Thursday, November 3, 2022

இல் வாழ்வு

 ===== இல் வாழ்வு =====


தூக்குங் காபுஹெ துடரு மேயுமைன்
சுழியஞ் சாத்துக்குள்ளே யாகுமே
பார்க்கு மலிபுலாமீம் ஹேயுந் தவுசில்நிற்கப்
பழக்க மலிபுலாமீ மாகுமே
காக்குந் தேயும் ஹேயுங் கருதுங்கமலஹூவும்
கருவு மெழுத்தைக்காணு முனைக்குள்ளே
ஆக்குஞ் சகலகுரு காபும் நூனுக் குள்ளே
யடங்குந் தமிழட்சரக் குருவும்பார்.

இல்லென்ற றெழுத்தைப் பற்றி - இரு
வாசலைப் பூட்டி யடைத்துப் பிடித்துக்
கொல்லன் துருத்திகொண் டூதி - நல்ல
கோலமாய் மூலக் குகையை யெழுப்பி
வில்லின்மேல் நாணம்பை யேற்றி - வெகு
வேகமா யொன்பது வாச லடைத்து
அல்ஹம்தில் ஒன்றாகி நின்ற - நந்தம்
ஆதியை நன்றாகக் கண்டுகொண் டேனே

உச்சிதனிலிருந்து - வுரு
வாகி அலிபாகியே நடுவே
பச்சிதனிற்றரித்துப் - பல
மாகவேஇல்லென்றிருந்கொண்டு
வெச்சிதனைக்கடந்து - இல்
லல்லாஹூவென்றயெழும்பிநின்று
அச்சரமானதுவை - யரு
ளாகத்தருந்திருக்கையிதுவே

வித்துஞஅ சிலமரமும் வேருமிவை மூன்றும்
புத்தி யறிவிக்கப் பூண்டிறைவ - னுற்றுரைப்பான்
ஆவென் றதின்பொருளை யார்க்கும் நவிலாதே
ஊவதனுக் கப்பாலென் றோதிவிடு - நீயெவர்க்கு
பாலுமாம் பாலெரியும் பர்வமெறிந் தாலுனக்குத்
தேனுமா மென்றே தெளி .

மிக்கசிறி யோர்க்கு மெல்லியர்க்கும் வீணருக்குஞ்
சற்குருவி ணுண்மைமொழி சாற்றரிது - மக்கநபி
வாகா யெடுத்துரைத்தோர் வான்பொருளைக் கண்டி
சாகாமற் செத்தவர்க்கே தாம்.

அழுக்கறுத்து மெய்யை யறிந்தோர்முன் சென்று
சுளுக்கறுத்து நீகேளு சொல்லுவா - ருட்கருத்தில்
வஞ்சகத்தை நீக்கி வான்பொருளை யென்றுமவர்
தஞ்சமெனக் காட்டுவார் தாம்.

பொருளொரு பொருட்டு மெல்ல பூமிவிட் டகல்வா ரானா
லருளொரு பொருட்டி னாலே யவனியை நோக்கிற்
மிருளைவிட் டகல்வா ரில்லென் றிலங்கிய கலிமாக்
வெருளதை நீக்கி மேலா சனத்தில்வீற் றிருப்பா ரன்றே.

இல்லென நிரம்பி நின்ற வெழுத்தினைக் கமலத் துள்ளே
மெல்லவே யிருத்தி வாங்கி வெறுப்பினை யகல நீக்கிச்
சொல்லினுஞ் சொல்லா வண்ணந் தோத்திரஞ் செய்வீ ரா
கல்பெனும் நயனத் தூடே கதிரவ னொளிய தாமே.

மலிவாக வருநாலு ஹறுபேதென் றுணறார்கள் மனங்காபிரா
மெலியாத ஹறுபேதென் றுணர்வோர்கள் வெகுஞான வெளிசேர்குவார்

வெளிசேரும் படிஞானச் சுடரஞ்சு வெளிகாண்பர் வெகுராசி
மொளிசேரு முயிராவ தொருநாளு மொழியாதே யுடலானதி
வருநாலு மறையோது கலிமாவி னொளிசேரும் வகையான
றெளிவாக விருநாலு ஹறுபான திருநாம மெழுந்தில்லின்

கொள்ளுவா ரீமா னுள்ளோர் குறியெல்லாம் புகலக் கேண்
ள்ளுவார் நாயன் வைத்த நடுவினி லருளை நோக்கி
பிள்ளுவார் கலிமாத் தன்னை விரைந்திரண் டெழுத்தா
யள்ளள வெனினும் நீங்கா ரியங்குவார் மூச்சு னோடே.

சொல்லுவார் அலியே மேனி சுகமுறும் பாசத் தாலே
வெல்லுவான் இபுலீ சும்மை வெருட்டுவான் பயப்ப டாமல்
வில்லுநா ணுடம்பு றூஹாய் விழியம்பாற் றொடுதங் கெய்
இல்லில்ரண் டெழுத்தொன் றாலே யிறைவனைக் காண லாமே .

உடுதுகி லழுக்கை நீக்கு முவமையோ லுணர்ந்து நீங்க
ளடுதவ வசனந் தெளபா வாடையை வெளுக்கு மாப்போ
லிடுதவங் கமலத் தில்லென் றேற்றிடப் பாவந் தீரும்
முடுகுவா றறுஷின் மேலோன் முஹப்பத்தி லாவா ரன்றோ

ஆவா ரவனியின்மே லானவறு ஷைக்கடந்து
போவார் பிதர்க்கணம் போகாமற்-சீர்பாதஞ்
சென்றுதொழு வார்கமலத் தில்லென்ற சத்தநலங்
கண்டு தெளிவார்கள் ஹக்காவா-ரென்றுமுள்ள
நிச்சயத்தைக் காண்பார் நினைவுகலங் காதிருப்பார்
நற்செயலி லேமனத்தைக் நாட்டுவா-ருட்சிவத்தை
நாடி யிருப்பார்கள் நானுமல்ல நீயுமென்று
தேடி யிருப்பார் தினம்.

நாலினை இரண்டுஒன்று ஆக்கி நடுவினில்
மெலினின் முறைகண் மூன்றில் விதமதாய்
காலினின் மறைய நாலும் கதிரவன் ஒளியே
பாலினை உண்டு ஞானப் பதியினில் சேர

இல்லல்லா நாலில் ஒன்றை இருத்தியே
சொல்லெலாம் இரண்டும் கூட்டிச் சுரு
கல்லெலாம் உருகச் சாடும் கனிந்தனே
வெல்லலாம் மனத்தை எல்லாம் விண்

செய்யினு மேவல் தந்தை செயலினைச் செய்யுந் தா
சய்யிரு வகையுங் கூடித் தரித்தொருரூப மாகிப்
பொய்யிரு ளகன்று ஞானப் பொருளெனக் குபதே
அய்யரென் னுளத்தில் வாழ்க ஆமினல் லாகு ஆமீ

சொல்லு மடியவரைத் தூடணித்து மேலோர்கள்
கல்பதனுக் குள்ளுறையுங் காவலனே - இல்லெனவ
தெல்லா வுயிர்க்குமிர ணப்பொலிவு றஹமத்தோ
டல்லா வெனப்பெருமை யானவனே - வல்லானே
எண்ணு மெழுத்தி லொளியுருவா யெவ்வுயிர்க்கு
மன்னன் சிவமயமென் றாள்பவனே

வல்ல பங்கொடு  மறையுச்சி பழுத்துமண் ணுல
நல்ல றந்தரும் ஞானத்தின் நடுவுச்சி பழுத்தங்
கில்லே னும்பொரு ளுடைவதெவ் விடத்திலெ
புல்ல னையுவந் தடிமைகொள் ளெவர்க்குநற்

கருதி யெவருங்கண் டுணராமலே
காய மதில்மாயப் பொருளாயெங்கும்
சொருகி வுயிர்களோ டிணங்கிமண்ணில்
சுணங்கித் திரிகின்ற பொருளையார்க்கும்
உருகிக் கிடக்குநல் லுள்ளன்பினோ
டொழித்தங் கிருக்கின்ற வுறும்பொருளே
வெருவிப் பயந்துன்னோ டிரந்துகேட்பேன்
விதன மறிந்தெனக் குதவிசெய்வாய்
மருவிப் பெரும்பிழை வாராமலே
வல்லோ னேயுன்ற னடைக்கலமே.

இல்லென் றுனையடியே னேத்துதல்கண் டா
கல்புமுரு காதோவிண் ககனருரை பேசாரே
செல்லுமெங்கள் பிழைபொறுத்துன் றிருவுள
சொல்லும் பிறவாதோ துயரறவே துய்யவனே

செல்லென்றுலகி லெனைப்படைத்த தீனேயெனது தீ
அல்லும்பகலு முனைத்தேடி யடியேன் முறையிட் டரு
வெல்லுமுயர்கா தேறாதோ வேந்தாவெனக்கும் வீதியீ
இல்லென்றடியேன் புகழ்ந்ததுனக் கேற்றதிலையோ

ஆதி யொருவனை மறந்துலகி
லனேகம் பிழைகள்செய் திறந்தாலங்கண்
நீதி பெறுமுயிர் தனையோ விண்ணோர்
நெறிசே ருடலையோ கேட்பார் பின்னே
சோதி யருட்படி நரகி லிட்டுச்
சுடும்போது படுந்துய ரவனோ நாமோ
ஓதி யுணர்ந்தோர்க ளடியேன் சொன்ன
வுண்மை யறிந்துரை சாற்று வீரே .

ஆதியும னாதியாய் அஹமதுமு ஹம்மது
சோதியா யேக சுபசொரூபாய் -நீதியாய்
இப்புவியில் வந்துயிர்க் ளெல்லவர்க்குந்
நிற்பவரை நெஞ்சே நினை.

ஆதிபெரும் பொருளே யழிவில் லானே
அன்னை யிலுமன் பானபெரி யோனே
சோதியிறை யோனே துவக்கமில் லானே
துய்யவனே யெல்லாம் படைத்தமிழிப் போனே
நீதிபெற வெங்கு நிரம்பிநின் றோனே
நிச்சயப் பொருளே நிகரில்லா ஞானமே
ஓதியுணர் வல்லார்க்கு முத்தமப் பொருளே
உண்மையா யென்மனத் தழுக்கறுப் பாயே.

ஆருமின பேரென்றுனை யறியாமலே நெஞ்சுள்
சேரும்புகழ் தேடும்படி தெரியுமுறை யேநீ
ஓருமுப தேசமொரு நாளுமென துள்ளம்.
பாரில்மற வாமலுயர் பாடந்தரு வாயே.

வெட்டாத சக்கரமும் இறையாத தீர்த்தமும்

 

வெட்டாத சக்கரமும் இறையாத தீர்த்தமும் 

உலகத்தில் தீர்த்தம் என்பது பரிசுத்தமாகும் பண்பை கொண்டதுவாம். ஏதொன்று அசுத்தத்தை மாற்றி பரிசுத்தப்படுத்துகிறதோ அது தீர்த்தம்.”அண்ணாக்கென்றதின் மேற்புறத்தில் கொண்டது அக்கினி தீர்த்தமாம் ஞானபெண்ணே” என்பர் சித்தர்கள்.அதுவே இறையாத தீர்த்தம்,கண்களில் இருந்து வழியும் நீர் இறைக்கப்படுகிறது....அது இறையாத தீர்த்தம் இல்லை. அப்படியான தீர்த்தத்தில் இருக்கும் புட்பமே எட்டாத புட்பம்...எல்லா நீர்நிலைகளில் இருக்கும் புட்பங்களும் எட்டி பறிக்கமுடியும் தன்மையிலே இருக்க, அக்கினி தீர்த்தத்தில் இருக்கும் புட்பமோ எட்டி பறிக்க முடியாது இருக்கின்றதுவாம்.அந்த புட்பத்தின் மத்தியில் இருக்கும் மணியானதுவோ ஷண்முகமான மவுன மணியாயிருக்க அந்த ஷ்ண்முகங்களும் வெட்டப்பட்ட நிலயில் அல்லாமல் சக்கரவடிவமாய் இருக்கிறதாம்.ஏனெனில் வெட்டப்பட்ட முகங்களை உடைய மணியானது சக்கரமாய் இருக்காது, ஆனால் வெட்டாத சக்கரமாய் இருக்கும் ஷண்முக மவுனமணியானது புருவமத்தியில் இருக்கும் ஆன்ம சொரூபமே அன்றி வேறல்ல.அதையே வள்ளலாரும் ஆன்மாவின் பீடம் அக்கினி என்பார், அவ்வக்கினியோ தீர்த்தமாகிய சுக்கிலத்தில் உள்லது. அதுவே இறையாத தீர்த்தம். சுக்கிலம் புட்ப வடிவத்துடன் இருக்கிறது என்பார் வள்ளலார்.அதுவே புருவமத்தியில் பிரகாசிக்கின்றது.
  

Wednesday, November 2, 2022

சுழியடி

 பிள்ளையார் சுழி என முதல் எழுத்தாக "உ" என போட்டு அதற்கு கீழ் ஒரு புள்ளி போட்டு எழுதி துவங்கும் வழக்கம் தமிழ் மரபில் இருக்கினறது அனைவருக்கும் தெரியும். ஆனால் அதை எப்படி உச்சரிக்க வேண்டும் என தெரியுமா. மெய் எழுத்து மேல் புள்ளி போட்டால் அதை உச்சரிக்க சொல்லி கொடுக்க தெரிஞ்சவங்க இருக்காங்க, ஆனால் புள்ளி கீழே வந்தால் அதை வாசிக்க தெரியணுமே. அதை சொல்லி கொடுக்கின்றவர் தான் மெய்குரு.

Tuesday, November 1, 2022

கண்மணி

 அண்டம்ண்ணா கருமுட்டைக்கும் அது தான் பேரு, உலகத்துக்கும் அதுதான் பேரு, பிரனவத்துக்கும் அது தான் பேரு, கோழிமுட்டைக்கும் அது தான் பேரு



கண்மணி பதிகம்ங்கிறது நீங்க சொல்ற கண் இல்ல ஜீ. அது அஞ்சனம் போடுற கண்.ஒற்றைகண். சூட்சகலிமா என்பார்கள் சூஃபிக்கள்


மெய்பொருள் என்பது அழிவில்லாத பொருள், எக்காலத்திலும் அழியாத பொருள். அழிந்து போகிர எந்த பொருளும் மெய்பொருள் கிடையாது.அழிந்து போகிர பொருட்கலை தீட்சை பண்ணுபவன் குருட்டுகுரு என்பதில் சந்தேகமே கிடையாது. பீரப்பாவின் ஞானரெத்தின குரவஞ்சிக்கு 32க்கு போவோம்,”அன்றுமின்றுமழியாத பொருளென்னடி சிங்கீ-இரு கண்ணையும் மூட இருள் அழியா பொருள் சிங்கா”.இது தான் ரகசியம் பரிபாஷை ஒண்ணும் இல்லாத மெய்பொருள்.

மயக்கம்

 தன்னை அறிதல் முதற்கடமை, தன்னிலை உணர்தல் முதல் படி.வாழ்வின் ஆதாரம் வாழ்வின் கட்டு, வாழ்வின் சுழற்சி எது எப்படி எவ்விதம் என ஆழமாக புரியாமல் போவதினாலேயே கற்பனையாக கோட்பாடுகள் உருவாக்கபடுகின்றன. இருப்பதை இருப்பின் உள்ளமைப்பின் படி அறிதலே தன்னிலை உணர்தல்.



நீ இரண்டு வஸ்துக்களில் பிறந்தவன் என அறிந்திருக்கிறாய்.அந்த இரண்டு வஸ்துக்களும் இணையும் முன்பு நீ அந்த இரண்டு வஸ்துக்களில் எதனூடு வசித்து வந்தாய் என அறிதலே மெய்திறம்.உன் உடலை பார், ஆணாக இருப்பினும் பெண்ணாக இருப்பினும் உன் உடல் யாருடன் நேரடி தொடர்பில் இருந்திருக்கிறது என காண்பாய். தாயே உன் உடலுக்கு நேரடி தொடர்பு அல்லவா, உன் நாபி அவளிடமே நேரடி தொடர்பு அல்லவா?. உன் தந்தையிடம் உனக்கு தொடர்பு இருந்திருக்கிறது என எந்த ஒரு அடையாளத்தையும் உன்னால் காட்டமுடியுமா என்ன?, முடியாதே, ஏனெனில் நீ தந்தையிடம் நேரடி தொடர்பு அற்றவன். தாயே தந்தைக்கு வழிகாட்டி.


சற்று உற்றுப்பாராய், “நான்..நான்” என சதா கொண்டு திரியும் வஸ்து ஒன்று, “நான்..நான்” என சொல்லாமலேயே சதா உயிர்ப்பாய் இயக்கமுறும் வஸ்து மற்றொன்று. இவற்றை ஆழமாக பகுத்து ஆராய்வாக மனமே.இந்த உடலை கட்டமைத்தது சொல்லப்பெறும் “நான்” எனும் வஸ்துவா, அல்லது உயிர்ப்பான வஸ்துவா? என கேட்டுப்பாரேன் மனமே.அனைத்து நிகழ்வுக்கும் மத்தியில் “நான்” எனும் வஸ்துவே முன்னிட்டு நிற்கின்றது. நான் என்றும் என்னுடைய என்றும் இந்த வஸ்து எல்லா விஷயங்களுக்கும் உரிமை கொண்டாடுகின்றது, உடலுக்கு உரிமை வேண்டுகின்றது, மனதுக்கு உரிமை வேண்டுகின்றது, அனைத்து நிகழ்வுகளுக்கும்,அனைத்து செயல்களுக்கும் உரிமை வேண்டுகின்றது.ஆனால் இந்த “நான்” எனும் வஸ்து உண்மையில் எதனூடும் எந்த ஒரு தொடர்பும் ஒருபோதும் கொண்டதில்லை, அது என்ன அதன் தரம் என்ன, அதன் ரூப குணம் என்ன என ஆராய முற்பட்டால் அது தன்னை மறைத்து இருள் ரூபமாகவே அறிவுக்கு புலப்படாமல் நிற்கின்றது.


அடுத்து நிற்கும் வஸ்து உயிர்ப்பானது, கரு உற்பத்தி முதல் உன் ஊடாக ஊடுருவி நிற்கும் அரும்பொருள், அது எப்போதும் தன்னை தானே அடையாலப்படுத்தி கொள்வதில்லை. அது பாட்டுக்கு அதன் செயலை செவ்வனே செய்துகொண்டிருக்கின்றது. உடலின் ஒவ்வொரு அங்கத்தையும் கட்டமைக்கின்றது, ஒவ்வொரு துளி ரெத்தத்தையும் ஊடுருவி நின்று உருவாக்குகின்றது, தசைகள் தமனிகள், நிறம் வண்ணம் குணம் என அனைத்தையும் உருவாக்கி அரூபமாக விளங்கி நிற்கின்றது, அது யாரிடமும் யோசனை கேட்ப்பதில்லை, உடலின் அளவு எப்படி நிர்ணயம் செய்யவேண்டும் என அது எவரிடமும் யோசனை கேட்பதில்லை, ரெத்தத்தை எப்படி உருவாக்க வேண்டும் என தயங்கி நிற்பதில்லை, கால்கை மூட்டிகளில் எந்த விதமான பொருட்களை எந்த விகிதத்தில் எப்படி உருவாக்க வேண்டும் என அது எவரிடமும் யோசனைக்கு நிற்பதில்லை, எல்லாவித உள்ளுறுப்புகலையும் எப்படி படைப்பது, எப்படி சீரமைப்பது எப்படி நடைமுறைபடுத்துவது என அனைத்தும் அதற்கு தெரியும். ஆனால் எப்போதுமே “நான்” இதை செய்கின்றேன், நான் தான் இதற்கு அதிகாரி, நானே இந்த உடலுக்கும் இதன் உள்ளுறை செயல் செயல்பாடுகளுக்கும் பூரண அச்சுக்கோர்வை என அது சொல்லி திரிவதில்லை, நினைப்பது கூட இல்லை. ஏனெனில் அதற்கு மனம் இல்லை.


இதற்கு எந்த சம்பந்தமும் இல்லாத மனமோ, இவை அனைத்தையும் நானே நடத்துகிறேன், நானே இங்கு அதிகாரி ,நானே இந்த மனுத்தூலத்தின் மையப்புள்ளி என அபிமானித்து செயல்களில் மூழ்கி, செயல் பயன்களையும் துய்க்கின்றது.இவ்வண்ணம் இந்த வாழ்நாள் முழுதும் “நான்” முன்னிட்டே வாழ்வு அமைகின்றது, நான் செயல் புரிகிறேன், நான் அனுபவிக்கிறேன், நான் விளைவுகளை சுமக்கிறேன் என வாழ்வு நீண்டு போகின்றது.இவ்வண்ணம் “நான்” எனும் ஆன்மா உள்ளுறையும் “ஜீவன்” எனும் உயிர்ப்பை அறியாமல் மாண்டுபோகின்றது.மூடமாகிய ஆன்மா ஜீவன் எனும் வஸ்து தன்னிலிருந்தே பிறந்து தன்னிலே நிலை நிற்கின்றது எனும் கற்பனை அபிப்பிராயத்தால் தன்னை இழக்கின்றது.ஜீவஆன்மா தன்னிலை விளக்கம் அறிய அறிய தன்முனைப்பு கெடும்

தன்னிலை

 ங்கள்" என்பது அந்த இருண்ட பொருளின் பிரபஞ்சத்தின் ஒரு அணு, இது உங்கள் ஆன்மா.


பிரபஞ்சத்துடன் நெருங்கிய தொடர்புடைய இருண்ட விஷயம், உணவு என்ற போர்வையில் தாயின் உடல்.

இது ஒரு கருமுட்டையாக மலர்கிறது, இன்னும் "நான்" உணர்வு இந்த உடல் உடலுடன் இணைக்கப்பட்டுள்ளது.

இணைப்பு என்பது உடல் உடலுடன் இருப்பதால், உடலின் உருவாக்கம் பூமியுடன் தொடர்புடையது என்பதால், “நான்” உணர்வு பூமியில் குவிந்ததாகவும் கருதப்படுகிறது.

பிறப்பு மற்றும் இறப்பு பூமியுடன் தொடர்புடையது, இதனால் இருண்ட பொருளின் திசையும் பூமியுடன் தொடர்புடையதாக இருக்கும்.

ஒரு சொட்டு தேன், நித்திய பிரபஞ்சத்திலிருந்து தந்தையின் விந்து தாயுடன் தொடர்பு கொள்ளும்போது, ​​வாழ்க்கை கருவுக்குள் வருகிறது.

அங்கு, உலகளாவிய உடலும் இருண்ட பொருளின் அணுக்களும் உயிரோடு வந்து அதன் வளர்ச்சியை முன்னேற்றுகின்றன.

உங்களுக்குள் இருக்கும் ‘நான்’ மற்றும் உங்களுக்குள் அதிர்வுறும் வாழ்க்கை இப்படித்தான் வந்துள்ளது.

இது உங்கள் தாயுடனான உங்கள் உறவு மற்றும் "நான்" உணர்வு உடலுடன் குவிந்துள்ளது.

வாழ்க்கையின் ஒரு துளி உங்களுக்கு தந்தையால் வழங்கப்பட்டுள்ளது.

இந்த வழியில், தேன் என்று அழைக்கப்படுவது தந்தைக்குள் அமைக்கப்பட்டுள்ளது, மேலும் கடவுளின் நித்திய இயல்பு இதுதான்.

கர்த்தர் தனது எல்லையற்ற கருணையை நம்மீது ஊற்றினார்.

நாம் அவரை மறக்க முடியுமா?

கருமய்யம்

 பரலோக வாழ்க்கை என்பது உங்களுக்கு ஒரு போராட்டம், ஆனால் தெளிவுபடுத்துவது அதன் தன்மை முக்கியம்.



இருண்ட விஷயம் என்பது பிரபஞ்சத்தில் சுமார் 85% மற்றும் அதன் மொத்த நிறை-ஆற்றல் அடர்த்தியின் கால் பகுதி அல்லது சுமார் 2.241 × 10−27 கிலோ / மீ 3 ஆகும்.

அதன் இருப்பு பலவிதமான வானியல் இயற்பியல் அவதானிப்புகளில் குறிக்கப்படுகிறது, இதில் ஈர்ப்பு விளைவுகள் உட்பட, ஈர்ப்பு விசையின் ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்ட கோட்பாடுகளால் விளக்க முடியாது, காணக்கூடியதை விட அதிகமான விஷயங்கள் இல்லாவிட்டால்.

இந்த காரணத்திற்காக, பெரும்பாலான வல்லுநர்கள் பிரபஞ்சத்தில் இருண்ட விஷயம் ஏராளமாக இருப்பதாகவும், அதன் அமைப்பு மற்றும் பரிணாம வளர்ச்சியில் அது ஒரு வலுவான தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியுள்ளது என்றும் கருதுகின்றனர்.

இருண்ட விஷயம் இருண்ட என அழைக்கப்படுகிறது, ஏனெனில் இது மின்காந்த புலத்துடன் தொடர்பு கொள்ளத் தெரியவில்லை, அதாவது இது மின்காந்த கதிர்வீச்சை உறிஞ்சவோ, பிரதிபலிக்கவோ அல்லது வெளியேற்றவோ இல்லை, எனவே அதைக் கண்டறிவது கடினம்.


இருண்ட பொருள்களுக்கான முதன்மை சான்றுகள் பல விண்மீன் திரள்கள் பறந்து செல்லும், அல்லது அவை பெரிய அளவில் காணப்படாத பொருளைக் கொண்டிருக்கவில்லை என்றால் அவை உருவாகியிருக்காது அல்லது அவை நகர்வதில்லை என்பதைக் காட்டும் கணக்கீடுகளிலிருந்து கிடைக்கின்றன.

மற்ற ஆதாரங்களில் ஈர்ப்பு தரவு மற்றும் அண்ட நுண்ணலை பின்னணியில் உள்ள அவதானிப்புகள், அவதானிக்கக்கூடிய பிரபஞ்சத்தின் தற்போதைய கட்டமைப்பின் வானியல் அவதானிப்புகள், விண்மீன் திரள்களின் உருவாக்கம் மற்றும் பரிணாமம், விண்மீன் மோதல்களின் போது வெகுஜன இருப்பிடம் மற்றும் விண்மீன் கொத்துகளுக்குள் உள்ள விண்மீன்களின் இயக்கம் ஆகியவை அடங்கும்.

அண்டவியல் பற்றிய நிலையான லாம்ப்டா-சிடிஎம் மாதிரியில், பிரபஞ்சத்தின் மொத்த நிறை-ஆற்றல் 5% சாதாரண விஷயம் மற்றும் ஆற்றல், 27% இருண்ட விஷயம் மற்றும் இருண்ட ஆற்றல் எனப்படும் ஒரு வகையான ஆற்றலின் 68% ஆகியவற்றைக் கொண்டுள்ளது.

ஆக, இருண்ட விஷயம் மொத்த வெகுஜனத்தின் 85% [a] ஆகவும், இருண்ட ஆற்றல் மற்றும் இருண்ட விஷயம் மொத்த நிறை-ஆற்றல் உள்ளடக்கத்தில் 95% ஆகவும் உள்ளது.


இருண்ட விஷயம் இன்னும் நேரடியாகக் கவனிக்கப்படாததால், அது இருந்தால், அது ஈர்ப்பு விசையைத் தவிர்த்து சாதாரண பேரியோனிக் பொருள் மற்றும் கதிர்வீச்சோடு தொடர்பு கொள்ளக்கூடாது.

பெரும்பாலான இருண்ட விஷயம் இயற்கையில் பரியோனிக் அல்லாததாக கருதப்படுகிறது;

இது இன்னும் கண்டுபிடிக்கப்படாத சில துணைத் துகள்களால் ஆனதாக இருக்கலாம். [b] இருண்ட பொருளின் முதன்மை வேட்பாளர் சில புதிய வகையான அடிப்படை துகள்கள் ஆகும், அவை இதுவரை கண்டுபிடிக்கப்படவில்லை, குறிப்பாக, பலவீனமாக தொடர்பு கொள்ளும் பாரிய துகள்கள் (WIMP கள்).

இருண்ட பொருளின் துகள்களை நேரடியாகக் கண்டறிந்து ஆய்வு செய்வதற்கான பல சோதனைகள் தீவிரமாக மேற்கொள்ளப்பட்டு வருகின்றன, ஆனால் எதுவும் இதுவரை வெற்றிபெறவில்லை.

இருண்ட விஷயம் அதன் வேகத்திற்கு ஏற்ப "குளிர்", "சூடான" அல்லது "சூடான" என வகைப்படுத்தப்படுகிறது (இன்னும் துல்லியமாக, அதன் இலவச ஸ்ட்ரீமிங் நீளம்).

தற்போதைய மாதிரிகள் ஒரு குளிர் இருண்ட பொருளின் சூழ்நிலையை ஆதரிக்கின்றன, இதில் படிப்படியாக துகள்கள் குவிப்பதன் மூலம் கட்டமைப்புகள் வெளிப்படுகின்றன.


இருண்ட பொருளின் இருப்பு பொதுவாக விஞ்ஞான சமூகத்தால் ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்டாலும், சில வானியல் இயற்பியலாளர்கள், சில இருண்ட விஷயக் கோட்பாடுகளுக்கு பொருந்தாத சில அவதானிப்புகளால் ஆர்வமாக உள்ளனர், மாற்றியமைக்கப்பட்ட நியூட்டனின் இயக்கவியல், டென்சர் போன்ற பொதுவான சார்பியலின் நிலையான விதிகளின் பல்வேறு மாற்றங்களுக்காக வாதிடுகின்றனர்.

திசையன்-அளவிடல் ஈர்ப்பு, அல்லது என்ட்ரோபிக் ஈர்ப்பு.

இந்த மாதிரிகள் துணை அல்லாத பரியோனிக் விஷயங்களைத் தூண்டாமல் அனைத்து அவதானிப்புகளுக்கும் கணக்கிட முயற்சிக்கின்றன.


நம் வாழ்க்கை இருண்ட பொருளால் ஆனது என்பதை நாம் முன்பு பார்த்தோம்.

இந்த இயற்பியல் பிரபஞ்சம் இருண்ட பொருளால் ஆனது என்பதை அறிந்தவர்கள் யாரும் இல்லை.

இது தோற்றத்தின் ஒரு படிநிலை பரிணாமம் மட்டுமே.

இருண்ட பொருளிலிருந்து வரும் அண்ட கட்டமைப்பு துகள்கள் பிரபஞ்சத்திலும் அதன் கட்டமைப்பிலும் அணுக்களாக இணைவதன் மூலம் மலர்ந்துள்ளன.

ஒவ்வொரு பரிமாணத்திலும் இதே பரிணாம நிலைதான்.

இயற்கையின் விதிகள் இருண்ட பொருளின் பிரபஞ்சத்தின் விதிகளுக்கு இணங்கவில்லை.

பரிணாமம் அதன் சொந்த இயற்கை சட்டத்தைப் பொறுத்தது.

இரண்டும் இயற்பியல் என்றாலும், பரிணாம இயல்பு கோட்பாடுகள் மாற்றத்திற்கு உட்பட்டவை, மேலும் ஒவ்வொன்றும் அதன் சொந்த விதியை நிர்ணயிக்கும்.



பிரபஞ்சத்தின் 86% இருண்ட பொருளால் ஆனது என்பதை அறிவியல் உறுதிப்படுத்துகிறது.

ஆனால் இருண்ட பொருளின் தன்மையும் கலவையும் அறிவியலால் இன்னும் உணரப்படவில்லை.

கருவுரு

 அடுத்தது என்னவென்றால், வாழ்க்கை, இது கரு நிலையிலிருந்து உங்களுக்குள் ஊடுருவியுள்ளது, அது எப்போதும் தன்னை அடையாளம் காணாது.


அது தனது வேலையைச் செய்து வருகிறது.

இது உடலின் ஒவ்வொரு பகுதியையும் உருவாக்குகிறது, ஒவ்வொரு துளியும் இரத்த ஓட்டத்தில் ஊடுருவுகிறது, தசைகள், தமனிகள், நிறம், இயல்பு, எல்லாமே அருவருப்பானது மற்றும் உடலின் அளவை எவ்வாறு தீர்மானிப்பது, உருவாக்குவது என்ற கருத்தை யாரிடமும் கேட்கவில்லை.

இரத்தம், எந்த விகிதத்திலும் மூட்டுகளில் எந்தவிதமான பொருளையும் உருவாக்க.

மேலே கூறியது போல் எல்லா வகைகளையும் எவ்வாறு உருவாக்குவது, எவ்வாறு சீரமைப்பது மற்றும் அமைப்பது என்பது அதற்குத் தெரியும்.

ஆனால் "நான்" எப்போதுமே இதைச் செய்கிறேன், அல்லது, எல்லாவற்றிற்கும் அதிகாரம் "நான்" என்று அது ஒருபோதும் கூறவில்லை, ஏனென்றால் அதற்கு மனம் இல்லை, அதற்கு ஒருபோதும் தன்னுடைய செயல்பாட்டிற்கு "நான்" இல்லை.


இதற்கும் எந்த சம்பந்தமும் இல்லாத மனம், ‘இதையெல்லாம் நானே செய்கிறேன், நானே இங்குள்ள முக்கிய அதிகாரி’, நான் என்னை மைய புள்ளியாக வணங்கி, நடவடிக்கைகளில் மூழ்கி, செயலின் பலனை அறுவடை செய்கிறேன்.

இவ்வாறு இந்த வாழ்நாள் முழுவதும், முழு வாழ்க்கையும் "நான்" உடன் பிணைக்கப்பட்டுள்ளது, பின்னர் முழு வாழ்க்கையும் "நான்" செயல், "நான்" அனுபவம், மற்றும் "நான்" விளைவுகளைத் தாங்குகிறது.

எனவே ஆன்மா "உண்மையான வாழ்க்கை" வாழ்க்கையை அறியாமல் இறந்துவிடுகிறது.

உயிர் தனக்குத்தானே பிறந்து தனக்குள்ளேயே இருக்கிறது என்ற கற்பனையான கருத்தினால் ஆன்மா தன்னை இழக்கிறது.

‘உயிருள்ள ஆத்மாவின்’ சுய விளக்கத்தை அறிந்து கொள்வது என்பது “ஈகோ-ஐ” கெடுப்பதாகும்.


எல்லா இடங்களிலும் மக்கள் நமக்கு மேலே கடவுள் இருக்கிறார்கள், யாரும் அவருடைய கால்களை நோக்கி சுட்டிக்காட்ட மாட்டார்கள்.

இந்த நம்பிக்கை எல்லா மதங்களுக்கும் பொதுவானது.

ஏனென்றால் ஒவ்வொரு மனிதனும் இந்த பிரபஞ்சத்தில் ஒத்திருக்கிறான், மேலும் பிரபஞ்சத்தின் தன்மைக்கும் ஒத்தவன்.

ஆனால் மனிதன் எங்காவது பரலோகத்திலிருந்து வந்தான், அவன் தன் வழியை மறந்துவிட்டான், அண்ட வெடிப்பின் போது அணுக்கள் வெடித்தன என்றும் அவன் பிரம்மாவின் பிரதிபலிப்பு என்றும், அவன், தானே கடவுள் என்றும், ஏதோ கடவுளால் படைக்கப்பட்டவன் என்றும் பலர் நம்புகிறார்கள்.

அவர் உண்மையில் யார்?


ஏய் மனிதனே, நீ எங்கிருந்தும் இல்லை, நீ நித்தியத்திற்கு முன்பே இருக்கிறாய், நித்தியத்திற்கு முன்பு யாரும் உன்னைப் படைக்கவில்லை.

அதாவது, கடவுள் நித்தியமானவர் போலவே, நீங்கள் நித்திய இருண்ட பொருளின் துகள்.


உங்கள் நித்திய இயல்பு பிரபஞ்சங்கள் மற்றும் நட்சத்திரக் கொத்துகள் மற்றும் அவற்றின் பில்லியன் கணக்கான சிதறல்களுக்கு முன்பே உள்ளது, அவை எப்போதும் உருமாறும் உருவகங்களை மீறி ஒற்றை உருமாற்றமாக உருவெடுத்தன.

இது உங்கள் நித்திய இருப்பு, இது பெருக்கல் அல்லது இருண்ட பொருளின் மாறும் இயக்கத்தால் தொந்தரவு செய்யப்பட்டுள்ளது.

அப்போதும் கூட ஒரு நாள் மீன் அல்லது சிறுகோள்கள் உருவாகவில்லை, சந்திர சூரிய துருவ நட்சத்திரக் கொத்துகள் உருவாகவில்லை, மேலும் பல்லுயிர் பெருக்கமும் இன்னும் உருவாகவில்லை.


நீங்கள் வேறுபட்ட வகையில் இயற்பியல் கூறுகளுடன் கலந்திருக்கிறீர்கள், நீங்கள் தனித்துவமாக இருந்தீர்கள், அந்த நேரத்தில் உங்களுக்கு ஒருபோதும் நிவாரணம் கிடைக்கவில்லை.

ஏனென்றால் அது “நான்” உணர்வு இல்லாமல் இருப்பது ஒரு நிலை.

நீங்கள் ஒரு உடல் உறுப்பு சேர்க்கை அல்ல, ஆனால் நீங்கள் மற்றொரு பரிமாண இயற்பியல் உறுப்பு, இருண்ட பொருளின் வடிவம் போன்றவர்கள்;

நீங்கள் ஒருபோதும் உயிரைப் பெற்றதில்லை;

நீங்கள் சொந்தமாக செயல்பட முடியாது.

சொந்தமாக இயங்க இயலாது;

இயற்பியல் கூறுகளின் பரஸ்பர ஆதரவு இல்லாமல் நீங்கள் எந்த நடவடிக்கையும் இல்லை, எந்த நடவடிக்கையும் இல்லை.

வெவ்வேறு வடிவங்களின் கலவையாக உருவாகும் திறன் உங்களுக்கு உள்ளது.

ஆனால் நீங்கள் தனிமைப்படுத்தப்பட்ட நிலையில் இருந்தீர்கள், உங்களைப் போன்ற இன்னொருவருடன் கூட நீங்கள் கலக்க முடியாது, நீங்கள் இல்லாத உடல்.

யாரும் உங்களை உருவாக்கவில்லை, இந்த அண்ட இயற்கையின் பரிணாமத்திற்கு முன்பு, மண்ணில் ஒரு புழுவைப் போல, அதனுடன், அதனுடன் கலந்து, ஆனால் மற்றொரு மனிதனுடன் இருந்தீர்கள்.

இது உங்கள் அசல் இருப்பு நிலை, இருண்ட பொருளின் வடிவம்.


அதனால்தான் உங்கள் இருப்பு, பிறப்பு, வாழ்க்கை மற்றும் இறப்பு ஆகியவை இந்த பூமியுடன் பின்னிப் பிணைந்துள்ளன, மேலும் இந்த பிரபஞ்சம் இயற்கையோடு தொடர்புடைய உடல் கூறுகளுடன் பின்னிப் பிணைந்துள்ளது.

அந்த கொணர்வி மட்டும் அறியாத இயக்கத்தில் ஊடுருவிவிடும்.

நீங்கள் சரியான நேரத்தில் கருவைப் பெறுவீர்கள், இதனால் “நான்” ஆனேன்.

நீங்கள் வாழ்க்கையில் சுவாசிப்பீர்கள், இயற்கையின் படி நீங்கள் முழுமையானதாக இருப்பீர்கள்.

முடிவு பூமியுடன் உள்ளது.

பிறப்பின் ரகசியம்

 எங்களுக்குத் தெரியும், நாங்கள் பிறப்பதற்கு முன்பே நாங்கள் தாயின் வயிற்றில் இருந்தோம்.


ஆனால் சில முட்டாள்கள் நாங்கள் அம்மாவின் வயிற்றை அடைவதற்கு முன்பு தந்தையின் விந்துவில் இருந்ததாகக் கூறுகிறார்கள்.

இந்த சித்தாந்தம் தவறு.

தந்தையின் விந்து தாயின் கருமுட்டையை மட்டுமே உயிர்ப்பிக்க முடியும், மேலும் அது ஒரு உடல் உடலை வளர்க்க முடியாது.

உண்மையில் தாயின் வயிற்றில் உள்ள கரு என்பது "நீங்கள்" என்பதைத் தவிர வேறொன்றுமில்லை, இப்போது அகங்கார இயல்புடன் உயிருடன் இருக்கிறார், அது இருண்ட விஷயம்.

தாயின் வயிற்றில் விந்து கொடுக்கும் உங்கள் தந்தையின் வாழ்க்கையில் உங்களுக்கு உணவளிக்கப்படாவிட்டால் என்ன செய்வது?

27 நாட்களில், உங்கள் தாயின் மாதவிடாய் குளத்தில் “நீங்கள்” இறந்துவிடுவீர்கள்.

எனவே, அந்த அருள் தான் தந்தையின் வாழ்க்கையின் வீழ்ச்சியின் விந்து.

"நான்" என்ற கோட்பாடு ஒருபோதும் இரண்டு விஷயங்களிலிருந்து பிறக்க முடியாது என்பதை புரிந்து கொள்ள வேண்டும்.

அப்போதுதான் ஞானம் உங்களில் மலரத் தொடங்கும்.

உண்மையில், "நீங்கள்" என்பது தாயின் ஒரு பகுதி, கருப்பையில் அவளுடன் ஒட்டிக்கொள்பவர், கரு வழியாக பிறந்தவர் மற்றும் தந்தை தான் கருவுக்கு உயிரைக் கொடுத்தவர்.

காமம் என்பது ஒரு கண்ணாடி மட்டுமே, அவ்வளவுதான்.

படைப்பின் பங்கு தெய்வீக அன்பிற்குப் பிறகு செயல்படத் தொடங்குகிறது.

நீங்கள் விந்துடன் தொடர்பு கொள்ளும்போது ஒரு வாழ்க்கை உங்களுக்கு ஏற்படுகிறது.

நீங்கள் தாயுடன் தொடர்பில் இருப்பதால் உங்கள் தந்தை கொடுத்த வாழ்க்கை உங்களுக்கு ஒரு வரம்.

இது கடவுளின் அருள் என்று அழைக்கப்படுகிறது.

இருளில் மூழ்கிப் போவதற்கு உங்களுக்கு ஒரு வாய்ப்பு இருக்கிறது;

பூமியின் இருளில், உன்னுடைய "நான்" உணர்வு உன்னில் குவிந்திருக்கும் இருண்ட பொருளைப் பற்றி இருண்ட உணர்வு கொண்டது.

இந்த வாய்ப்பு உங்கள் தந்தையின் விந்து வழியாக கடவுளால் உங்களுக்கு வழங்கப்படுகிறது.

உங்கள் பிறப்பு கடவுளின் இருப்பு, தெய்வீக தோற்றத்தின் செறிவு.

அதன் இயல்பு இது போன்றது மற்றும் இந்த இயல்புக்கு ஆதரவாக நிற்கும் திறனில் இது எப்போதும் தனித்துவமானது.


உங்கள் தந்தையால் வழங்கப்பட்ட அந்த வாழ்க்கை துளி, உங்கள் இரட்சிப்பின் விதை உங்களுக்கு நுழைவாயிலாகும்.

நீங்கள் அதனுடன் பயணம் செய்கிறீர்கள்.

இது தோற்றம் ஆனால் இது உங்களுக்குத் தெரியாதபோது, ​​உங்கள் மூடநம்பிக்கை நம்பிக்கைகளுடன் எதையும் கடவுள் என்று தவறாகப் பெயரிடுகிறீர்கள்.

உங்களை ஒரு ஜீவனாக படைத்தவர் கடவுள்.

அது என்ன என்பதைக் கண்டுபிடித்து அந்த நிலையை அடைவது உங்கள் பொறுப்பு.

உன்னில் வாழும் கடவுளின் துளியில் நீங்கள் கலக்கப்படுவீர்கள், நீங்கள் நித்தியத்தை அடைவீர்கள்.

இந்த நித்திய ஜீவன் பூமியுடன் செல்ல வேண்டாம்.

பூமியிலிருந்து வானத்திற்கு உங்கள் பயணம் நிறுவப்படட்டும்.


சுய விழிப்புணர்வு முதல் கடமை மற்றும் சுய உணர்தல் முதல் படியாகும்.

வாழ்க்கையின் ஆதாரம், வாழ்க்கையின் கட்டமைப்பு மற்றும் சுழற்சி இன்னும் ஆழமாக புரிந்து கொள்ளப்படவில்லை, இதனால் பல கற்பனைக் கோட்பாடுகள் உருவாக்கப்படுகின்றன.

சுய-உணர்தல் என்பது கட்டமைப்பின் இருப்பை அங்கீகரிப்பதாகும்.


நீங்கள் இரண்டு தனித்துவமான இயல்புகளிலிருந்து பிறந்தவர்கள் என்பது உங்களுக்குத் தெரியும்.

தந்தை மற்றும் தாய் ஆகிய இருவரின் இணைவுக்கு முன்பு, நீங்கள் வாழ்ந்த இருவருடன் யார் தெரிந்துகொள்வது புத்திசாலித்தனம்.

உங்கள் உடலைப் பாருங்கள், நீங்கள் ஆண் அல்லது பெண் என்ற போதிலும், உங்கள் உடல் யாருடன் நேரடி தொடர்பில் உள்ளது என்பதை நீங்கள் காண்பீர்கள்.

அம்மா உங்கள் உடலுடன் நேரடி தொடர்பு கொண்டுள்ளார், உங்கள் தொப்புள் அவளுடன் நேரடி தொடர்பு கொண்டிருப்பதை நீங்கள் காண்பீர்கள்.

உங்கள் தந்தையுடன் நீங்கள் நேரடியாக தொடர்பு கொண்டிருந்ததற்கான எந்த அடையாளத்தையும் காட்ட முடியுமா?

இல்லை, உங்களால் முடியாது, ஏனென்றால் உங்களுக்கு தந்தையுடன் நேரடி தொடர்பு இல்லை.

அம்மா உங்கள் தந்தையை மட்டுமே உங்களுக்குக் காட்ட முடியும்.


ஆழமாகப் புரிந்துகொள்வது, ஒருவர் எப்போதும் “நான்” உணர்வு என்று கூறுகிறார், மற்றொன்று, “நான்” நனவைப் பற்றி கவலைப்படாத உங்கள் வாழ்க்கை.

மனம் ஆழமாக பகுப்பாய்வு செய்யட்டும், இந்த உடலின் அமைப்பு "நான்" என்று அழைக்கப்படுகிறதா, அல்லது வாழும் நிறுவனம் என்பதை நாம் கண்டுபிடிக்கலாம்.

எல்லா நிகழ்வுகளுக்கும் நடுவில், "நான்" மட்டுமே தனித்து நிற்கிறது, மேலும் இந்த "நான்" உடலுக்கான உரிமை, மனதின் உரிமை, அனைத்து நிகழ்வுகளுக்கும் அனைத்து செயல்களுக்கும் உரிமை கோருகிறது.

ஆனால் இந்த "நான்" உண்மையில் எந்த தொடர்பும் இல்லை, அது என்ன, அதன் தரம் என்ன, அதன் வடிவம் என்ன என்பதை ஆராய முற்பட்டால், அது தன்னை மறைத்து, உங்கள் அர்த்தத்திற்கு "இருளின்" வடிவமாக கண்ணுக்கு தெரியாததாகிவிடும்.

வேத வைகரி

 வேதங்களுக்குப் பிராணன் மந்திரங்கள் என்றால், அந்த மந்திரங்களுக்குப் பிராணன் அக்ஷர சுத்தம். அதாவது, சரியான உச்சரிப்புத்தானே? இது மாறினால் வெளி ஆகாசத்து சலனம் (vibration), உள்ளே நாடி சலனம் இரண்டும் மாறிப் பலனே மாறிவிடும் என்று சொன்னேனல்லவா? எந்தெந்த அக்ஷரம் சரீரத்தில் எங்கே யெங்கே பிறந்து எப்படி வெளிப்படுகிறது என்பதையெல்லாம் ரொம்பவும் scientific-ஆக (விஞ்ஞான ரீதியில்) சிக்ஷா சாஸ்திரத்தில் சொல்லியிருக்கிறது. வெளியிலே மநுஷ்யர் காதுபடக் கேட்கிற ‘வைகிரி’ என்ற சப்தத்துக்கு ஆதாரமாக உள்ளே ‘பரா’ என்ற சப்தம் இருக்கிறது. ‘வைகிரி’ வாயில், உதட்டில் வருவது. ‘பரா’ என்ற மூல ரூபம்தான் மூலாதாரத்தில் நாபிக்குக் கீழே இருக்கிற சப்தம். அது வைகரியாக வாய் வழியே வருவதற்கு முன் பச்யந்தி, மத்யமா என்ற இரண்டு நிலைகள் இருக்கின்றன. யோக சித்தியில் மேலே போகப் போகத்தான் படிப்படியாக பச்யந்தி, மத்யமா, பரா முதலிய சப்தங்களை கேட்க முடியும். யோகேச்வரர்களான ரிஷிகள் பரா வாக்கையே கேட்கக் கூடியவர்கள். மூலாதாரத்தில் பரா வாக்காக எந்தெந்த சப்தங்கள் இருந்தால், அவை வைகரியாக எல்லா மநுஷ்யர்களும் வெளிப்படக் கேட்கக் கூடியபடி வரும்போது, அவற்றால் தேவதாப் பிரீதியும், லோகக்ஷேமமும், ஆத்மாபிவிருத்தியும் உண்டாகுமோ, அப்படிப்பட்ட பரா வாக்குகளையே ரிஷிகள் அகண்ட ஆகாசத்திலிருந்து கிரஹித்து வேத மந்திரங்களாக நமக்குத் தந்திருக்கிறார்கள். இந்த விவரங்களைத் தொல்காப்பியத்தில் ரொம்பவும் நன்றாகப் புரிந்து கொண்டு சொல்லியிருக்கிற விஷயம் ஸமீபத்தில் தெரிய வந்தது.


பரா, பச்யந்தி என்பவற்றைப் பரை, பைசந்தி என்று பழைய தமிழ் நூல்களிலேயே சொல்லியிருப்பது முன்னமே தெரிந்தது. ஆனாலும் பஞ்சப் பிராணங்களில் உதானன் என்ற மேல்நோக்கிப் போகிற காற்றினால்தான் மூலாதாரத்தில் சப்தங்கள் உண்டாகின்றன என்பது உள்பட, மந்திரயோகம் இத்தனை நுணுக்கமாகத் தமிழின் முதல் நூலான தொல்காப்பியத்திலேயே சொல்லப்பட்டிருக்கிறதென்று இப்போது தான் தெரிந்தது