Wednesday, November 9, 2022

எது ஒன்று

 எது ஒன்று நம் கூடவே அனாதியாக இருக்கிறதோ... எது ஒன்று ஜீவனை விட்டு கணநேரம் கூட விலகாமல் இருக்கிறதோ எது ஒன்றை ஜீவன் தன்னோடு இருந்தும் அறியாமல் இருக்கிறதோ அதுவே தான் மெய்பொருள்... அதை அழிக்கவோ சாவோ தீண்டாது


எது ஒன்று அகம் புறம் என ஊடுருவி எங்கும் தானே தானாக விளங்குகிறதோ, எது ஒன்று தனக்கு ஆதாரமாக ஒன்றையும் பற்றாதிருக்கிறதோ அதுவே மெய்பொருள்

அறிந்தவர் ஒருவர் தொட்டுக்காட்ட அது ஜீவ அறிவுக்கு வரும்... அதுவரை எத்தகைய பிரயாசையினாலும் ஜீவ அறிவிற்க்கு வராது.... ஆனால் நம் கூடவே தான் சதா இருக்கும்


எதை அறிய எலாம் அறிய வகையாகிறதோ அது மெய்பொருள்... எதில் அனைத்தும் அடங்குகிறதோ அது மெய்பொருள்.. எது அனித்துக்கும் ஆதாரமாய் அனைத்தையும் ஊடுரிவி நிற்க்கிறதோ அது மெய்பொருள்... இதை அறிந்தவர்க்கால்லாது மற்றொருவர் இதை சுட்டிகாட்ட இயலா

மூலம் கீழயா அல்லது மேலயா

 சித்தர் பாடல்களில் பார்த்தீர்களானால் மூலம்னா இடுப்புக்கு கீழ குதத்திற்க்கு மேலேன்னு சொல்லி வெச்சிருப்பாங்க. பிராணன் அங்கிருந்து உதயமாகி சிரசளவு சென்று மீண்டு நாசி வழி வெளிய வீணாகின்றது என காணலாம்.


அப்போ மூலம் கீழயா அல்லது மேலயான்னு சந்தேகம் வருவது இயற்கை. தக்க குரு இதன் விளக்கத்தை சொல்லி புரிய வைக்கவில்லையென்றாகில் குழம்பிகிட்டே தான் வாழ்க்கை முழுசும் அலைவான்.தலையடி உச்சியில் உள்ளது மூலம் என திருமந்திரம் சொல்வதையும் காண்கிறோம்.

இதுக்கு தான் மூலம் அறியாமல் முக்தி இல்லை என்கிறோம்.மூலம் அறிந்தாக்கால் முக்தியும் உண்டாமே.விஷயம் தெரியாமல் ஏதையோ கேட்டுகிட்டு எதையோ புருஞ்சுகிட்டு காளைமாடு மோண்டுகிட்டு நடக்கிற மாதிரி நடப்பாங்க.  

                  ----❣️ திரு. ரியான்  ஐயா அவர்கள் ❣️

எண்சாண் உடம்புக்கு எண்சாணே பிரதானம்

=== எண்சாண் உடம்புக்கு எண்சாணே பிரதானம் ===

ஆவாரவனியின் மேலான அறுஷை கடந்து போவார் பிதர்க்கணம் போகாமல் - சீர்பாதம் சென்று தொழுவார் கமலத்து இல் என்ற சத்தநலம் கண்டு தெளிவார்கல் ஹக்காவார்-என்றுமுள்ள நிச்சயத்தை காண்பார் நினைவு கலந்திருப்பார் நற்செயலிலே மனதை நாட்டுவார் - உர்சிவத்தை நாடியிருப்பார்கள் நானுமல்ல நீயுமென்று தேடியிருப்பார் தினம்

   --- பீருமுஹம்மது ஒலியுல்லாஹ்- "ஞானமணிமாலை"

குழந்தை விளக்கை தொட்டால் சுடுகிறது என அனுபவிக்கிறது.. அது சுட்டு போடுகிற அனுபவம்.. ஆனால் அந்த விளக்கின் தன்மை என்னவென அது அதிகம் படிக்கவில்லையெனில் அதற்க்கு சுடும் என்கிற அனுபவம் மட்டும் தான் இருக்கும்.

வேறொருவருடைய அதே அனுபவம் நமக்கு ஒருபோதும் வராது.. அனுபவம் என்பது தனிதன்மை வாய்ந்தது... மற்றொருவர் அனுபவிப்பதும் உணர்வதும் மற்றொரு தலத்தில்... ஏற்கனவே அனுபவித்தவருடைய தலத்தில் அல்ல

ஒரு முனையில் “நான்” என இருக்கும்.. மறு முனையில் மனம் என இருக்கும்..  இரண்டும் எப்போதும் இயக்கத்திலும் இருக்கும்.... நான் என்பது மனதோடு இருக்க அதற்க்கு நினைவு என்றும், நான் என்பதில் மனம் சேர்ந்து இருக்க தூக்கம் எனவும் பெயர்.

அஞ்சும் அடக்கடகென்பர் அறிவிலர் அஞ்சும் அடக்கில் அசேதனாமென்றிட்டு அஞ்சும் அடக்கா அறிவறிந்தேனே  --- திருமூலர்.

மனதை அடக்கி ஒடுக்கி இருந்தால் என்ன நடக்கும்?.. இருக்கிற கண்டிஷனில மனம் அடங்கி ஒடுங்கி இருக்கும். நல்ல ப்ரஷர் உள்ள ஸ்பிரிங் மாதிரி. ஸ்பிரிங்ஙுக்குள்ள அந்த பழைய ப்ரஷர் அப்படியே வெளிய தள்ளிகிட்டு தான் இருக்கும். ஒரு நிமிடம் அசந்தா பொசுக்குண்ணு பீறிட்டு வெளிகிளம்பும், நாலு மடங்கு வேகத்துல. இது தான் அடக்கி ஒடுக்கி வெச்சிருக்கிற மனதின் நிலையாக இருக்கும்

ஆனா பாருங்க, மனதின் ப்ரஷர் எல்லாம் போயி, எந்த அழுத்தமும் இல்லாமல், தெளிவாக கடந்தகால எதிர்கால நினைப்புகள் ,அதனால் எழும் அழுத்தங்கள் எல்லாம் அற்று, பெரிய சில படிப்புகள் படிச்சு, தன் நிலை உணர்ந்து, சாந்தமாக திரை அற்ற கடல்போல இருக்கிற அந்த ஆகாசம் போல தூய்மையான மனத்தில் சூரியன் எப்படி பிரகாசிக்கும் என தெரியுமல்லவா?

இது ஆயிரம் பொண்ணுங்கல பலாத்காரம் பண்ணினவன், ரெண்டாயிரம் பேரை கொலை செய்தவன், சதா பனத்தின் மேல ஆசைபட்டுகிட்டு திரியரவன், அடுத்தவன் சொத்துக்கு ஆசைபடுகிறவன், தனுக்குமட்டும் தான் என இருக்கிறவன் எல்லாம் பிராணாயாமம் பண்ணி அடக்கிஒடுக்கி கிட்டி இருந்தா என்ன விளைய போகுது? ஒண்ணும் விளையாது.. அடங்கி ஒடுங்கி இருக்கும் அவ்வளவுதான்... விடும் போது ஆயிரம்கோடி மடங்கு வெளிய கிளம்பும்

உயிர் வேற மனம் வேற சார்...  தூங்கி கிடக்கும் போதும் மனம் உடல் முழுக்க வியாபித்திருக்காது, ஆனால் உயிர் வியாபித்திருக்கும்.. .உயிர் வியாபித்திருப்பதினால் மனம் உணர்ந்த உடன் அந்த உயிரை பற்றி உடல் முழுக்க வியாபிக்கும்... தூக்கத்தில் கூட மனம் செயலாற்றாமல் உயிரை பற்றியே இருக்கும்.....

தூக்கத்தில் “நான்” என்பதுகூட உடல் முழுக்க வியாபிக்காது, ஆனால் உயிர் வியாபித்திருக்கும்... இரண்டும் நிற்பது செயலாற்றுவது வியாபிப்பது இரண்டு இடங்களில் நின்று... அதை தக்க குருமூலம் அறியவும்... பிராணன் உயிரில் நின்று கிளம்பும்... மனம் “நான்” என்பதில் நின்று கிளம்பும்... சரியாக புரியவில்லையெனில் வாழ்நால் முழுக்க குழப்பம் மாறாது. இதுக்குத்தான் சொன்னே படிப்பு பெருசு என.

உடலுயிரும் பூரணமும் மூன்றுமொன்று உலகத்திற்சிறிதுஜனம் வெவ்வேறென்பர்-உடலுயிரும் பூரணமும் ஏதென்றாக்கால் உத்தமனேபதினாறும் ஒருநான்குமெட்டு-உடலுயிரும் பூரணமும் மயன்மாலீசன் உலகத்தோர் அறியாமல் மயங்கி போனார்-உடலுயிரும் பூரனமும் அடிமுடியுமாச்சு உதித்தகலை நிலையறிந்து பதியில் நில்லே (அகத்தியர் ஞானம் )

--❣️ திரு. ரியான் ஐயா அவர்கள். ❣️

பராசக்தி

 ==  பராசக்தி  ==


*”மூலம் அறிந்தாக்கால் குதம்பாய் முக்தியும் உண்டாமே”* என குதம்பை சித்தர் பாடல்.எனில் மூலம் என்றால் என்ன என வினவுமிடத்து மும்மூலங்கலை யாவரும் சொல்ல காண்கிறொம்ம். அவையாவன *கீழ்-நடு-மேல்* என மூன்று.இவையை உற்று நோக்குங்கால் உடல் உயிர் பூரணம் என நம் சிற்றறிவால் உணரலாம்,எனில் *“உடலுயிரும் பூரணமும் மூன்றுமொன்று உலகத்தில் சிறிது ஜனம் வெவ்வேறென்பர்"* என அகத்திய பெருந்தகையும் சொல்லுகின்றார். ஆகையின் மூலமே முக்திக்கு முதற்படியாயிற்று.

*"நாவியின் கீழது நல்ல எழுத்தொன்று பாவிகள் இஃதின் பயனறிவாரில்லை வேதியராயினும் விளக்கவொண்ணாதது தேவியுந்தானும் திகழ்ந்து நின்றாலே"* என திருமந்திரத்தில் கிடக்க காண்கின்றோம்.ஒளவைபிராட்டியாரும் *"உந்தியுன்னே ஒருங்க சுடர் பாய்ச்சின் அந்தி அழலுருவாம்"* என சொல்ல காண்கின்றோம்.எனின், மற்றொரிடத்தும் *"நாபிசுழியை நயமுற நோக்கிடின் சாவதுமில்லை உடம்பு"* எனவும் சொல்ல பட்டிருக்கிறது.பதஞ்சலியாரோ தமது யோகசாதனை நூலிலும் நாபி சக்கரத்தில் சம்யமம் பண்ண தூல உடலின் ரகசியங்கள் அத்துணையும் அவ்யோகிக்கு கிடைக்கபெறும் என பகன்றுள்லமை காணலாம். எனில் அவ்விரகசிய நிலை என்னவோ எனின் அது நாம் அறியவேண்டியதுவும் அல்லவோ அன்றோ?

வள்ளலர் பிரான் தாம் விளம்பியிருக்கின்ற திரு அருட்பா உரைநடை மூலமாக எண்ணிறந்த ஞான ரகசியங்களை விட்டு சென்றிருக்கிறார். அதின்கண் பார்க்கையில் *சன்மார்க்க கொடியின் ரகசியமே* மேலோங்கி நிற்கின்றது.அதை விளக்குமிடத்து *"நமது நாபி முதல் புருவ மத்தி ஈறாக ஒரு நாடி இருக்கின்றது ,அந்த நாடியின் மேற்புறம் புருவமத்திக்கு உட்புறம் ஒரு சவ்வு தொங்குகின்றது.அதில் ஏறவும் இறங்கவும் செய்ய நாடிகள் இருக்கிறது"* என்கிறார்.இவையெல்லாம் சுட்டிகாட்டுவது அந்த பராசக்தி நிலையமகின்ற பர நிலை குறிப்பே ஆம் அல்லவா?.

உடலுக்கு என கீழ் மூலம், உயிருக்கு என நடு மூலம், பூரணத்துக்கு என மேல் மூலம். இம்மூன்றையும் அறிந்திருக்கின்ற  யோகியவனே மும்மூல யோகி.

*“அடியாகி முடியாகி மூலந்தன்னில் முப்பொருளும் தானாகி நடுவுமாகி அடியாகும் மூலமதே அகாரமாகி அவனவளாய் நின்ற நிலை அணுவதாமே* ~ *_திருமூலர் ஞானம்._*

               🙏 நன்றி 🙏
-- ❣திரு. ரியான் ஐயா அவர்கள்❣

மெய் வழி சாலைஆண்டவர்கள்

 உனக்கு உள்ள ஒன்பது வாசல்களையும் னான்கு விதமாக பிரிக்கலாம்

ஒரு வாசல் எதையும் உள்ளே வாங்குமே தவிர வெளியே விடாது அது செவி
இரண்டாவது வாசல் உள்ளே வாங்கி வெளியே விடும் அது  னாசி
மூன்றாவது  உள்ளே வாங்கி ஜீவனிடத்திற்கு அனுப்பிவிடும்  அது கட்புலன்
னான்ங்காவது வாசல் உள்ளே வாங்கி வெளியே தள்ளும் வல்லபமுடையது
அது வாய்
மற்றிரு வாசல்கள் எவ்வளவு வேண்டுமானாலும் வெளியே தள்ளுமே தவிர உள்ளே வாங்காது இவை மலவாயல் ஜலவாயல்

"ஒன்பது வாசல் உட்தாளிடவும் "

என்று கூறி இருப்பதை பார்த்தால் வெளித்தாள் ஒன்று இருக்க வேண்டும் என்று தேரிகின்றது அல்லவா

னம் வீடுகளுக்கு  கதவுகளின் வெளியில் ஒரு தாழ்ப்பாளும் உள்புறம் ஒரு தாழ்ப்பாளும் போட்டு இருக்கின்றோம்

அது போல் நாம் சிறு நீர் கழிக்க வேண்டுமானூலும் கூட அதை அடக்கி கொள்கின்றோம் மலம் கழிக்க போகவேண்டுமானாலும் அதை அடக்கி கொள்கின்றோம் எச்சில் துப்ப வேண்டியிருந்தாலும் அதையும் துப்பாமல் அடக்கி கொள்கின்றோம் இப்படி செய்வதால் வெளித்தாள் போடுவது போலத்தான் மேற் சொன்ன வெளித்தாள்கள் னம் சொற்படி நடக்கின்றன

ஆனால் உட்தாள் இடக்கூடிய சாவி ஒரு தெய்வ சொரூபரின் கையகத்தில் தான் இருக்கின்றது அவர் உதவி இருக்கும் பொழுது னம் ஆயுள் பரியந்தம் னம் ஜீவ தேகத்துள் போக்கு வரத்தாய் இருக்க முடிகின்றது இந்ந மனித உடல் இருக்கும் வரை எப்போதும் உட் தாளின் சாவியை னாம் கைப்பெற்றலாம் என்று எமன் காத்துக்கொண்டு இருக்கின்றான்


மெய் வழி சாலைஆண்டவர்கள்

யோவான்

 ஆதியிலே வார்த்தை இருந்தது, அந்த வார்த்தை தேவனிடத்திலிருந்தது, அந்த வார்த்தை தேவனாயிருந்தது.


அவர் ஆதியிலே தேவனோடிருந்தார்.
சகலமும் அவர் மூலமாய் உண்டாயிற்று;
உண்டானதொன்றும் அவராலேயல்லாமல் உண்டாகவில்லை.

அவருக்குள் ஜீவன் இருந்தது, அந்த ஜீவன் மனுஷருக்கு ஒளியாயிருந்தது."

         ----யோவான் 1:1-4

மெய்ப்பொருள்

 ======= மெய்ப்பொருள் ====== 


பேருற்ற உலகிலுறு சமயமத நெறிஎலாம் பேய்ப்பிடிப் புற்றபிச்சுப் பிள்ளைவிளை யாட்டென உணர்ந்திடா துயிர்கள்பல பேதமுற் றங்கும்இங்கும் போருற் றிறந்துவீண் போயினார் இன்னும்வீண் போகாத படிவிரைந்தே புனிதமுறு சுத்தசன் மார்க்கநெறி காட்டிமெய்ப் பொருளினை உணர்த்திஎல்லாம் ஏருற்ற சுகநிலை அடைந்திடப் புரிதிநீ என்பிள்ளை ஆதலாலே இவ்வேலை புரிகஎன் றிட்டனம் மனத்தில்வே றெண்ணற்க என்றகுருவே நீருற்ற ஒள்ளிய நெருப்பே நெருப்பினுள் நிறைந்திருள் அகற்றும்ஒளியே நிர்க்குணா னந்தபர நாதாந்த வரைஓங்கு நீதிநட ராஜபதியே......! வள்ளலாரின் இந்த பாடலின் மறைபொருளும், சாலை ஆண்டவரின் மெய்மணஞானத்தில் பாடல் கீழேயே பதிவிட்டிருப்பதும் ஒருபொருளே தாம்.

              ---  வள்ளலார்

அறுக்குமட்டு மாய்கைதனை அறுத்துவிட்டு அருமறையின் நெறிவழியே ஆசான்பின்னே உருக்கமுடன் ஊசிமுனைவாசல் பாய்ந்து ஓமுடிந்த பட்டணத்தூடுருவி சென்று வெறுக்காமல் மனம் வெறுத்து நின்றாயானால் வேதந்த திசைநாத வெளியுந்தோணும் விருப்பமுடன் மனமூணி யுறைந்தாயாகில் வெல்லாமற் போவதிலை மெஞ்ஞானத்தை= இவ்விரண்டு பாடல்களும் சொல்லுவது நாதாந்த வரை கடந்த அந்த மெய்பொருள் ககன தகர நடராஜ பதியின் ஓங்கு திருவடியே தான்.

           ---- சாலை ஆண்டவர்கள்

எது ஒன்று நம் கூடவே அனாதியாக இருக்கிறதோ... எது ஒன்று ஜீவனை விட்டு கணநேரம் கூட விலகாமல் இருக்கிறதோ எது ஒன்றை ஜீவன் தன்னோடு இருந்தும் அறியாமல் இருக்கிறதோ அதுவே தான் மெய்பொருள்... அதை அழிக்கவோ சாவோ தீண்டாது

எது ஒன்று அகம் புறம் என ஊடுருவி எங்கும் தானே தானாக விளங்குகிறதோ, எது ஒன்று தனக்கு ஆதாரமாக ஒன்றையும் பற்றாதிருக்கிறதோ அதுவே மெய்பொருள்

அறிந்தவர் ஒருவர் தொட்டுக்காட்ட அது ஜீவ அறிவுக்கு வரும்... அதுவரை எத்தகைய பிரயாசையினாலும் ஜீவ அறிவிற்க்கு வராது.... ஆனால் நம் கூடவே தான் சதா இருக்கும்


எதை அறிய எலாம் அறிய வகையாகிறதோ அது மெய்பொருள்... எதில் அனைத்தும் அடங்குகிறதோ அது மெய்பொருள்.. எது அனித்துக்கும் ஆதாரமாய் அனைத்தையும் ஊடுரிவி நிற்க்கிறதோ அது மெய்பொருள்... இதை அறிந்தவர்க்கால்லாது மற்றொருவர் இதை சுட்டிகாட்ட இயலா

----❣️ திரு. ரியான் ஐயா அவர்கள் ❣️

நிஷ்டை

 நிஷ்டை

-----------
"இந்த அநித்திய வீட்டைவிட்டு அந்தப் பிரணவ வீட்டிற்குள் பாய்ந்து நிற்கும் போது அதற்கு அடையாளமாக மூச்சு இருப்பதில்லை .இதுவே நிஷ்டை .
ஒரு பிரம்ம நிஷ்டரிடத்தில் பழகுபவர்களுக்கு இப்பிரம்மச் செயல் நிஜமாகவே கைவரவு ஆகி விடுகிறது."
--மெய்வழி ஆண்டவர்கள்
---------------------
இந்த அநித்திய வீடு என்றது நம்முடைய தேகம் .
பிரணவ வீடு என்றது சோதி என்ற சுழிமுனை யாகும் .

ஆதமும் நாதமும்

 ===ஆதமும் நாதமும்====


”நாத முடிவிலே நல்லாள் இருப்பது நாத முடிவில்நல் யோகம் இருப்பது நாத முடிவிலே நாட்டம் இருப்பது நாத முடிவிலே நஞ்சுண்ட கண்டனே”-திருமூலர்

”ஆ-தம்” என்பது என்ன ”னா-தம்” என்பது என்ன?

”ஆ-தம்” என்பது என்ன ”னா-தம்” என்பது என்ன?

முந்தின ஆதம் மண்ணானவன்,பிந்தின ஆதம் வானத்தில் இருந்து வந்தவன்=யேசு கிறிஸ்த்து.

பரம ரகசியம்

 ====== பரம ரகசியம் ======


இப்போது உங்களுக்கு ஒரு பரம ரகசியம் வெளியாக்கப் போகிறோம். கவனமாய்க் கேட்கிறீர்களா?

சிருஷ்டி உருவாகும் முன் ஒரே இருட்கொளம்தான் இருந்நது. அதில் லேசான ஒரு அசைவு, உசும்புதல் ஏற்பட்டு - அந்ந னெருக்குதலின் புழுக்கத்தால் ஜலம் உண்டாயிற்று. அதனுள் ஜலம் எப்படி தங்ஙியிருந்நது? வைக்க ஒரு பாத்திரம் வேண்டுமே. அது இல்லாமல் இருக்க முடியாதே. னீ ஒரு கையளவு ஜலம் எடுத்து உயிர்ப்பிடியாக விரல்களை அழுத்திக் கொண்டாலும், அது கசிந்நு வெளியில் வழியப்பார்கிறது அல்லவா? அப்படியெனில் அவ்வளவு பிரம்மாண்டமான பாரதூரமான ஜலம், எந்ந அளவு பாத்திரத்தில் அடங்ஙியிருக்கும்? அந்ந மகா கனம் கொண்டது ஒரு சிறிதும் கசியாமல், சிந்நாமல் எப்படி இருந்நிருக்க முடியும்?
புழுக்கமயமாகிய அக்கினி, ஏகமயமாக, பரப்பாக, பெருக்கமாக, அனுஅனுவாகத் தொடர்ந்நு அதனுள் ஜலத்தை அடக்கியிருந்நதால் அதன் சுயரூபமான தோற்றத்தில் இல்லாதிருந்நது.
ஒரு ஊதுவத்தியையோ, அல்லது விளக்கையோ ஏற்றினால் அதன் ஜூவாலை நம் கண்ணுக்கு புலப்படுகிறது. அதையே தூரமாக வைத்து பார்த்தால், ஓரளவு தூரத்தில் மறைந்நுவிடுகிறது.
அக்கினியின் ஜூவாலை மேலேயே தூக்கிக் கொண்டிருக்கும் சுபாவமுடையது அல்லவா? இந்ந குணத்தினால் தான் பிரம்மாண்டமான ஜலத்தின் கனத்தை, பளுவைக் கீழேவிடாமல் தூக்கிச் சுமந்நுகொண்டிருந்நது.

இவ்வளவு விசாலமான அக்கினியையும், அது உள்ளடக்கி வைத்திருந்ந ஜலமண்டலத்தையும் அவைகளின் வர்ணமே தெரியாமல் பாரதூர விஸ்தரிப்பில் கோர்த்து மறைத்து அடக்கி வைத்திருந்நது இருட்கோளமே.

           ----❣️ சாலை ஆண்டவர்கள் திருவாக்கியம் ❣️

அகார முதலாய் அனைத்துமாய் நிற்கும்
உகார முதலாய் உயிர்ப்பெய்து நிற்கும்
அகார உகாரம் இரண்டும் அறியில்
அகார உகாரம் இலிங்கம் அதாமே

                       --- திருமந்திரம்

அகாரம் உயிரே உகாரம் பரமே மகாரம் சிவமாய் வரும் முப்பதத்தில்

சிகாரம் சிவமாய் வகாரம் பரமாய் யகாரம் உயிர் என்று அறையலும் ஆமே.

                              --- திருமந்திரம்