Thursday, November 24, 2022
வாலை
Hseija Ed Rian சூலமாய் ஒளியாய் ஞானசுடரது தன்னைநோக்கி சீலமா எழுந்த சீவன் திரமது தெரிசிப்போர்கள் சாலமாமறைகளோதுஞ் சாத்திரசழக்கரெல்லாம் சூலைபோல் வயறு தோன்ற தொடங்கின தொழிலாமன்றோ
Hseija Ed Rian அண்டமுமவனிதானும் அதிர்ந்திட மறைகளோதி கண்டமுங்கழுத்து நோவ கதறிய மைந்தாகேண்மோ என்றுமுள் ளவனை மெய்யுள்ளெழுத்தினால் இருத்தி பார்க்கும் தொண்டருக்கடிமை செய்தாற் சேரலாம் சுவர்க்கம் தானே.
Hseija Ed Rian வாலையை பூசிக்க சித்தரானார் என்கின்றனர் சித்தர்கள், இங்கு கலியுக சித்தர்கள் வாலை என்றால் என்ன என தலை சுற்ரி கால் மேலாகி நிற்கிறார்கள்,...வாலையை அறிந்தால் அல்லவோ பூசிக்கமுடியும்?...அதனால் வாலை என்றால் என்ன எனவாவது சொல்லுங்களேன்
முமூக்ஷு
=== முமூக்ஷு===
ஓதும் எழுத்தோடு உயிர்க்கலை மூவைஞ்சும்
ஆதி எழுத்தவை ஐம்பத்தோடு ஒன்றென்பர்
சோதி எழுத்தினில் ஐஇரு மூன்றுள
நாத எழுத்திட்டு நாடிக்கொள் ளீரே - திருமந்திரம்
சிந்திக்க அட்சரம்
அகாரம் எனும் அட்சரம் இருப்பு சுவாதிஷ்ட்டானம்..அகாரமாய் மலர்வதற்க்கு முந்திய இருப்பு மூலாதாரம்...அதையே உனரா நிலை என்பார்கள்..அதாவது அகார சக்தி தூங்கும் நிலை...அகாரத்தில் இருந்து உகாரம் பிறக்கிறது...இது இரண்டின் மத்தியே ரீங்காரமான குண்டலினி...ரகாரம் என்பது சுழிமுனை...இகாரம் தான் மேலேறும் குண்டலினி
நாமகள் என்பது சரசுவதி..அவள் இருக்குமிடம் தான் சுவாதிஷ்ட்டானம்...நமக்கு எல்லோருக்கும் தெரியும் சரசுவது இருக்குமிடம் என்பது நாக்கில் தான்.நாக்கு ஆரம்பிக்கும் இடம் தான் சுவாதிஷ்ட்டானம்..அங்கே பிரம்மாவும் சரசுவதியும் குடியிருப்பு...அதனாலேயே நாக்கில் சரசுவது இருப்பு என பெரியோர்கள் சொல்லி இருக்கின்றனர்...அதற்க்கு மேல் நாலங்குலம் மனி பூரகம்...இங்கு நாலங்குலம் என்பதனை விரல் அங்குலமாக காண்பதினால் ஏராளமானவர்கள் ஏமாறுகின்றனர்...அங்குல பிரமாணம் என்பது சுவாச அங்குல அடக்கத்தை கூறுகிரது...அப்படி 12 அங்குலம் மேலேறுவது புருவமத்தி
அந்த உள் நாக்கை சிங்குவை என சித்தர்கள் அழைப்பார்கள்...காகபுசுண்டர்பிரான், பதிபுருவத்தடிமுனைகீழ் அண்ணாக்கென்னும் பவழநிறம்போன்றிருக்கும் திரிகோனந்தான் துதிபெரு சிங்குவை உபஸ்த்த சுகந்தியாக சுபாவ சாதனையினால் மவுனமாச்சு ==என சொல்லுவார்...அந்த சிங்குவையான மூலாதாரத்தில் இருந்து பிண்ட நாடிகள் தோன்ருகின்றன.
அந்த அகாரத்தை நாக்கை முன்னிட்டு தொடங்குவதால் சிரிஷ்ட்டி எனவும்...நாக்கின் மத்தியில் மனி பூரகம் எனவும்ஸ்தியாகவும் நாக்கின் நுனியில் அனாகதம் எனும் ருத்திரம்சமான சங்காரம் எனவும் சொல்லுவர்...நாக்கின் மத்தியில் மகா இனிப்புள்ள கட்டியாக மணி போன்ரு அரிருதம் இருக்கும் என பஞ்ச அமிர்த ஸ்தானங்கள் எனுமிடத்தில் வள்ளலாரும் சொல்லுவார்...அமிர்தம் மணியாக அனுபவப்படும் இடமே மணிபூரகம்..அது நாக்கு மத்தி
நாம் பிறக்கும் போது பேச்சும் மூச்சும் உடனே வருவதில்லை..நமது நாக்கானது உள்மடிந்து அண்ணாக்கினுள் இருக்கும்...அதை வெலியே இழுத்துவிட்டபின் தான் மூச்சு பின் பேச்சு வரும்...அது ஒரு ரகசியம்...அரிந்தவர் ஒருசிலரே...நாபியில் இருந்துகோண்டு சுவாசித்த நாம் மூக்கு வழியாக சுவாசிக்கும் கலையை பெற்றோம்...ஆக நம் எண்ணங்கள் எப்போதும் மனதில் பேச்சுவடிவில் அலையாடி நாவில் எப்போதும் சலித்துகொண்டிருக்கும்...மவுனமாக இருந்தாலும் நாவில் பலவித பேச்சுக்கள் சலித்துகொண்டிருக்கும்...எப்போது நாவு சலனத்தை நிறுத்துகிறதோ அது மவுனம்...எண்ணத்தில் கூட அதிர்வு இருக்காது...அப்போது மூச்சும் அடங்கும்...எல்லாம் நாக்கின் கைவண்ணம்...நாக்கை பாதுகாக்கிறவன் தன் ஆன்மாவை பாதுகாக்கிறான்...அசைந்தாடி கொண்டிருக்கும் எதுவோ அதை இருதயம் என அரிவோமாக.....கடவுள் அருள் விளங்கட்டும்
யாகாவாராயினும் நா காக்க காவாக்கால் சோ காப்பார் சொல் இழுக்குபட்டு
என்று இதனால் தான் வள்ளுவர்குறளில் கூறியிருப்பார் போலும்
ஆறு ஆதாரங்கள் கண்டத்திற்கு மேலேயே ஆகும்.மூலங்கள் மூன்று.கீழ் மூலம் ,நடு மூலம் ,மேல் மூலம்
கீழ் மூலம் என்பது அண்னாக்கின் வட்டம் ஆகும்.நடு மூலம் என்பது ஆக்கினை.மேல் மூலம் என்பது நெற்றிக்கு நேரே உச்சியின் கீழே உண்னாக்கின் மேலே உள்ள தலம்.
மதி ரவி கண் மூக்கு செவி யோடு ஸ்பரிசம் எட்டும் பதிய இந்த இடங்களில் வாசி ஓட்டம் சுழியாக தெரியும் .ஜோதி விளங்கும்.ஜோதி விளக்கம் ஏற்பட்ட பிறகு வாசி யோட்டம் தானாகவே தெரியும் .இவற்றின் மேல் விளக்கம் ஆகஸ்தியர் ஞானத்தில் கூறப் பட்டுள்ளது.
தகுந்த வழி காட்டுதலுடன் அல்லாது செல்வது அபாயங்கள் நிறைந்தது.
எல்லோரும் போகும் வாசல் யார்க்கு சொந்தம்.
பார் நெற்றி நடு நாம வழியே மார்க்கம் ,முத்திக்கு இதுதானே நேராம் பாதை உச்சியேற .ஜோதியே பெருங் ஜோதி சொல்லொண்ணாது சுழி வாசல் தான் திறந்தோர் காண்பார்
"கல்லாதார் சாஸ்திரத்தை பாராமல் தான் கரையேற நினைப்பவர்கள் கிறுக்காவேரே" விளக்கம் காக புசுண்டர் பெரு நூல்காவியம்
வள்ளலாரும், ஆதாரங்கள் பற்றி உரை நடை பகுதியில் உள்ளது
சுத்த சன் மார்க்க அனுபவ ஸ்தானங்கள் கண்டத்துக்கு மேல்
ஞான யோக அனுபவ நிலைகள்
படிக மேடை
ஆயிரத்தெட்டு கமல் இதழ்
ஓங்காரபீடம்
குண்டலி வட்டம்
ஜோதி ஸ்தம்பம்
சுத்தநடனம்
மேற் கொண்டு விபரங்கள் அனுபவத்தில் உணர வேண்டும்..
சிந்திக்க வாசியோகம்
சித்தர்களின் சிவராஜயோக வாசி யோகத்தில் மூலாதாரம் என்பது கண்டத்துக்கு மேலா கீழா?.............
கரிமுகன் பதம் போற்றி கடவுள் பதம் போற்றி கடாச்சித்து எனையீன்ற ஆயி பதம் போற்றி அரிஅயன் பதம் போற்றி வாணிபதம் போற்றி அருள் தந்த லட்சுமிதான் ஆயி பதம் போற்றி வரியமாம் பாட்டனென்ற மூவர் பதம் போற்றி துணையான காலாங்கிஐயர் பதம் போற்றி நிருவிகற்ப்ப சமாதியுற்ற ரிஷிகள் பதம் போற்றி நிறைந்துநின்ற சரளமே காப்புதனே===தானான ஏழுலட்சம் சிவந்தான் சொன்ன சாஸ்த்திரத்தின் கருவெல்லாம் தரிக்கப்பண்ணி கோனான குருநூலாம் ஏழுகாண்டம் கொட்டினேன் வாதமென்ற முறை தடன்னை பானான பாட்டரை தான் கருக்கள் கேட்டே பயின்றெடுத்த ஆயிசொன்ன பண்பு கேட்டு தேனான காலாங்கி ஐயரையும் கேட்டு செப்பினேன் சத்தகாண்டம் திறமாய் தானே==காணவே மூலமது அண்டம் போலே காரணமாய் திரிகோணமாகி நிற்க்கும் பூணவே மூன்றின் மேல் வளையமாகும் பிரம்மாக இதழது தான் நாலுமாகும் நாணவே நாற்கமலத்தட்சரத்தை கேளு வயநமஸ்ரீயாகும் மூணவே முக்கோணத்துள்லொலி ஓங்காரம் முயற்ச்சியாய் அதற்க்குள் அகாரமாச்சே==அகாரத்தின் மேலாக கணேசர் நிற்ப்பார் ஆதியொரு கோணத்திலுகாரம் நிற்க்கும் உகாரத்தின் வல்லமையால் சக்தி நிற்ப்பாள் ஒடுங்கியதோர் கோணத்தில் கதலிபூவாய் புகாரமாய் முகங்கீழ்குண்டலியாங்சக்தி பெண்பாம்புபோல சுருட்டி சீறிகொண்டு சுதாரமாய் சுழுமுனையோடு உருவி நிற்ப்பாள் துரியாதீதமென்ற அவத்தை தானே==அவத்தைக்கிருப்பிடவும் மூலமாகும் அழகிய கதலிபூ எட்டிதழாய் நிற்க்கும் நவத்திற் நந்திநுழை வாயில் நிற்ப்பார் நற்சிவமாம் சிகாரத்தில் கோடியாகும் அவத்தைக்கு வாயில் திறவான் அனல்மூடும் மைந்தனே எட்டிதழில் எட்டுசக்தி பவத்தைக்கு சக்தியெட்டின் பேரேதென்றால் பாங்கான அணிமாவும் லகிமா தானே==நாட்டமாய் லகுவாக மூலம் பாரு நலமான வாசிகொண்டு ஊதிஊதி ஊட்டமாய் சக்கரத்தில் நின்றுகொண்டு உத்தமனே நந்திகண்டால் வாதம் காணும் தூட்டமாய் வெறும் பேச்சால் வார்த்தை சொன்னால் சுடுகாட்டு பிணமான சொல்லுக்கொக்கும் பூட்டுவாய் மூலத்தின் ஒளிகாண் மட்டும் பொஏகொடிபோல் சுழிமுனையும் திறந்து போமே==சுழிமுனையே திறந்தாக்கால் மனமொடுங்கும் சுழியிலே அகப்பட்ட துரும்புபோலாம் சுழிமுனையே ஆதாரம் ஏறலாகும் மகத்தான சித்தியது எட்டுமாகும் சுழிமுனையாம் சுழிக்குள்ளே அழிந்திடாது கணக்கோடே வாசியென்ற குதிரையேறு சுழிமுனையில் இருந்தாக்கால் அங்கொன்றுமில்லை==
உங்கள் கருத்துக்களை பதியவும்.nanri thiru rian avargal
குரு பூர்ணிமா
======குரு பூர்ணிம=====
பூர்ணிம என்பது பூரணத்துவம் ஆனது என பொருள். இங்கே குரு என்பவரின் விளக்கம் கூட தவறாக விளங்கி வருகிறது.எது பூரணமானது?, பிரம்மம் பூரணமாக விளங்கி கொண்டிருக்கிறது.அப்போது எது குருவாக மலர்ந்துள்ளது?,பிரம்மமே.ஆகையால் தான் குரு சாட்சாத் பரப்பிரம்மம் என்று சொன்னார்கள்.
இங்கே ஞானியர்கள் நிகண்டு 'குரு' என்பதுக்கு என்ன பொருள் தரும்?, ' கு ' என்றால் அஞ்ஞானம் ' ரு ' என்றால் பிரகாசம். அப்போது அஞ்ஞான பிரகாசம் என கொள்ளலாமா? பிரகாசம் பின்னால் நிற்க அஞ்ஞானம் அதற்கு முன்னால் நிற்பது எவ்விதம்? ஒரு வேளை சீடனுக்கு பொருள் சொல்கிறோம் என்றால் ஒத்துக் கொள்கிறேன்,ஆனால் குருவுக்கு அஞ்ஞானம் முன்னால் வருவது எப்படி?
தமிழ் கடவுள் முருகன்,அவரது மற்றொரு பெயர் ' குஹ ', ' கு ' என்றால் அஞ்ஞானம் என கொள்ளலாமா? குஹன் என்றால் அஞ்ஞான சொரூபன் என்றா பொருள்?,தவறாக புரிந்து கொண்டு உள்ளதாக தெரிகிறது அல்லவா?" தவறாக தான் குருவுக்கு பொருள் கொண்டுள்ளோம்.
குஹ என்றால் பிரம்ம சொரூபன் என பொருள், குரு என்றால் பிரம்ம பிரகாசம் என பொருள்.' கு ' என்றால் குஹ்யம் என பொருள்,அதாவது விளக்க அரியது என பொருள். அதாவது மறை பொருள் ஆனது, அறிந்து கொள்ள முடியாத தன்மை கொண்டது என பொருள். குரு ஆனவர் அந்த பிரம்ம சொரூபத்தை பிரகாசிக்க செய்கின்றவர் என பொருள். அதாவது குரு என்றால் பிரம்ம பிரகாசம் என பொருள் விளக்கம்.
குரு பூர்ணிமா வாழ்த்துக்கள்
===== குரு பூர்ணிமா வாழ்த்துக்கள் =====
“தேறினவன் எவனும் தன் குருவை போலிருப்பான் ~ இயேசு கிறிஸ்து”
"பிதாதவிர வேறொருவனும் குமாரன் இன்னாரென்று அறியான், குமாரனும், குமாரன் அவரை எவனுக்கு வெளிப்படுத்த விருப்பமாக இருக்கிறாரோ அவனைத்தவிர, வேறொருவனும் பிதா இன்னாரென்று அறியான் என்றார்"..
-- இயேசு கிறிஸ்து
இந்த வாசகம் அருமையான புரிதலை உடையது. இதையே பரம்பரை என சொல்லுவர். நாம் ஆன்மீகத்தில் இருப்போர் அனாதிகாலம் முதற்கே குருபரம்பரை எனும் ஒரு கோட்பாட்டில் நிலை நிற்பவர்கள்.
குரு அமையபெறாதவனுக்கு சிவம் இல்லை என கூட மந்திர தொகுப்புகள் விளம்புகின்றன.
உண்மையில் குரு பரம்பரை என்பது ஒரு புரிதலை காலம் காலமாக படர விட்டு கொண்டிருக்கும் ஒரு தன்மை. சித்தர்கலை பார்த்தவர்கள் சொல்லுவது என்னவெனில் அவர்கள் ஒன்றோடொன்று ஒத்திருப்பர்கள் என்று தான். சொல்லபடுவது என்னவெனில், ஞான பரம்பரையில் வருகின்றவர்கள் ஒரு புரிதலை தன்னகத்துளே அமையபெற்றிருப்பார் என்பதேயாம்.
நமது மனம் ஒவ்வொருவருக்கும் ஒவ்வொருவிதம் என உருகொண்டிருக்கும். அது காலம் தேசம் சுற்றுசூழல் என மாறுதலுடனும் வளர்த்தி நிலை பேதம் என ஒவ்வொருவித புரிதல் மனபான்மையுடன் ஒவ்வொருவிதமான நிலைபாட்டுடன் வளர்ந்து இயங்குகின்றது.
அதனாலேயே பக்குவ நிலை பேதம் குணபேதம் சுபாவ பேதம் கருத்து பேதம் கொட்பாடு பேதம் என பற்பலவாக ஒழுக்கமின்றி சமூகத்துடன் ஒருவிதத்தில் இயைந்தும் இசையாமலும் இயக்கமுற்று தேடுதலை வளபடுத்தி கொள்கின்றது.
ஆனால், குரு பரம்பரை என்பது ஒரு தன்மையை சீடனில் ஊன்றுகிறது,ஒரு பார்வையை சீடனில் விதைகின்றது. இதையே குருரூபம் என்பர். அது அனாதிகாலம் முதல் நிஜதோற்ரத்தில் மாறுபாடுகளை அறியாமல் மாற்றத்திற்க்கு வழிகொடுக்காமல் என்றும் அன்றும் இளமையை ஆடையாகவும் புரிதலை ரூபமாகவும் கொண்டு நிற்கின்றது.இதனையே மூர்த்தம் என்பர்.
இத்தகைய குருரூபத்தை தன்னில் உணர்ந்து அதை போற்றி அதனையே தன் ரூபமாக கொண்டு மலர்பவனே உண்மையில் சீடன். அல்லாது நூல் பல கற்றும் பயனில்லை.குருசீட பரம்பரையில் வந்த்வர்களுக்கு மட்டும் இது தோற்றத்துக்கு சுலபமாக மலரும், ஏனையோர் பலகாலம் முயன்றும் அதனை புரிந்து கொள்ள இயலும் என்பதுவும் உண்மை.
இதனாலேயே குருவை குரு ரூபத்தின்ை முதற்கண் வணக்கநிலைக்கு வைத்திருகின்றனர்.
குருரூபம் என சொல்லும் போது சாதாரணமானோர் தூலகுருவின் தூல உடலை மனதில் கருதுவர். ஆனால் அது அங்ஙனம் அன்று. குரு என்பது ஒரு மன ரூபம்... மன கட்டமைப்பு மன சொரூபம். இதனை பெற்றவர் கோமணம் கட்டினவராக இருந்தாலும் கட்டாதவர் ஆக இருந்தாலும் அந்த தன்மை மாறாது. நிச்சலம் குருரூபம்.. மவுனம் கூட... சொல்லாமல் சொல்லி வைக்கபட்ட பொருள், தத்துவம்.. சிராஞ்சீவிதத்துவம் அது.குரு வாழ்க, நற்றாள் துணை.
”சத்யம்-தர்மம்-ப்ரக்ஞானம்” அதாவது ‘வாய்மை-அறம்-அறிவுணர்வு’ என மூன்று. இவையே பாதுகை. ஆன்மீக பயணத்தின் போது சீடனை ரட்சிப்பட்து இதுவே. இதுவே அனாதி காலம் முதல் குரு வழி குரு வழி என சீடர்களுக்கு வந்து கொண்டிருக்கும் மகத்தான பரம்பரை. இவையே குரு சொரூபம் என அறியவும். குருவை ஆன்மீக உச்சாணிக்கு ஏற்றியதும் சீடனை வழி நடத்துவதும் இதுவே.
“இந்த பாதுகையை பயணத்தில் அணி்ந்திரா குருவும், அந்த காலணியை போற்றாத சீடனும் பொய்”
=========🌺👣🌺========
குருவிற்கு அனந்தகோடி நமஸ்காரங்கள்
=========🌺👣🌺========
-- நன்றி. 🌺 திரு. ரியான் ஐயா அவர்கள் 🌺
ஆண்டவர் மறந்த "அர்" - "இற்" - "இர்"* ==
====== *ஆண்டவர் மறந்த "அர்" - "இற்" - "இர்"* =====
'ஓர்' என்பதில் வரக்கூடிய 'ர்' ஓசையும், 'ஒரு' என்பதில் வரக்கூடிய 'ர்' ஓசையும் வேறு வேறு.ராமனுக்கு வரக்கூடிய "ர்" (IRU) உச்சரிப்பும், கா"ற்"று-க்கு வரக்கூடிய "ற்" (ITRU) உச்சரிப்பும் வேறுவேறு. அதேபோல "ற்" கூட ஒரு அகரம் புணரும் போது அது உயிர்மெய் ஆகுது, அப்படி வரும்போது "TRRA " என்று உச்சரிக்கணும். உயிர்மெய் எழுத்தாக வரும்போது tra, traa, tre, tree உச்சரிப்புக்கு பதிலாக, நாம் rra, rraa, rri, rrirri னு உச்சரித்து கொண்டு இருக்கிறோம்.
TATA Motors-ஐ தமிழில் எழுதும் போது "டாடா" (daa daa) என்று எழுதுவோம். இப்படி தமிழ் எழுத்து உச்சரிப்பில் சில குளறுபடி இருக்கிறது, "அர்" -- "இற்" -- "இர்" -- இதனை ஒரே மாதிரியாகத்தான் நாம் உச்சரித்து கொண்டு இருக்கிறோம்.
காற்று-ன்னு சொல்லும்போது அதில் வரக்கூடிய "ற்" Itru னு சொல்றோம், அதற்கு அடுத்த எழுத்தாகிய "று" வை Tru என்று சொல்லுறோம். முதல் எழுத்தில் வரும்போது அதை "RU" என்றும், நடுவில் அல்லது கடைசியில் வரும்போது "ITRU" என்று சொல்றோம். இதற்கு எந்தவித சுத்த இலக்கணம் வழங்கப்படவில்லை. ஆனால் "அர்" "இற்" "இர்" க்கு இந்த குழப்பம் இன்னும் இருக்கு.
தமிழில் எழுத்தாக ஒரு நடைமுறையிலும், உச்சரிக்கும் போது வேறாகவும் உள்ளது. காலப்போக்கில் அது மறந்துவிட்டது. காற்று என்பதனை KaaTru என்று சொல்றோம், KAARRU-னு சொல்வதில்லை.
இதேபோன்று ந-ம-சி-வா-ய என்று எழுதி இருப்பாங்க, உச்சரிக்கும்போது "சி" (CHI) யை "SI" என்று உச்சரிப்பார்கள். சி-வா-ய-ந-ம என்று "சி" முதலில் வரும்போது "SI" (SIVAYANAMA) என்று சொல்வார்கள் "CHIVAYANAMA" னு சொல்ல மாட்டாங்க.
சாலை ஆண்டவர் (ங) Nga, (ஞ) Jaa, (ந) Ndha இந்த மூன்று எழுத்திற்கு மட்டும் விளக்கம் கொடுத்திருக்கிறார், ஆனால் "அர்" - "இற்" - "இர்" இந்த மூன்று எழுத்திற்கும் விளக்கம் கொடுக்கவில்லை.
இந்த எழுத்துதான் "அர்" - "இற்" - "இர்" எழுத்தக்களின் மூலம் அதாவது இந்த படத்தில் இருக்கிறபடி "அர்" (RRA) இதுல வலது பக்கம் ஒரு துணைக்கால் போட்டா "இர்" (RA) ன்னும் , இதுல கால் போடாம ஒத்த கொம்பு மாதிரி போடும்போது அதை "இற்" (TA) என்று சொல்லுறோம். இதிலேயே புள்ளி வச்சா "ற்". மூன்றுக்கும் இப்படி வித்தியாசம் இருக்கு ஆனால் சாலையில் இப்படி இல்லை.
மூலத்திருவிரல் மேலுக்கு முன் நின்ற இடம்
மூலத்திருவிரல் மேலுக்கு முன் நின்ற இடம்
சூரியன் ஆணாகவும் சந்திரன் பெண்ணாகவும், வலம் இடம் சத்தி சிவமுமாக வுடையது மருட்டேகம். வலம் சந்திரனாகிய சத்தியாயும் இடம் சூரியனாகிய சிவமாயு மிருப்பது அனுபவம். திரிசிய அனுபவத்திலுள்ள இடம் வலமாகவும் வலம் இடமாகவும் அனுபவந் தோன்றும்.(வள்ளலார்).
ஈராறு பெண்கலை எண்ணிரண்டாண் கலை பேராமற்புக்கு பிடித்து கொடு வந்து நேராக தோன்றும் நெருப்புறவே பெய்யில் ஆராத ஆனந்தம் ஆனந்தமாமே (திருமூலன்)
இடை நாடி என்பது சுஷும்னாவுக்கு இடமாக துவங்கி வலது நாசி வழியாக இயக்கமுறுவது(ஹேரண்ட சம்ஹிதை)
அப்படீண்ணா வலது நாசியில போறது சந்திரன்,இடது நாசி வழியா போறது சூரியன்.அது மட்டுமல்ல, துவங்குறது வலது இடது விதைகளில் இருந்து. அது தான் திருமூலர் சொல்ர “மூலத்திருவிரல் மேலுக்கு முன் நின்ற” இடம்.பெண்களுக்கு “பாலித்த யோனிக்கு இரு விரல் கீழ் நின்ற” இடம்.குதம் அல்ல.விதை அறு பட்டவனுக்கும் சூல் அற்ற பெண்களுக்கும் குண்டலினீ ஆகாது.(ரியான்)
சிந்திக்க
அகர முதல எழுத்தெல்லாம் ஆதி
பகவன் முதற்றே உலகு
எண்ணென்ப ஏனை எழுத்தென்ப இவ்விரண்டும்
கண்என்ப வாழும் உயிர்க்கு
அஞ்செழுத்திலே பிறந்து அஞ்செழுத்திலே வளர்ந்து
அஞ்செழுத்தை ஓதுகின்ற பஞ்சபூத பாவிகாள்
அஞ்செழுத்தில் ஓர் எழுத்து அறிந்து கூற வல்லிரேல்
அஞ்சல் அஞ்சல் என்று நாதன் அம்பலத்தில் ஆடுமே
ஆதியாய் நின்ற வறிவுமுத லெழுத்
தோதிய நூலின் பயன்
பஞ்சாட்சரம்
பஞ்சாட்சரத்தை தின்பது எப்படியெனில் விளக்கம் மூலரே தருகிறார். "நமவெனும் நாமத்தை நாவினில் ஒடுக்கி சிவவெனும் நாமத்தை சிந்தையுள் ஏற்றி....” இப்படி ஒரு மந்திரம் வரும்... இதைத்தான் மென்று தின்னுதல் என்பார்கள்... அஞ்செழுத்துக்களை மூன்றெழுத்தாக்கி , மூன்றை ரெண்டாக்கி, ரெண்டை ஒன்றாக்கி ஒடுக்குவது....
பஞ்சாட்சர நாவினில் சொல்லாமல் சொல்லிகொண்டிருப்பதையே மெல்லுதல் என்கிறார், நாவிம் வாயும் அசைந்துகொண்டிருக்கும்... இப்படி மென்று மென்று நம என்பது முதலில் ஒடுங்கும்.... ஒடுங்கும் என்றால் நாவினில் இருந்து விட்டு போகும்... சிவய மட்டும் சிந்தையுள் இருக்கும்.... இப்படி ஜெபம் தொடர தொடர சிவய என்பது சொல்லி சொல்லி சிவ சிவ என ஒடுங்கும்.... இப்படி கொஞ்சம் கொஞ்சமாக “மென்று திங்கலாம்”...
--- திரு. ரியான் ஐயா அவர்கள்.
Subscribe to:
Posts (Atom)