Thursday, November 3, 2022

ஷார்ட் கட்

 =

ஷார்ட் கட்=


மார்க்கம்போல் நேர்வழியே குறுக்கு மார்க்கம்
வாய்வழியே தான்வந்து வாசியேறும்
தீர்க்கம் போற் செப்பிவிடும் வாசிவாசி
செயவாசி கூறிவிடும் வாசிபாசை
காப்பதுபோற் சொல்லிவைக்குந் தனக்குமுன்னால்
கண்டுகொள்ளும் பின்னாலே துடர்ந்துசெல்லும்
சேர்ப்பதுபோற் சொல்லிவைக்கும் பொருந்திடாதே
தீண்டாதே நீயிருந்து ஒடுங்கிநில்லே. 

 காகபுசுண்டர் பெருநூல் காவியம்1000 / 62)

புது வழி

 மரணமின்மைக்கு ஒரு வழி

ஆல்பாபெட் மற்றும் கடவுளின் விவேகம்

நான் எப்படி மரணமில்லாமல் போவது?

எல்லா புனித நூல்களும் நேரம், இடம் மற்றும் பொருளுக்கு மேலான கடவுளைப் பற்றி பேசியுள்ளன. அவர் சர்வவல்லமையுள்ளவர், அல்லது முழுமையான உண்மை, ஏனெனில் அவர் மகிழ்ச்சி மற்றும் பேரின்பத்தின் எல்லையற்ற குவியல், நல்லொழுக்கமுள்ளவர், அவர் வாழ்க்கையின் அனிமேட்டிங் கொள்கை, அல்லது சிறந்து விளங்க முடியாத மற்றும் புனிதமான வடிவம், அல்லது உயர்ந்த இறைவன்.

வார்த்தை அல்லது ஓசை என்பது மிக உயர்ந்த உணர்வு, மற்றும் மனித புரிதலுக்கு அப்பாற்பட்டது. படைப்புக்கு முந்தைய காலகட்டத்தில், எல்லாமே நிறுத்தி வைக்கப்பட்டிருந்த நிலையில், கடவுளின் ஒளி மற்றும் ஒலி அம்சங்கள் ஒரு ஒற்றையாட்சி நிறுவனமாக இருந்தன, நித்தியமாக கணிக்கப்பட்ட ஒரு மாநிலம், நித்தியமான, எல்லையற்ற கடவுளின் ஒளியிலிருந்து திட்டமிடப்பட்டது உணர்வு; மற்றும் உயர்ந்த மனித நனவின் எல்லையற்ற ஒலி. ஒலி என்பது இருப்புக்கான மிக முக்கியமான கொள்கைகளில் ஒன்றாக கருதப்படுகிறது, ஏனெனில் இது பொருளின் மூலமும், அதிலிருந்து விடுபடுவதற்கான முக்கியமும் ஆகும். ஒலி என்பது ஒரு பொருளின் கருத்தை தெரிவிக்கும். எல்லாவற்றையும் உள்ளடக்கிய ஒலி ஒலி, நாம் இந்த விஷயத்தில் இருக்கும்போது, ​​அரசியலமைப்பு ரீதியாக ஒலி மற்றும் அதன் பொருளாக பொருள்களுடன் இணைக்கப்பட்ட சக்திவாய்ந்த ஒலி. இது ஒரு பேச்சாளர் இருப்பதையும் குறிக்கிறது; எனவே நனவின் தயாரிப்பு. அனைத்து உயிருள்ள நிறுவனங்களையும் உருவாக்குவது தொடக்கத்தில் உள்ள பொதுவான சொற்களை நினைவுபடுத்தும் டிரான்ஸெண்டென்ஸ் ஒலியிலிருந்து தொடங்குகிறது
உருவாக்கம், சொற்களின் அர்த்தங்கள் மனம் என்று அழைக்கப்படுகின்றன, மேலும் மொழிகள் எனப்படும் கட்டமைப்பு கலப்பு அர்த்தங்களுடன் தொடர்புடைய சொற்களைப் படிக்கின்றன. பொருள் வெளிப்பாட்டின் பொருள் அல்லாத மூலமாக ஒலி இருப்பதால், ஒருவர் அடிமைத்தனத்திலிருந்து விடுபடக்கூடிய திறவுகோல் இது. இது பொருள் மற்றும் ஆன்மீக மண்டலங்களுக்கு இடையிலான நூல் போன்ற இணைப்பு

எழுத்துக்கள் கடவுளுக்கு பாதை மற்றும் ஒரு கடவுள். அகரவரிசை என்பது இறுதி கடவுளை அடைவதற்கான தியான உணவாகும், எனவே இது கடவுளின் ஞானம் என்று அழைக்கப்படுகிறது. உலக ஆசைகள் அனைத்தையும் கண்டித்த ஒரு ஆர்வலருக்கு இது கூறப்பட்ட ஆன்மீக உணவு.

ஆன்மா உடல் உடலில் இருப்பதால், கடவுளின் தெய்வீகம் தி ஆல்பாபெட்டில் உள்ளது. ஆதிகால சக்தி, அதன் சொந்த உள் மற்றும் இலவச தூண்டுதல் அல்லது விருப்பத்தால், உலகளாவிய குரல் ஒலியின் நீட்டிக்கப்பட்ட வடிவத்தை எடுத்துக் கொள்ள திட்டமிட்டபோது ஆல்பாபெட்டின் திட்டம் வெளிப்பட்டது. வழங்கப்பட்ட பிரபஞ்சம் அறிதல் செயல்முறை, செயல்கள் மற்றும் எண்ணம் ஆதிகால சக்தியின் ஒரே இருப்பு ஆகும், இது வேண்டுமென்றே.

.அல்பாபெட் என்பது நம் எண்ணங்கள், உணர்ச்சிகள், அபிலாஷைகள் அச்சங்கள் மற்றும் இன்பங்கள் அனைத்தும் நெய்யப்பட்டிருக்கும், ஏனெனில் வெளிப்படையான ஒலிக்கு அப்பால் எதுவும் செல்ல முடியாது, இது வாக்கியத்தின் மிகவும் சிக்கலான பிரபஞ்சமாக அர்த்தங்கள், மன உருவங்கள் மற்றும் மன உருவங்களுக்கான அர்த்தங்கள் இன்பங்கள் மற்றும் வலி. இது துடிப்பானது என்று அழைக்கப்படுகிறது. அது பொருள், குறிப்புகள், அறிவாற்றல், மூலம் வெளிப்புறமாக பரவுகிறது
நோக்கங்கள், துக்கம், இன்பம், பொறாமை, நினைவக தடயங்கள் போன்ற உணர்ச்சிகள் மற்றும் முடிவற்ற வேறுபாட்டின் உலகம். இது வெளிப்புற வெளிப்பாடு, படைப்புக்காக நிற்கிறது, மேலும் இது வேறுபாடுகளின் உலகத்தை தூய்மையான விழிப்புணர்வுக்குள் திரும்பப் பெறுவதன் மூலமும் சுருங்கக்கூடும். நீங்கள் எந்த மத நம்பிக்கையுடன் இணைந்திருந்தாலும், உங்கள் சொந்த தாய்மொழியைப் பயிற்சி செய்வதிலிருந்து எதுவும் உங்களைத் தடுக்காது.

பயிற்சியாளர் தனது ‘வார்த்தையை’ உச்சரிப்பின் மூலம் “உட்கொள்ளும்போது”. கடிதங்களின் அதிர்வு மற்றும் கடிதங்களில் சக்தி தூங்கிக் கொண்டிருக்கிறது, எழுத்துக்களின் மூலத்தைத் தேடி மேல்நோக்கி பயணித்து நித்திய ஞானத்தை குடிக்கின்றன. இப்போது பயிற்சியாளர் விவரிக்க முடியாத, விவரிக்க முடியாத ஆனந்தத்தை அனுபவித்து வருகிறார், அதை மட்டுமே அனுபவிக்க முடியும்.

சிந்திக்க முடியாத, வெளிப்படுத்தப்படாத, முடிவில்லாத வடிவங்கள், நல்லவை, அமைதியானவை, அழியாதவை, உலகங்களின் தோற்றம், ஆரம்பம், நடுத்தர மற்றும் முடிவு இல்லாமல், ஒரே ஒரு, அனைத்திலும் பரவலாக, உருவமற்ற மற்றும் அற்புதமான, நனவு மற்றும் பேரின்பம். உலகம்
மாறாத, உருவமற்ற, தகுதியற்ற ஒரு யதார்த்தத்தில், அவர் இல்லாத ஒரு நிலைப்பாடு; மற்றும் பார்வையாளர், கருத்து மற்றும் உணரப்பட்டவை போன்ற வேறுபாடுகள் இல்லாமல். அன்பாக ஆசைப்படும் ஆற்றல் இலவசமானது மற்றும் அனைத்து மன மனப்பான்மைகளையும் உணர்ச்சிகளையும் மீறும் அதன் அனைத்து வகைகளிலும் வரையறுக்கப்பட்ட மனித நனவின் உள்ளடக்கங்களுக்கு அப்பாற்பட்டது; எப்போதும் முற்றிலும் விழித்திருக்கும் ஒன்று; பிளவுபடுத்தும் மற்றும் முரண்பாடான பொதிந்த நனவில் இருந்து எந்த அசுத்தமும் இல்லாமல் இருப்பது; இது மிகவும் அமைதியானது; இது ஒரு ஆரம்பம் இல்லாமல் ஒரு முடிவும் இல்லாமல் “அது என்ன”. அந்த சக்தி எழுத்துக்களில் சுட்டிக்காட்டப்பட்டுள்ளது-

இந்த சக்தி வெறுமை, முழுமை மற்றும் புனிதத்தன்மையை வகைப்படுத்துகிறது; படைப்பின் அற்புதமான மற்றும் மர்மமான பன்முகத்தன்மை இருந்தபோதிலும், அனைத்து இருமைகள், பிளவுகள், சிதைவுகள், எதிரொலிகள், பிளவுகள், பிளவுகள், பிரிப்புகள், துண்டு துண்டாக, மோதல்கள், முரண்பாடுகள் ஆகியவற்றிற்கு அப்பாற்பட்டது. ஒரு மனித உடலில் இந்த சக்தியை ஆளுமைப்படுத்தாமல், கிருபையின் வடிவத்தில், உண்மையில் மிக உயர்ந்த மகிழ்ச்சியையும், மிக ஆழமான தெய்வீக பரவசத்தையும் தருகிறது. அனைத்து முனிவர்கள், புனிதர்கள், தீர்க்கதரிசிகள், உலக ஆசிரியர்கள், அவதாரங்கள், பெரிய மனிதர்கள் தங்கள் சொந்த அருளைப் பெற்றிருக்கிறார்கள். அவர்கள் எவ்வளவு பெரியவர்களாக இருந்திருக்கலாம்.

அருள் என்பது வெறும் சுருக்க கருத்து அல்ல; வழிகாட்டல்.

=கூகிள்மொழிபெயர்ப்பு அண்ணனுக்கு நன்றி

திருடன்=ஞானி

 திருடனுக்கும் ஞானிக்கும் உள்ள ஒற்றுமை ஒன்று உண்டு.அதாவது திருடன் தன் அடையாளம் யாரும் தெரிந்து கொள்ளாதபடிக்கு முகமூடி அணிந்து கொள்வான்.அதுபோலவே சுத்தஞானியும் தன் அடையாளம் யாரும் தெரிந்து கொள்ளாதபடிக்கு முகமூடி அணிந்துகொள்வார்கள்.அதனாலேயே கிறிஸ்து பெருமானார் சொன்னார்,”நீங்கள் எதிர்பாராத தருணத்தில் நான் ஒரு திருடனை போல வருவேன்”.அப்போது விழிப்புடன் இருப்பவர்கள் திருடனின் திருட்டுத்தனத்தை அறிந்து கொள்ளுவார்கள்.

சுழுமுனையா-சுழிமுனையா?

 சுழுமுனையா-சுழிமுனையா?||


சுழியாகிய முனைகண்டபின் உற்றாருற வற்றாய்
சூதும்பல பொய்பேசிய தொழிலும் பிறர்க்கிட்டாய்
வழியாகிய துறைகண்ட பின் அனுட்டானமுமற்றாய்
வழங்கும்பல நூல்கற்றிடு நினைவும் பிறர்க்கிட்டாய்
விழியாகிய மலர்கண்டபின் உயரர்ச்சனை யற்றாய்
மெய்ந்நீறிடு திருமந்திரம் விட்டாய் சிவமுற்றாய்
அழியாப்பதி குடியேறினை அச்சம்பல வற்றாய்
யாரொப்பவர் நிலையுற்றவர் அலைவற்றிரு மனமே.=வாதவூரார் ஞானத்தாழிசை.

மாணிக்கவாசகருக்கு தெரியாதா என்ன சுழுமுனை என்றோ,சுழிமுனை என்றோ சொல்லாமல் ”சுழியாகிய முனை” என சொல்லிவிட்டு சென்றிருக்கிறாரே மனுஷன்.இதை விளக்குபவர்கள் எனக்கும் ஆசானே.

உடல் உயிர் பூரணம்

 மூலம் அறிந்தாக்கால் குதம்பாய் முக்தியும் உண்டாமே" என குதம்பை சித்தர் பாடல். எனில் மூலம் என்றால் என்ன என வினவுமிடத்து மும்மூலங்கலை யாவரும் சொல்ல காண்கிறொம்.


அவையாவன கீழ் நடு மேல் என மூன்று. இவையை உற்று நோக்குங்கால் "உடல், உயிர், பூரணம்" என நம் சிற்றறிவால் உணரலாம், எனில் “உடலுயிரும் பூரணமும் மூன்றுமொன்று உலகத்தில் சிறிது ஜனம் வெவ்வேறென்பர்" என அகத்திய பெருந்தகையும் சொல்லுகின்றார். ஆகையின் மூலமே முக்திக்கு முதற்படியாயிற்று.

"நாவியின் கீழது நல்ல எழுத்தொன்று பாவிகள் இஃதின் பயனறிவாரில்லை வேதியராயினும் விளக்கவொண்ணாதது தேவியுந்தானும் திகழ்ந்து நின்றாலே" என திருமந்திரத்தில் கிடக்க காண்கின்றோம்.

ஒளவைபிராட்டியாரும் "உந்தியுன்னே ஒருங்க சுடர் பாய்ச்சின் அந்தி அழலுருவாம்" என சொல்ல காண்கின்றோம். எனின்,மற்றொரிடத்தும்
"நாபிசுழியை நயமுற நோக்கிடின் சாவதுமில்லை உடம்பு" எனவும் சொல்ல பட்டிருக்கிறது.

பதஞ்சலியாரோ தமது யோகசாதனை நூலிலும் நாபி சக்கரத்தில் சம்யமம் பண்ண தூல உடலின் ரகசியங்கள் அத்துணையும் அவ்யோகிக்கு கிடைக்கபெறும் என பகன்றுள்லமை காணலாம். எனில் அவ்விரகசிய நிலை என்னவோ எனின் அது நாம் அறியவேண்டியதுவும் அல்லவோ அன்றோ?

வள்ளலர் பிரான் தாம் விளம்பியிருக்கின்ற திரு அருட்பா உரைநடை மூலமாக எண்ணிறந்த ஞான ரகசியங்களை விட்டு சென்றிருக்கிறார். அதின்கண் பார்க்கையில் சன்மார்க்க கொடியின் ரகசியமே மேலோங்கி நிற்கின்றது. அதை விளக்குமிடத்து "நமது நாபி முதல் புருவ மத்தி ஈறாக ஒரு நாடி இருக்கின்றது, அந்த நாடியின் மேற்புறம் புருவமத்திக்கு உட்புறம் ஒரு சவ்வு தொங்குகின்றது. அதில் ஏறவும் இறங்கவும் செய்ய நாடிகள் இருக்கிறது" என்கிறார். இவையெல்லாம் சுட்டிகாட்டுவது அந்த பராசக்தி நிலையமகின்ற பர நிலை குறிப்பே ஆம் அல்லவா?.

உடலுக்கு என கீழ் மூலம், உயிருக்கு என நடு மூலம், பூரணத்துக்கு என மேல் மூலம். இம்மூன்றையும் அறிண்ட்நிருக்கின்ற யோகியவனே மும்மூ்ல யோகி.

“அடியாகி முடியாகி மூலந்தன்னில் முப்பொருளும் தானாகி நடுவுமாகி அடியாகும் மூலமதே அகாரமாகி அவனவளாய் நின்ற நிலை அணுவதாமே”

மரணம் என்பது என்ன

மரணம் என்பது என்ன?=


சாதாரணமாக நாம் மரணம் என்றால் உயிர் போச்சு, அது தான் மரணம் என்கிறோம் அல்லவா?.. ஆனால் உண்மையில் அது தானா மரணம் என்பதை சற்று சிந்தித்தால் தான் மரணமில்லா பெருவாழ்வு என்றால் என்ன ,எல்லா உயிர்களையும் தன்னுயிர் போல ஏன் எண்ணவேண்டும் என்பது புலனாகும்.

முப்பொருள் விளக்கத்தினாலேயே இவை சற்று விளங்கும், அதாவது ஆன்மா, உயிர், உடல்.. அல்லது உடல் பொருள் ஆவி என வழக்கத்தில் இருப்பது இவையே.. இவற்றில் உடல் என்பது உயிருடன் இருக்கும் போது வழங்கும் பெயர், உயிரற்று போனால் அதை சவம் என்கிறோம். இவையில் ஒன்றை ஒன்று சார்ந்து இருக்கிறது... உடலமில்லையெனில் உயிரில்லை, அதுபோல உயிரில்லையெனில் உடலமில்லை.. இவை பரஸ்பர பூரணங்கள்... இவை இரண்டுமில்லையெனில் ஆன்மா விளங்காது.. ஆன்மா உயிர்சார்ந்த உடலத்துடன் விளக்குவதை வாழ்வு எனவும் , ஆன்மா உயிர் உடல் தவிர்ப்பதை சாவு என்றும் வழங்கலாம்.



ஒருவன் பசியோடு அதிக காலம் இருக்கமுடியாது, அவன் செத்து விடுகிறான் அல்லவா, ஏன் பசியினால் அவனுக்கு ஜீவஹானி நேரிடுகிறது என்பதை சற்று பார்ப்போம். அவன் தன்னுக்குள்ளேயே ஜீவனை கொண்டிருக்கிறான் எனில் அவன் மரித்து போகமாட்டானே அல்லவா... அப்படியெனில் ஜீவன் என்பது அவனுக்கு ஊட்டப்படுகிறது எனவல்லவா பொருள் கொள்ளவேண்டும், அல்லவா?... அப்படி அவனுக்கு ஜீவன் ஊட்டப்படாமல் அதிககாலம் அவனால் ஜீவித்திருக்கமுடியாது. அப்படி இருப்பில் அவன் சாவை சந்திக்கிறான். அதாவது ஜீவன் பிரகாசிக்கிறதும் பிரகாசம் குறைவதுமாக இருக்கிறது என தெரிகிறதல்லவா?.. ஆகாரம் உட்கொள்ள ஜீவகலை பிரகாசித்து விருத்தியுண்டாகிறது, ஆகாரம் கொள்ளாவிடில் ஜீவகலை பிரகாசம் குன்றி மரணம் நேரிடுகிறது... இதனால் தெரிந்துகொள்ளப்படவேண்டியது ஜீவகளையானது ஆகாரம் மூலம் உடலத்துக்குள் ஊட்டப்படுகிறது என்பதாகுமல்லவா?...



உயிருடன் வழங்கும் எவ்வுடலும் ஆகாரம் கொள்வதை தவிர்க்கமுடியாது அல்லவா... அது போல எவ்வுயிருக்கும் ஆகாரம் முதன்மையாக வழங்கப்படுவது எதனால் என ஆராய்ந்தால் அது தாவரங்களே முதன்மையானது. எந்த ஒரு மாமிச உடலும் உருவாக தாவரங்களே ஆகாரமாக அமைகிறது. இவ்வண்ணம் உயிர்குலங்களும் பயிர்குலங்களும் பின்னி பிணைந்து இருப்பதை பிரபஞ்ச இயற்கை என்கிறோம்.. இதை இயற்கை உண்மை என்கின்றனர் ஆன்றோர்கள்.



இங்ஙனம் இயங்கும் உயிருடலை ஆன்மா கருவியாக கொண்டு இயங்குகிறது என ஊகிக்கமுடிகிறதல்லவா... எப்போது ஆன்மாவானது உயிருடலத்தை விட்டு அகலுகிறதோ அதுவே மரணம்... அல்லாது ஆன்மாவையும் உடலையும் விட்டு உயிர் பிரிவதுவல்ல. உயிர் உடலையும் ஆன்மாவையும் விட்டு போகிறது எனில் உடலும் ஆன்மாவும் சேர்ந்து இருக்கவேண்டும், அப்படி சேர்ந்து இருப்பதை காணமுடிவதில்லை. உயிரானது ஆன்மாவின் ஊடாக வந்ததுவோ வருவதுவோ கிடையாது, உயிரானது அன்னத்தினால் வருவது, அது பிரகாசிக்கவோ, பிரகாசம் குன்றவோ செய்யும் குணமுடையது... கருவில் அமியும் பிண்டத்தை கூட அன்னமாகிய உயிரே வளர்க்கிறது, அன்னமில்லையெனில் அந்த கருவும் ஜீவிக்காது, செத்துவிடும்... ஆகையினால் உயிர் ஆன்மாவுடன் வருவதுவல்ல என தீர்மானிக்கலாம்.



உயிரும் அதனால் அமையும் உடலமும் பிரபஞ்ச இயற்கை, அதாவது இயற்கை உண்மை... பிரபஞ்சத்தின் அனைத்து உயிர் உடலங்களும் ஒரு ஜீவனில் இருந்து உற்பத்தி, அதை அறிந்தவன் ஞானி.நம்முடைய உடல் நாளை மரத்துக்கு உணவு, மரம் இன்று நமக்கு உணவு... மரம் மிருகங்களுக்கு உணவு மிருகங்கள் மரத்துக்கும் மனிதனுக்கும் உணவு.. இவ்வண்ணம் அந்த அன்னமானது அழிவின்றி சுழன்றுகொண்டே இருக்கின்றது. இந்த பிரம்மாண்ட பிரபஞ்சத்தில் இருந்து ஒரு மூலஅணு கூட கூடவோ குறையவோ செய்யாது ஒரு பொழுதும், அவை சமநிலையில் தான் இருக்கும் எப்போதும்.பிரபஞ்சத்தின் எடையும் நிறையும் ஒருபோதும் கூடவோ குறையவோ செய்யாது... ஆகத்தொகை சமமாக எப்போதும் இருக்கும் விதமாக இயற்கை உண்மை இருக்கின்றது.

எல்லா உயிர்கலையும் தன்னுயிர் போல எண்ணுவது இங்கு எப்படி சாத்தியம் என்பதின் நுணுக்கம் அதுவே.எல்லா ஜீவன்களிலும் நிரைந்திருக்க போகின்றேன் என்பதன் பொருள், எல்லா ஜீவன்களிலும் சமமாக எல்லா பொழுதும் விளங்க போகின்றேன் என்பதாகும். இதன் விரிவு அனந்தம்.

சற்று சிந்திப்போம், நன்றி, வணக்கம்

ஈம்

 ====“ஈம்”====


நாம் பொதுவாக முதலெழுத்து என்றால் அது அகரம் என்போம் அல்லவா? ஆனால் அகரம் முதலெழுத்தா என கேல்வி எழுப்பினால் இல்லை எனத்தான் பதில் சொல்வேன், ஏனெனில் நமக்கு முதலெழுத்து தெரியாது.

ஆனா.. ஆவன்னா என நாம் முதலில் எழுத்து படிப்பது பள்ளிகூடத்தில் சென்று தான் அல்லவா?.. அப்போது அதற்க்கு முன் பேசும் திறன் நமக்கு இல்லையா? ..இருக்கிறது..ஒரு குழந்தை முதல் முதலாக உச்சரிக்கும் உயிரெழுத்தே முதலெழுத்து. எந்த மொழியை தாய்மொழியாக கொண்ட குழந்தையும் முதல் முதலாக இயற்கையிலேயே உச்சரிக்க பழகிகொள்ளும் எழுத்தே முதலெழுத்து. அது இயற்கை உண்மை எழுத்து.

”அ-இ” எனும் இரு எழுத்துக்களின் கூட்டு கலப்பாக இருக்கும் ஒரு உச்சரிப்பே முதலெழுத்து, அதுவே ஆதி அகரம். இந்த ஆதிஅகரத்தை சின்ன மழலை குழந்தைகள் உச்சரிக்க காணலாம். ஆனால் நாம் அந்த எழுத்தை மறக்கசெய்துவிடுகிறோம். குழந்தை உச்சரிக்கும் போது அந்த ஆதிஅகரமானது “எ” போன்று ஒலியாக வெளிப்படும். சற்று மழலையிடம் கற்றுகொண்டால் இது புரியும்.

’அ-இ-உ“ மூன்று உச்சரிப்புகளும் மூல உச்சரிப்புகள்., இவை மூன்றும் மூன்று வர்ணங்கலைகொண்டவை, மூன்று நாடிகளாக இயக்கம் பெற்றிருக்கின்றன. அகரம் இடது, உகரம் வலது, இகரம் மத்தியம் என நிலை. இந்த இகரத்தை குண்டலினீ என்பார்கள். போதமுறும் போது “ஈம்” என தெளியும்.ஆதிஅகரம் அக்கினியாகவும், இகரம் அந்த அக்கினியின் வெளிச்சமுமாகவும் விளங்கும். இது சர்வ மந்த்ரார்த்த சூட்சுமம்.

ஜீவ வார்த்தை

 நீங்கள் என் பிதாவை அறிந்ததுமில்லை , அவர் சத்தத்தை கேடதுமில்லை என அவர் சொல்லுவார்... ஆனால் பைபிளில் எங்குமே அவருடைய பிதா யார் எனவோ, அவரின் நாமம் இன்னது எனவோ சொல்லபட்டிருக்காது....


நானும் பிதாவும், பிதாவுக்கு இஷ்ட்டமானவர்களும் தவிர வேறொருவனும் பிதாவை அறியான் என சொல்லுவதன் மூலம் அந்த விஷயத்தின் ஆழமும் மறை பொருளும் ஒருவாறு விளங்கி கொள்ளலாம்?

அவருடைய நாமத்தின்மேல் விசுவாசமுள்ளவர்களாய் அவரை ஏற்றுக்கொண்டவர்கள் எத்தனை பேர்களோ, அத்தனை பேர்களும் தேவனுடைய பிள்ளைகளாகும்படி, அவர்களுக்கு அதிகாரங்கொடுத்தார்"

அவரது நாமம்தான் அந்த வார்த்தையா ஐயா?

அந்த வார்த்தை தேவனாயிருந்தது என்பது இதுவே, அதனாலேயே பைபிளில் எங்குமே பிதாவின் நாமம் இன்னது என சொல்லப்படவில்லை.

அந்த வார்த்தையை அறிந்து கொண்டவன் பிதாவை பிதாவின் சொந்த நாமத்திலே அழைக்கிறான்... அவனுக்கு அவர் மறு உத்தரவு கொடுக்கிறார்.... அறியாதவனோ யாரிடம் பேசுகிறோம் என அறியாமல் பேசிக்கொண்டே இருப்பான்... யாரும் மறு உத்தரவு கொடுப்பதில்லை

அவருடைய மாமிசத்தை போஜனம் பண்ணி அவருடைய இரத்தத்தை பானம் பண்ணுவதே நித்திய ஜீவனுக்கு மார்க்கம்

அதை தெரியாமல் பிரெட்டும் வைனும் பக்தர்களுக்கு கொடுத்து கொண்டிருக்கிறர்கள்...எங்கே நித்திய ஜீவன் வரபோகிறது?

மாமிசம் என்பது அந்த வார்த்தையில் இருக்கும் “மெய்” எழுத்து.. இரத்தம் என்பது “உயிர்” எழுத்து.

மாமிசமும் இரத்தமும் இன்னதென்று அறிந்து கொள்வது எவ்வாறு?

ஹ..ஹ..ஹ...கடந்த 2000 வருடமாக இதைத்தான் தேடிகொண்டிருக்கிறார்கள்... வாத்திகன் உட்பட யாரும் அறியவில்லை

ஆனால் அவரோ அவருடைய கடைசி போஜனத்தின் போது சீடர்கலுக்கு அதை பிய்த்து காட்டிகொடுத்தார்

அதாவது அந்த வார்த்தையை பிரித்து காட்டி அதை சாப்பிட்டு அருந்த சொன்னார்.. அவர்கள் புரிந்துகொண்டார்கலோ என தெரியவில்லை

ஆனால் ஒருவர் அதை அறிந்திருந்தார் என்பது நிச்சயம்... "லாசரஸ்"...

இன்னதென்று சுட்டி காட்டியும் மற்றவர்கள் விளங்காதிருக்க காரணம் என்ன?

சிலபோது சீடர்கள் அதிக பண்டிதர்களாக இருக்கவில்லை என்பதும் ஒரு காரணமாக இருக்கலாம்...மீன் பிடித்துக்கொண்டும் வயலில் ஆடுமேய்த்துகொண்டும் கிடந்தவர்கலை அல்லவா சொர்க்க ராஜ்ஜியத்திற்க்கு வரும் படி அழைப்பு விடுத்தார்...

தேவனுடைய வார்த்தையால் பிறப்பது எதுவோ அது தேவனுடைய சாயலில் இருக்கும்

அந்த வார்த்தையானது தூலத்தை கடந்த சூட்சுமத்தில் அவனுக்குள் வைக்கபடுகிறது...சூட்சும தேகத்தில் பிறக்காதவன் அதை புரிந்துகொள்ளவும் மாட்டான்

ஆனால் மனிதர்கள் அவருடைய சாயலிலும் அவருடைய ரூபத்திலும் இருக்க காணோமே!..அந்த சாயல் எங்கே?..அந்த ரூபம் எங்கே? ...அதை குரு தான் காட்டவேண்டும்

அந்த வார்த்தை மாமிசமாகி கிருபையும் சத்தியமும் நிறைந்தவராக நம்மில் வாசம் பண்ணினார் என்பது இதுவே..கிருபையும் சத்தியமுமே தேவனுடைய ரூபமும் சாயலும்.....அவர் உடுத்தியிருந்த வஸ்த்திரத்தின் நுனி நூலை தொட்ட பெண்ணுக்கு அக்கணமே ரோகம் சாந்தமானது அந்த வல்லபமே

நடந்து போகையில் அவர் காலடியின் கீழே பல்லாயிரம் கோடி வருடங்கலாக மண்ணறையில் துயிபவர்கள் கூட உயிர் பெற்று எழும்பும் வல்லமை கொண்டது அந்த ஜீவவார்த்தை.
===================================

பைபிளிலே இருக்கிறது என்னண்ணா, நாசியில் முச்சு உள்ளவனை நம்பாதேண்ணு தான்....அப்படீண்ணா அவன் பேசறதை நம்பாதேண்ணு அர்த்தம்...அதுக்காக தான் மூச்சு ஆடாதவன் சொல்றத நம்பலாம் என்கிறேன்...மூச்சு ஆடாதவர் என்கிட்ட பேசணும் என்கிறேன்....தப்பா எடுத்துக்கவேணாம்

===================================

சாலை ஆண்டவர்கள்

 சாலை ஆண்டவர் சொல்லுவதை பாருங்கள்,”"வாயுணவு இந்ந அனித்திய உடலை வளர்ப்பதற்காக என்று யாவற்றிராளும் அறிவார்கள். ஆனால் செவியுணவு எது,அது எதற்காகத் தரப்பெற்றது என்பது தான் எவருக்கும் எட்டவில்லை.


னித்திய தேகமெடுத்து வாழ்வதுதான் செவியுணவின் பலன் என்று இந்ந அகில உலகத்திற்கும் அறிவிக்கவே னாம் வந்நுள்ளோம். அந்ந வுணவை யார் கையில் தரப்பெற்று இந்ந உலக முழுதினுக்கும் வழங்ஙப்பெற வேண்டுமோ அவர்கள் கையிலே இறைவன் அதை ஒப்படைத்தாயிற்று. அந்நச் செவியுணவின் பலனை ஏராளமானபேர் இங்ஙுபெற்றிருக்கிறார்கள். இனியும் பெற விரும்புவோர் பெற்றுக் கொள்ளலாம்."

"மனிதனின் அற்பவாழ்வு உடலை வளர்ப்பதற்காக இவனுக்கு உண்ண வாயைக் கொடுத்தான். ஆனால்கற்பகோடி காலப் பேரின்ப னித்திய உடல் வளர் வாழ்வினுக்காக இவனுக்குச் செவியைக்கொடுத்துள்ளான்.

வாயில் சுவை உணர்வது மிருகம் - செவியில் சுவை உணருவோர் தேவர்கள்."


மூக்கறிவு வளர - செவியறிவு வளரும். செவியறிவு வளர - ஜீவ அறிவு வளரும். ஜீவ அறிவு வளரவளர - மெய் அறிவுப் பயன் கைகுலுக்கப்பெறும்.

--சாலை ஆண்டவர்கள்


சிவன் ராத்திரி, வைகுண்ட ஏகாதசி, எட்டா நாள், ராஞானஸ்னானம், லயிலத்துல் கதிர் ரா முதலான எல்லா குல தலைஇரவுகளையும் ஒரே இரவாக்கி தர வல்லது சாலைத்தமிழ்.ஒருவனுக்கு சேன்ற வயதையெல்லாம் மீட்டுத்தந்து சிரஞ்சீவி ஆக்கவல்லது நம் சாலைத்தமிழ்.இதைப்பார்க்கிலும் பெரிய காரணமும் அதிசயமும் மனுவின் உயிர்க்கு வேண்டியது வேறெங்கே உள்ளது?.இதை தேடி வராமல்,பல்லாயிரகணக்கில் செலவு செய்துகொண்டு பலனாளும் அலைகிறார்களே,எங்கே என்ன அதிசயம் கண்டார்கள்?.

=சாலை ஆண்டவர்கள்

உன் மூச்சு சொற்படி கேட்கிறதா? அல்லது சொற்படி கேளாமல் அன்னியமாக இருக்கிறதா ?
-அன்னியமாய் சத்துருவாய் இருக்கிறது . அதை உன் சொற்படி கேட்கச் செய்கின்றவர்களே ஆசான் , னீ அவரிடத்தில் அன்னியமின்றி பழகினால் உனது சுவாசமும் அன்னியமில்லாமல் உன் சொற்படி கேட்கும்.

-திருவருட் கொரல் திருவாக்கியம்:- 135


னித்தியமாகிய பேரின்பத்தை அடைய*
*ஒரு ஜீவன் முத்தரின் அன்புக்கு இவன் பாத்திரவானாக இருந்நால் போதும் .*
ஆனால் , மெய்யான ஜீவன் முத்தர் கிடைப்பதுதான் அருமை . அது கிடைத்துவிட்டால் போதும் 
- சர்வக்ஞ வாழ்வுவரம் இவன் கைக்கு வந்நுவிடும் .
மேலே சொன்னோமே ,
அது போல ,
அவர்கள் திரு முன்னர் னாற்பதடிக்குப் பக்கத்தில் போனாலே அவருடைய பவர் எட்டிவீசி அடிக்கிறது என்றால் , அது என்ன லேசான ஜீவ கரென்டாகவா இருக்கும்! 
இவனாகவே தன்னறிவில் சாய்ந்நு என்ன தவம் செய்து கிழிக்கப்போகிறான் ?
ஜீவனிருக்கும் எல்லைக்கு இவன் போனால் அது எட்டி உதைக்குதே !
இது பிரத்தியச்ஷ அனுபவமல்லவா ? 
இதைக்கூட தெரியாதபடிக்கு 
வாயில்வந்நபடி 
கன்னே பின்னே என்று ,
குண்டலினி சக்தி ,
அகம் பிர்மாஸ்மி ,
மகா மாயி ,
ஓம் ஆம் ஊம் ,
ஆய்ரா ஊய்ரா என்று உளறுகிறான் .
இதனால் என்ன வந்நுவிடும் ?
அவனைப் பார்த்து 
- முதலிலே 
'னீ என்ன ஜாதி ஐயா ' 
என்று கேட்டால் ,
' னான் சைவன் ' 
என்று சொல்லுகிறான் .

'முதலிலே உனக்குப் பஞ்ஞாட்சரம் 
- அந்ந பிரம்மரகசிய முதலாகிய பஞ்ஞாட்சரம் அல்லவா வெளியாக வேண்டும் .
அதை விட்டு 
வாயிலே ஆய்ரா ஊய்ரா என்கிறாயே ' 
என்று கேட்டால் விழிக்கிறான் 
...
என்று 
னமது குலதெய்வம் 
... மெய்வழி சாலை ஆண்டவர்கள்... எமபடரடிபடு கோடாயிதக்கூர் இராஜகெம்பீர பிரசங்ஙம் வாக்கியம் 290 
ல் அருளியுள்ளார்கள்

சித்தவித்தை

 சித்த வித்தை வாங்கும் போது வாங்குபவனுக்கும் கொடுப்பவனுக்கும் இடையில் ஒரு விளைக்கை கொளுத்தி வைப்பாங்க...உண்மையில் சித்தவித்தைக்கும் அந்த விளக்கிற்கும் எந்த சம்பந்தமும் கிடையாது....அது ஒரு “சாட்சி”...அப்படி “நிரபராதியாகிய சாட்சியை” வைத்து வித்தை கொடுப்பார்கள்...அதை “சத்தியம்” என கூறுவார்கள்...ஆனால் வித்தை வாங்கிய பிற்பாடு வாழ்க்கையில் ஒரு வேளைகூட அந்த “சாட்சி”யாக இருக்கின்ற விளக்கை யாரும் கவனிப்பதில்லை. அந்த சாட்சியை மறந்து விடுகின்றனர்...அதையே நாம் கடவுள் என்கிறோம்...வித்யார்த்திகள் “நிபராதியான ஆத்மா” என்பார்கள்..ரெண்டும் ஒன்றுதான்