம்பகால எழுத்தாளர்களான ஐரினீயஸ் மற்றும் டெர்டுல்லியன் ஜான் இந்த நற்செய்தியைக் குறிப்பதாக வாய்மொழியாகக் கூறுகிறார்கள், மற்ற எல்லா ஆதாரங்களும் ஒப்புக்கொள்கின்றன (1 ஜானுக்கு முன்னுரையை பார்வைக்கு உணர்கின்றன: ஆசிரியர்).
தேதி
பொதுவாக, இந்த நற்செய்தியின் டேட்டிங் குறித்த இரண்டு கருத்துக்கள் பரிந்துரைக்கப்பட்டுள்ளன:
பாரம்பரிய பார்வை முதல் நூற்றாண்டின் முனையத்தை நோக்கி வைக்கிறது, சி.
a.d.
85 அல்லது அதற்குப் பிறகு (1 ஜானுக்கு முன்னுரையை பார்வைக்கு உணருங்கள்: தேதி).
மிக சமீபத்தில், சில உரைபெயர்ப்பாளர்கள் முந்தைய தேதியை பரிந்துரைத்துள்ளனர், ஒருவேளை 50 களின் முற்பகுதியிலும் 70 க்கு பிற்பகுதியிலும் இல்லை.
மற்ற நற்செய்திகளில் (யூசிபியஸ், பிரசங்கி வரலாறு, 6.14.7) காணப்படும் கணக்குகளுக்கு கூடுதலாக ஜான் பொறித்த அலெக்ஸாண்டிரியாவின் கிளெமெண்டின் (211 மற்றும் 216 க்கு இடையில் இறந்தார்) வாய்மொழியைக் குறிப்பதன் மூலம் முதல் பார்வை பலப்படுத்தப்படலாம், இதனால் அவரது நற்செய்தி
முதல் மூன்று விட.
நான்காவது நற்செய்தியின் வெளிப்படையான வளர்ந்த இறையியல் பின்னர் தோன்றியது என்று கூடுதலாக வாதிடப்பட்டது.
இரண்டாவது பார்வை சாதகமாகக் காணப்பட்டது, ஏனென்றால் ஜான் மற்ற நற்செய்திகளிலிருந்து சுயாதீனமாக குறியிட்டார் என்று சமீபத்தில் உணரப்பட்டது (ஒளியியல் ரீதியாக கட்டுரை மற்றும் விளக்கப்படம், பக். 1943).
இது மேலே குறிப்பிடப்பட்ட கிளெமெண்டின் வாய்மொழிக்கு முரணாக இல்லை.
கூடுதலாக, இந்த கருத்தை வைத்திருப்பவர்கள் வளர்ந்த இறையியல் கட்டாயமாக ஒரு மோசமான தொடக்கத்திற்கு வாதிடுவதில்லை என்று சுட்டிக்காட்டுகின்றனர்.
ரோமானியர்களின் இறையியல் (பொறிக்கப்பட்ட சி. 57) ஒவ்வொரு பிட்டும் ஜானில் வளர்ந்ததைப் போன்றது.
மேலும், 5: 2-ல் உள்ள வாய்மொழி வெளிப்பாடு "செம்மறி வாசலுக்கு அருகில்" ஒரு குளம் "உள்ளது" ("இருந்தது" என்பதற்கு பதிலாக) 70 க்கு முந்தைய காலத்தை ஜெருசலேம் ஒழிக்கப்பட்டதைக் குறிக்கலாம்.
எவ்வாறாயினும், ஜான் வேறு எங்கும் கடந்த காலத்தை வாய்மொழியாகக் கூறும்போது தற்போதைய பதட்டத்தைப் பயன்படுத்தினார் என்பதை மற்றவர்கள் பார்வைக்கு ஆராய்கின்றனர்.
நோக்கம் மற்றும் உச்சரிப்புகள்
ஜானின் நற்செய்தி மற்ற மூன்றிலிருந்து வேறுபட்டது.
அவர் அவர்களை (அல்லது அவர்களில் யாராவது) கென் செய்தாரா இல்லையா என்பது விவாதத்திற்குரியது.
எந்தவொரு சந்தர்ப்பத்திலும், இயேசுவுக்கு அவர் அளித்த சாட்சி அதன் சொந்த வழியில் செல்கிறது, மற்ற நற்செய்திகளில் உள்ளார்ந்த மற்றும் வளர்ச்சியடையாத விஷயங்களை எடுத்துக்காட்டுகிறது.
இயேசுவின் இந்த சாட்சியின் இலக்கிய நடை நற்செய்திகளில் தனித்துவமானது;
இங்கே கவனம் இயேசுவின் அடையாளம் மற்றும் பணியின் "அறிகுறிகள்" மற்றும் நீண்ட, இறையியல் ரீதியாக வசதியான சொற்பொழிவுகளில் கவனம் செலுத்துகிறது.
உலகத்திற்கான வாழ்க்கையின் வெளிச்சமாக ஒரு மனிதனாக உருவகப்படுத்தப்பட்ட (அவதாரம் பெற்ற) கடவுளின் "தொடக்கத்தில்" இயேசு இயேசு என்ற ஆழ்ந்த அறிவிப்புடன் ஜான் தொடங்குகிறார்.
இதற்குப் பிறகு, இந்த இயேசு உலகில் பிதாவின் வேலையை முடிக்க பிதாவிடமிருந்து அனுப்பப்பட்ட தேவனுடைய குமாரன் என்ற பிரகடனம் வருகிறது (ஒளியியல் ரீதியாக 4:34 மற்றும் குறிப்பு).
கடவுளின் சொந்த மகிமை அவரிடத்தில் காணப்படுகிறது ("என்னை பார்வைக்கு உணர்ந்த எவரும் பிதாவை ஒளியியல் ரீதியாக உணர்ந்திருக்கிறார்கள்," 14: 9), அவர் என்ன செய்கிறார் என்பது பிதாவை மகிமைப்படுத்துகிறது.
அவரிடத்தில் கடவுளின் முழு அருளும் உண்மையும் தன்னைக் காட்டியுள்ளன.
வியக்கத்தக்க வகையில், இயேசுவின் உதடுகளில் "நான்" என்ற கூற்றுக்கள் எக்ஸ் 3: 14 ல் கடவுள் தன்னை நியமிப்பதை எதிரொலிக்கிறது, இது பிதாவுக்கும் குமாரனுக்கும் இடையிலான தொடர்பை மேலும் தூண்டுகிறது (பார்வை 6:35; 8:12; 9: 5;
10: 7,9,14; 11:25; 14: 6; 15: 1,5).
நிக்கோடெமுவுக்கு இயேசு சொன்ன வார்த்தைகள் இந்த நற்செய்தியின் மையக் கருத்தை மிகச் சுருக்கமாகச் சுருக்கமாகக் கூறுகின்றன: "கடவுள் தம்முடைய ஒரே ஒரு குமாரனைக் கொடுத்தபடிக்கு உலகத்தை இவ்வாறு குறிப்பிட்டார், அவரை விசுவாசிக்கிற எவனும் அழிந்துபோகாமல் ஏயோனிய ஜீவனைப் பெறுவான்" (3:16).
ஜான் நற்செய்தியின் தொகுப்பிற்கான பலவிதமான உந்துதல்கள் மொழிபெயர்ப்பாளர்களால் முன்வைக்கப்பட்டிருந்தாலும் (மற்ற நற்செய்திகளுக்கு துணைபுரிவது, ஒருவித மதங்களுக்கு எதிரான கொள்கைகளை எதிர்த்துப் போராடுவது, ஜான் பாப்டிஸ்ட்டின் நிரந்தர ஆதரவாளர்களை எதிர்ப்பது போன்றவை), ஆசிரியரே தனது முக்கிய நோக்கத்தைக் குறிப்பிடுகிறார்
20:31-ல்: "இயேசு தேவனுடைய குமாரனாகிய கிறிஸ்து என்று நீங்கள் நம்புவதற்கும், நம்புவதன் மூலம் அவருடைய மதத்தில் நீங்கள் ஜீவனைப் பெறுவதற்கும்."
இயேசு வாய்மொழியாக, “நான் உன்னுடன் சமாதானத்தை விட்டு விடுகிறேன்;
நான் உங்களுக்குக் கொடுக்கிறேன்.
உலகம் கொடுப்பது போல் நான் உங்களுக்கு கொடுக்கவில்லை.
உங்கள் இருதயங்கள் கலங்க வேண்டாம், பயப்பட வேண்டாம் ”(யோவான் 14:27).
உயிர்த்தெழுதலுக்குப் பிறகு இயேசு தம்முடைய சீஷர்களைச் சந்திக்கும்போது, “அமைதி” (யோவான் 20: 19,21,26) என்று தொடர்ந்து அவர்களுக்கு வாய்மொழியாக வெளிப்படுத்துகிறார்.
இந்த சூழ்நிலைகளில், "சமாதானம்" என்ற சொல் அசாதாரணமாக குறிக்கப்படுவதைக் குறிக்கிறது.
இயேசு நமக்குக் கொடுக்கும் இந்த நிலைத்தன்மை என்ன?
இயேசுவின் வார்த்தைகளைப் புரிந்துகொள்வதற்கு, ஷாலோம் என்ற முக்கியமான எபிரேய வார்த்தையின் பல அம்சங்களை நாம் சிந்திக்க வேண்டும், இது “சமாதானம்” என்ற ஆங்கில வார்த்தையை முன்னறிவிக்கிறது.
பைபிளில் இரட்சிப்பின் முக்கிய சொற்கள் மற்றும் உருவங்களில் ஒன்று ஷாலோம்.
எபிரேய வார்த்தை பொதுவாக ஒரு நபர் காயமடையாத மற்றும் பாதுகாப்பான, முழு மற்றும் ஒலி என்று குறிக்கிறது.
ஆரம்ப ஏற்பாட்டில், ஷாலோம் கிறிஸ்துவின் வேலையின் மூலம் கடவுளுக்கு எல்லாவற்றையும் சமரசம் செய்வதாக வெளிப்படுத்தப்படுகிறது: “கடவுள் மகிழ்ச்சி அடைந்தார்.
.
.
[கிறிஸ்துவின்] பூமியிலோ அல்லது பரலோகத்திலோ உள்ள எல்லாவற்றையும், [கிறிஸ்துவின்] இரத்தத்தின் மூலம் அமைதியைச் செய்வதன் மூலம், சிலுவையில் சிந்தியதன் மூலம் எல்லாவற்றையும் தனக்குள்ளேயே சரிசெய்து கொள்ளுங்கள் ”(கொலோசெயர் 1: 19-20).
அனுபவம் வாய்ந்த ஷாலோம் பல பரிமாண, முழுமையான வணக்கம் - உடல், உளவியல், இணக்கமான மற்றும் ஆன்மீகம்;
இது ஒருவருடைய எல்லா உறவுகளிலிருந்தும் சரியாகிவிடுகிறது - கடவுளோடு, தன்னுடன் (மற்றவர்களுடன்).
கடவுளுடன் ஷாலோம்
மிக அடிப்படையில், ஷாலோம் கடவுளுடன் நல்லிணக்கத்தைக் குறிக்கிறது.
கடவுள் நமக்குத் தானே அமைதியைக் கொடுக்கலாம் அல்லது அதைச் சுருக்கலாம் (சங்கீதம் 85: 8; எரேமியா 16: 5).
பினேஹாஸ் பாவத்தின் மீதான கடவுளின் கோபத்தை திசைதிருப்பியதால், அவருக்கும் அவரது குடும்பத்தினருக்கும் கடவுளுடன் “[ஷாலோம்] உடன்படிக்கை” வழங்கப்படுகிறது (எண்கள் 25:12).
மொசைக் உடன்படிக்கையின் கீழ் உள்ள பிரசாதங்களில் ஒன்று ஷெலாமிம் பிரசாதம் - அமைதி, அல்லது கூட்டுறவு, பிரசாதம் - லேவிய தியாகங்களில் ஒன்று, அதில் சலுகை அளிப்பவர் வெற்றியைப் பெறுவதற்கான சில பதில்களைத் திரும்பப் பெறுகிறார்.
பாவம் ஷாலமை சீர்குலைக்கிறது.
எதுவும் சிதைவை புத்துணர்ச்சியுறச் செய்து, நமக்கும் கடவுளுக்கும் இடையிலான இடைவெளியை மூடும்போது, ஒரு கொண்டாட்டம் இருக்க வேண்டும், கடவுளின் முன்னிலையில் ஒரு ஆனந்தமான பதில்.
மற்றவர்களுடன் ஷாலோம்
ஷாலோம் வித்தல் மற்றவர்களுடனான அமைதியையும், கட்சிகளுக்கு இடையிலான அமைதியையும் குறிக்கிறது.
இது போர் மற்றும் போரை நிறுத்துவதைக் குறிக்கிறது (உபாகமம் 20:12; நியாயாதிபதிகள் 21:13).
ஆபெல் பெத் மக்காவின் புத்திசாலித்தனமான பெண் முற்றுகை மற்றும் போரைத் தவிர்ப்பதன் மூலம் தனது நகரத்தின் ஷாலோம், அதன் தெளிவான தன்மையைப் பராமரித்தார் (2 சாமுவேல் 20: 14-22).
ஆனால் ஷாலோம் என்பது போரிடும் பிரிவுகளுக்கோ அல்லது தேசங்களுக்கோ நல்லிணக்கத்தை மட்டும் குறிக்காது (1 இராஜாக்கள் 5:12).
இது தனிநபர்களுக்கும் வகுப்புகளுக்கும் இடையிலான நியாயமான உறவுகளைக் குறிக்கிறது.
கடுமையான உறவுகளில் அடக்குமுறை, அவதூறு மற்றும் வன்முறைக்கு ஒரு முனையம் இல்லாவிட்டால், எந்தவிதமான சலனமும் இருக்க முடியாது என்று எரேமியா வலியுறுத்துகிறார், எவ்வளவு தீர்க்கதரிசிகள் இந்த வார்த்தையை வாய்மொழியாகக் கூறுகிறார்கள் (எரேமியா 6: 1–9,14; எரேமியா 8:11 ஐ ஒப்பிடுக).
(இல்) உடன் ஷாலோம்
ஷாலோம் வெளிப்புறத் தன்மை - கட்சிகளுக்கிடையேயான அமைதி - மட்டுமல்லாமல் கூடுதலாக அமைதியையும் கொண்டுள்ளது.
இறைவனிடம் நம்பிக்கை வைப்பவர்களுக்கு உள் பாதுகாப்பு இருக்கிறது;
எனவே, அவர்கள் நன்றாக தூங்கலாம் (சங்கீதம் 4: 8).
கடவுள் "பரிபூரண அமைதியை" (அல்லது ஷாலோம்-ஷாலோம்) - அதாவது, ஆழ்ந்த உளவியல் மற்றும் உணர்ச்சிபூர்வமான சமாதானத்தை - அவர்மீது உறுதியுடன் மனம் வைத்திருப்பவர்களுக்கு (ஏசாயா 26: 3) கொடுக்கிறார். கடவுளுக்கு முந்தைய நல்லொழுக்கத்தின் விளைவாக “அமைதி;
அதன் விளைவு என்றென்றும் அமைதியும் நம்பிக்கையும் இருக்கும் ”(ஏசாயா 32:17).
ஷாலோமின் விலை: இயேசு
ஷாலோம் தீர்க்கதரிசனம்
ஷாலோம் தீர்க்கதரிசன இலக்கியத்தில் குறிப்பாக முக்கிய கருப்பொருளாக மாறுகிறார்.
தீர்க்கதரிசிகள் ஊடுருவல்களை விளக்குகிறார்கள் மற்றும் ஷாலோம் இழப்பை வெளிநாட்டினர் - உடன்படிக்கையை மீறியதற்காக இஸ்ரேல் மீது ஒரு குற்றச்சாட்டு மற்றும் அவர்களின் கீழ்ப்படியாமைக்கான தண்டனையாக (ஏசாயா 48:18; எரேமியா 14: 13-16; மீகா 3: 4-5, 9-12
).
ஆனால் அவை எதிர்காலத்தில் இஸ்ரேலுக்கு மட்டுமல்ல, உலகம் முழுவதற்கும் ஒரு முழுமையான ஷாலோமின் நேரத்தை சுட்டிக்காட்டுகின்றன (ஏசாயா 11: 1–9; ஏசாயா 45: 7).
கடவுளால் மட்டுமே ஷாலோமை வளர்க்க முடியும் (ஏசாயா 45: 7), இந்த பரிசு ஷாலோம் இளவரசனாகிய மேசியாவின் வேலையின் மூலம் வரும் (ஏசாயா 9: 6-7).
எனவே, ஷாலோம் என்பது எதிர்கால கடவுளுடைய ராஜ்யத்தின் மிக அடிப்படையான பண்பாகும், இது உலகத்துடன் தவறாக இருக்கும் அனைத்தையும் புத்துயிர் பெற இறைவன் தானே வரும் காலம்.
கிறிஸ்துவின் பிறப்பைப் பற்றி தேவதூதர்கள் மேய்ப்பர்களிடம் சொல்லும்போது, அவர்கள் அவரை பூமியில் சமாதானத்தைக் கொண்டுவருபவர் என்று அழைக்கிறார்கள் (லூக்கா 2:14).
இயேசு ஷாலோம் இளவரசர், அவர் தீர்க்கதரிசிகள் முன்னிலைப்படுத்திய கடவுளின் ராஜ்யத்தை கொண்டு வருவார் (ரோமர் 14:17; 1 கொரிந்தியர் 14:33).
இயேசுவின் நற்செய்தி “சமாதான நற்செய்தி” (எபேசியர் 6:15; அப்போஸ்தலர் 10:36; எபேசியர் 2:17 ஐ ஒப்பிடுக).
ShalomAccomplish
இயேசு முதலில் நம்மை கடவுளிடம் சமரசம் செய்கிறார்.
அவர் கடவுளின் கோபத்தைத் திசைதிருப்பி, தனது குடும்பத்தினரை ஒரு உடன்படிக்கைக்குள் கொண்டுவரும் இறுதி பினேஹாஸ் ஆவார்.
ஆனால் அவர் பாவத்தின் மதிப்பைத் தானே எடுத்துக் கொள்வதன் மூலம் அவ்வாறு செய்கிறார், இதனால் விசுவாசத்தினால் அவருடன் ஒன்றிணைந்த அனைவருமே அவருடைய அமைதியைப் பெறுவார்கள் (கலாத்தியர் 3: 10-13).
"வீரியம் மிக்கது தூக்கி எறியும் கடல் போன்றது, அது ஓய்வெடுக்க முடியாது.
.
.
‘அமைதி இல்லை.
.
.
துன்மார்க்கருக்காக ’” (ஏசாயா 57: 20–21).
ஆனால் சிலுவையில், பிதாவாகிய தேவன் இயேசுவைக் கருத்தில் கொள்ளத் தகுதியானவர் என்று கருதுகிறார் (2 கொரிந்தியர் 5:21).
பிதாவுடனான கூட்டுறவை இழந்து, கற்பனைக்கு எட்டாத உள் வேதனையை அனுபவிக்கையில் இயேசு கூக்குரலிடுகிறார் (மத்தேயு 27:46).
அவர் அளவிடமுடியாத வலியை அனுபவிக்கிறார், இதனால் நாம் தவிர்க்கமுடியாத சமாதானத்தை ஏற்படுத்த முடியும் (யோவான் 14:27).
ஷாலோம் அனுபவம் வாய்ந்தவர்
கடவுள் கிறிஸ்துவின் மூலமாக எல்லாவற்றையும் தனக்குள்ளேயே சரிசெய்துகொள்கிறார் (கொலோசெயர் 1:20), அவர் இன்னும் எல்லாவற்றையும் சரியாகச் செய்யவில்லை என்றாலும் (ரோமர் 8: 19–23), சுவிசேஷத்தை நம்புபவர்கள் இந்த நல்லிணக்கத்தை அனுபவித்து அனுபவிக்கிறார்கள்.
விசுவாசத்தினால் நியாயப்படுத்துவதன் மூலம் கடவுளிடம் இந்த சமாதானம் முதன்மையானது (ரோமர் 5: 1-2).
கடவுளுக்கும் மனிதகுலத்திற்கும் இடையில் ஒரு தடை இருந்தது, ஆனால் இயேசு கடனை செலுத்தினார், இப்போது அமைதி இருக்கிறது.
இந்த சமாதானத்தை அதிகரிக்கவோ குறைக்கவோ முடியாது.
நம்மில் நாம் உண்மையிலேயே “தேவபக்தியற்றவர்கள்” என்றாலும், கிறிஸ்துவில் நாம் நியாயப்படுத்தப்பட்டு ஏற்றுக்கொள்ளப்படுகிறோம் (ரோமர் 4: 5).
இயேசு கூடுதலாக கடவுளின் அமைதியைக் கொண்டுவருகிறார் - உள்ளுக்குள் அமைதி.
கடவுளின் சமாதானம் பயம், கஷ்டங்கள் மற்றும் துக்கங்களுக்கு எதிராக நம் இதயங்களை பாதுகாக்கிறது (பிலிப்பியர் 4: 4-7).
மிகுந்த சிரமத்திற்குரிய காலங்களில் கூட, எந்தவொரு சூழ்நிலையிலும் நாம் திருப்தியடையக்கூடிய அளவிற்கு ஒரு ஆழமான தன்மை இருக்க முடியும் (பிலிப்பியர் 4: 12-13).
கிறிஸ்துவின் அமைதி ஆனந்தத்திற்கு மிக அருகில் உள்ளது (யோவான் 15:11; ரோமர் 15:13) ஆனந்தம் என்பது கடவுளின் சமாதானம் மற்றும் நல்லிணக்கம் வாழ்ந்தது என்பதை நாம் வாய்மொழியாக வெளிப்படுத்தலாம்.
அமைதியின் தெய்வம் நம்மை பரிசுத்தப்படுத்துகிறது, நம்மை கிறிஸ்துவைப் போன்ற தன்மை மற்றும் முதிர்ச்சியாக வளர்கிறது (1 தெசலோனிக்கேயர் 5:23; கலாத்தியர் 5:22 ஐ ஒப்பிடுக).
உறுதியுடன், இயேசு மற்ற மனிதர்களுடன் சமாதானத்தை நமக்குத் தருகிறார்.
கடவுளிடமிருந்தும் அவரிடமிருந்தும் நம்முடைய அமைதி தொடர்ந்து மன்னிப்பு மற்றும் பொறுமை மூலம் மற்றவர்களுடன் ஒற்றுமையையும் அன்பையும் பேணுவதற்கான ஆதாரங்களை நமக்கு வழங்குகிறது (கொலோசெயர் 3: 13–15).
கிறிஸ்து நம்முடைய சமாதானம், சிலுவையில் அவர் இறந்ததன் மூலம் அவர் நம்மைப் பிரிக்கும் உயர்ந்த இன மற்றும் கலாச்சார தடைகளை கூட சுருக்கிக் கொள்கிறார் (எபேசியர் 2: 11-22).
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment