Thursday, November 24, 2022
அஞ்செழுத்தும் மூன்றெழுத்தும்
அஞ்செழுத்தும் மூன்றெழுத்தும் என்றுரைக்கும் அன்பர்காள்
அஞ்செழுத்தும் மூன்றெழுத்தும் அல்லகாணும் அப்பொருள்;
அஞ்செழுத்தும் நெஞ்சழுத்து அவ்வெழுத் தறிந்தபின்
அஞ்செழுத்தும் அவ்வின்வண்ணம் ஆனதே சிவாயமே
அஞ்செழுத்தி னாதியாய் அமர்ந்துநின்றது ஏதடா?
நெஞ்செழுத்தி நின்றுகொண்டு நீசெபிப்பது ஏதடா?
அஞ்செழுத்தின் வாளதால் அறுப்பதாவது ஏதடா?
பிஞ்செழுத்தின் நேர்மைதான் பிரித்துரைக்க வேண்டுமே
அஞ்செழுத்தும் மூன்றெழுத்தும் என்றுரைக்கும் அன்பர்காள்
அஞ்செழுத்தும் மூன்றெழுத்தும் அல்லகாணும் அப்பொருள்
அஞ்செழுத்தை நெஞ்சழுத்தி அவ்வெழுத்தை அறிந்தபின்
அஞ்செழுத்தும் மூன்றெழுத்தும் அவ்வுமாம் சிவாயமே
ஓரெழுத்து உலகெலாம் உதித்த
அட்சரத்துளே
ஈரெழுத்து இயம்புகின்ற இன்பமேது அறிகிலீர்
மூவெழுத்து மூவராய் மூண்டெழுந்த மூர்த்தியை
நாலெழுத்து நாவிலே நவின்றதே சிவாயமே.
நமசிவாய அஞ்செழுத்தும் நல்குமேல் நிலைகளும்
நமசிவாய அஞ்சில் அஞ்சும் புராணமான மாயையும்
நமசிவாய அஞ்செழுத்து நம்முளே இருக்கவே
நமசிவாய உண்மையை நன்கு உரை செய் நாதனே
ஓம்நமசி வாயமே உணர்ந்துமெய் உணர்ந்தபின்
ஓம்நமசி வாயமே உணர்ந்துமெய் தெளிந்தபின்
ஓம்நமசி வாயமே உணர்ந்துமெய் உணர்ந்தபின்
ஓம்நமசி வாயமே உட்கலந்து நிற்குமே!
அஞ்செழுத்தும் மூன்றெழுத்தும் என்றுரைக்கும் அன்பர்காள்
அஞ்செழுத்தும் மூன்றெழுத்தும் அல்லகாணும் அப்பொருள்;
அஞ்செழுத்தும் நெஞ்சழுத்து அவ்வெழுத் தறிந்தபின்
அஞ்செழுத்தும் அவ்வின்வண்ணம் ஆனதே சிவாயமே
அஞ்செழுத்தி னாதியாய் அமர்ந்துநின்றது ஏதடா?
நெஞ்செழுத்தி நின்றுகொண்டு நீசெபிப்பது ஏதடா?
அஞ்செழுத்தின் வாளதால் அறுப்பதாவது ஏதடா?
பிஞ்செழுத்தின் நேர்மைதான் பிரித்துரைக்க வேண்டுமே.
அஞ்செழுத்தும் மூன்றெழுத்தும் என்றுரைக்கும் அன்பர்காள்
அஞ்செழுத்தும் மூன்றெழுத்தும் அல்லகாணும் அப்பொருள்
அஞ்செழுத்தை நெஞ்சழுத்தி அவ்வெழுத்தை அறிந்தபின்
அஞ்செழுத்தும் மூன்றெழுத்தும் அவ்வுமாம் சிவாயமே
அஞ்சுகோடி மந்திரம் அஞ்சுளே அடங்கினால்
நெஞ்சுகூற உம்முளே நினைப்பதோர் எழுத்துளே
அஞ்சுநாலு மூன்றதாகி உம்முளே அடங்கினால்
அஞ்சும்ஓர் எழுத்ததாய் அமைந்ததே சிவாயமே
மவுனஅஞ் செழுத்திலே வாசிஏறி மெள்ளவே
வானளாய் நிறைந்தசோதி மண்டலம் புகுந்தபின்
அவனும்நானும் மெய்கலந்து அனுபவித்த அளவிலே
அவனுமுண்டு நானுமில்லை யாருமில்லை யானதே
அஞ்செழுத்தி லேபிறந்து அவ்வஞ்செழுத்தி லேவளர்ந்து
அஞ்செழுத்தை ஓதுகின்ற பஞ்சபூத பாவிகாள்.
அஞ்செழுத்தில் ஓர்எழுத்து அறிந்துகூற வல்லீரேல்!
அஞ்சல்அஞ்சல் என்றுநாதன் அம்பலத்தில் ஆடுமே! 20
கணபதி சிவனாருக்கு தந்தையா மகனா?
==== கணபதி சிவனாருக்கு தந்தையா மகனா? ====
”ஐந்துகரத்தனை யானை முகத்தனை
இந்தினிளம்பிறை போலுமெயிற்றினை
நந்தி மகன்தனை ஞானகொழுந்தினை
புந்தியில் வைத்தடி போற்றுகின்றேனே”
வினாயகர் “நந்தி மகன்” ஆவது எங்ஙனம் என நாம் சற்று கவனித்து விடைகொளுதல் நலம் அல்லவா?. உங்கள் அருமையான விடைகளுக்கு காத்திருக்கிறேன்....
நந்தி என்பது சிவனாரின் வாகனமாக சொல்லபடுகின்றது .. அப்படியிருக்க நந்தியும் சிவனாரும் ஒன்று என்பது எவ்வாறு?
திருமூலரும் நந்தி என்பது சிவனார் நாமம் என சொல்லியிருக்கின்றார்?... ஏன் இந்த நந்தி எனும் நாமம்?.. எதாவது வித்யாசம் உள்ளதா என்ன?..
யோகசரியை படி எல்லா ஆதாரங்களிலும் ஒவ்வொரு ஆதாரமூர்த்திகள் தத்தம் துணைவியருடன் இருப்பதாக சொல்லபடுகின்றது, ஆனால் மூலாதாரத்தில் பராசக்தியும் கணபதியும் சொல்லபடுகின்றது... ஏன் சிவனார் எங்க போனார்?
திருமந்திரத்தில் கூட ‘தந்தைக்கு முன்னே மகன் பிறந்தானே” எனும் ஒரு பாடல் உண்டு... அதுபோல மூவர்க்கும் மூத்தவன் ஞானகணபதி எனவும் வழக்கம் உள்ளது... இதுவெலாம் ஏன்? கணபதி எங்ஙனம் மூவருக்கும் மூத்தவன் ஆக சொல்லபடுகிறார்?
பிரணவ சொரூபராகவும் கணபதியை காட்டுகின்றனர். அப்போது சிவன் கணபதிக்கு பிள்ளையா?.. மூலாதார பராசக்தி அந்த பிரணவ நாதரின் துணைவியரா என சந்தேகம் எழும் அல்லவா?
மூலாதாரத்தில் ஆதார வழக்கப்படி பராசக்திக்கு கணவர் தானே இருந்திருக்கவேண்டும்... குண்டலினிதாய்+பிரணவநாதர்.
மட்டுமல்ல மூலாதாரத்தில் கணபதியின் இடபக்க மடியில் தான் பராசக்தி அமர்ந்திருக்கிறார் என்கிறார்கள்.
கணபதியின் மடியில் பராசக்தி அமர்வது எங்ங்னம் தகும்?
பிரணவம் தானே ஆதிமூல பரம்பொருள்.. அது கணபதி தானே? அப்போது சிவன் கணபதிக்கு மகன் என சொல்லகூடாதோ என்ன?
எல்லா கணங்களுக்கும் அதிபதியானவர் கணபதி... அவர் பிரணவ சொரூபர்... வேதமூர்த்தி... அவர் இருப்பிடம் மூலாதாரம் .. அவர் துணைவியாக இருப்பது வல்லபை எனும் பராசக்தி... இப்படி யிருக்க சிவனாருக்கு மகன் என கணபதியை ஏன் சொல்லுகின்றனர்... கணபதியல்லவா இவர்களுக்கு முன்னே இருக்கின்றவர்?
சிவனார் அல்லவா கணபதிக்கு மகன் என சொல்லபட வேண்டும்?..சைவர்கள் குழப்பிவிட்டனரோ...?
தந்தைக்கு முன்னே மகன் உதித்தானே எனும் திருமந்திர பாடலும் இதற்க்கு வலு சேர்க்கிறது அல்லவா?
அப்ப சிவனுக்கும் முன்னரே இருக்கிறவர் கணபதி என்பது திருமந்திர கருத்து என புரிகிறதல்லவா?
ஆனா பாருங்க...சிவனார் போலவே இவருக்கும் "இளம்பிறை" கொண்டிருப்பார்....வேறு யாருக்கும் இது கிடையாது..பராசக்தி சிவன் கணபதி மூவருக்கு தான் உள்ளது
என்னிடம் ஒரு பழைய ஏடு இருக்கிறது... அதின் பிரகாரம் யானைமுகத்துடன் இருக்கும் தலைவருக்கு சிவன் என பெயர்.
கங்கைசூடி பிறை அணிந்து நீறுபூசி எலும்பும் கபாலமுமாக இருப்பவருக்கு மகேஸ்வரன் என பெயர். சிவன் என்பது கணபதியை குறிக்கும்....அதனால் தான் பராசக்தி மனைவியாக உள்ளாள்....இந்த கனபதியே “ஆதி குரு” என்கிறது நூல்... இவர் பராசக்தியுடன் போகித்து மும்மூர்த்திகலை ஈன்றாராம்.
ஆதிமூல கணபதியான இவர் தாய் தகப்பன் இல்லாமல் தனியனாக இருந்தவராம்...இவர் தான் தன்னுக்குள் இருந்து பிரணவ வடிவிலான பராசக்தியை வெளிப்படுத்தியவராம்..அதனால் இவர் பிரணவமூர்த்தமாகின்றார்.
ஓம் என்பது இவரின் பெண்பாகம், ஆண் பாகம் மற்றொரு மந்திரம்..
இவரின் லிங்கம்”முப்பத்து மூணு மாறு” நீளமாம்...இதை தான் லிங்கபுராணமும் “பெரிய சைஸ் லிங்கமாக” சொல்கின்றது.. இந்த லிங்கத்தைத்தான் சிவனார் சதா தியானம் செய்கிறாராம்...அல்லாது சிவனார் தானே தன்னுடைய லிங்கத்தை அல்ல, என்பது சாரம்...மும்மூர்த்திகலையும் சிருஷ்ட்டித்துவிட்டு கணபத்சிவமான இவர் எல்லா தந்திரங்கலையும் மந்திரங்கலையும் உபதேசித்துவிட்டு தன்னுடைய உடம்பை அவிழ்த்தாராம்....மீதமானது நீறு...அதை சிவனார் என நாம் சொல்லும் மகேஸ்வரனார் உடம்பெலாம் பூசிகிட்டாராம்...
சாதாரனமாக நாம் சொல்வது போன்று சிவன் தான் எல்லோருக்கும் முதல் பிறந்தவன் என கொண்டால், சிவனாருக்கு பூச நீறு எங்கிருந்து கிடைத்தது என ஒரு கேள்வி வரும்...ஏண்ணா சிவனார் பூசியிருப்பது சுடுகாட்டு சாம்பல்... அப்ப சிவனாருக்கு முன்ன சுடுகாட்டுல போன ஒருவர் இருந்திருக்கவேண்டும் எனும் பொருள் நாம் எல்லோரும் மறந்து போனோம்!!
சிவன் தானே கங்காலன் என நாம் சொல்லிகிடுரோம்..வேறு யாராவது இருக்காங்கலா என்ன?
அது சுடு காட்டில் இருந்து கிடைக்கும் நீறு...”திரு” நீறு... திரு என்பது கணபதி தான்....அதுக்கு ”ஸ்ரீ” என்ற பெயரும் உண்டு.
யாருடைய மண்டை ஓடு?..சிவனாருக்கு அவருக்கு முன்னால மண்டை ஓடு எங்கிருந்து கெடைச்சுது?
--- ❤️ திரு. ரியான் ஐயா அவர்கள் ❤️
பாருங்க
பாருங்க..
நாம் மாதாவின் கருவில் நெல்லிக்கனியளவு என இருக்கையிலே நம்முள் ஒரு அமைப்பு உண்டு...அதுவே கருவுக்கு எல்லா உறுப்புகளையும் அங்ககுலங்களையும் விரித்து உடலாக மலர செய்கிறது..தோன்றா நிலையில் இருக்கும் அது தூலத்துக்கு உரு கொடுக்கிறது...அல்லவா..அது எது
உருத்தரிப்ப தற்குமுன் உடல்கலந்தது எங்ஙனே
கருத்தரிப் பதற்குமுன் காரணங்கள் எங்ஙனே
பொருத்திவைத்த போதமும் பொருந்துமாறு எங்ஙனே
குருத்திருத்தி வைத்தசொல் குறித்துணர்ந்து கொள்ளுமே
சுக்கிலத் திசையுளே சுரோணிதத்தின் வாசலுள்
முச்சதுரம் எட்டுளே மூலாதார அறையிலேஅச்சமற்ற சவ்வுளே அரியரன் அயனுமாய்
உச்சரிக்கு மந்திரம் உண்மையே சிவாயமே
உயிரிருந்தது எவ்விடம் உடம்பெடுத்த தின்முனம்
உயிரதாவது ஏதடா உடம்பதாவது ஏதடா
உயிரையும் உடம்பையு ம்ஒன்றுவிப்பது ஏதடா
உயிரினால் உடம் பெடுத்த உண்மைஞானி சொல்லடா
உருத்தரிப்ப தற்குமுன் னுயிர்புகுந்து நாதமும்
கருத்தரிப்ப தற்குமுன் காயமென்ன சோணிதம்
அருள்தரிப்ப தற்குமுன் அறிவுமூலா தாரமாம்
குருத்தறிந்து கொள்ளுவீர் குணங்கெடுங் குருக்களே
உருத்தரிப்ப தற்குமுன் உடல்கலந்தது எங்ஙனே
கருத்தரிப் பதற்குமுன் காரணங்கள் எங்ஙனே
பொருத்திவைத்த போதமும் பொருந்துமாறு எங்ஙனே
குருத்திருத்தி வைத்தசொல் குறித்துணர்ந்து கொள்ளுமே
சுக்கிலத் திசையுளே சுரோணிதத்தின் வாசலுள்
முச்சதுரம் எட்டுளே மூலாதார அறையிலேஅச்சமற்ற சவ்வுளே அரியரன் அயனுமாய்
உச்சரிக்கு மந்திரம் உண்மையே சிவாயமே
உயிரிருந்தது எவ்விடம் உடம்பெடுத்த தின்முனம்
உயிரதாவது ஏதடா உடம்பதாவது ஏதடா
உயிரையும் உடம்பையு ம்ஒன்றுவிப்பது ஏதடா
உயிரினால் உடம் பெடுத்த உண்மைஞானி சொல்லடா
அவ்வெனும் எழுத்தினால் அகண்டம்ஏழு மாகினாய்
உவ்வெனும் எழுத்தினால் உருத்தரித்து நின்றனை
மவ்வெனும் எழுத்தினால் மயங்கினார்கள் வையகம்
அவ்வும்உவ்வு மவ்வுமாய் அமர்ந்ததே சிவாயமே
உயிர் ஏற்றம் பெறுவோம்
மாறி வரும்இரு பால்மதி வெய்யவன்
ஏறி இழியும் இடைபிங் கலைஇடை
ஊறும் உயிர்நடு வேஉயிர் உக்கிரம்
தேறி அறிமின் தெரிந்து தெளிந்தே.
(திருமந்திரம் 793)
சரம் இடகலை, பிங்கலை ஆகிய இரண்டு நாடிகளிலும் மாறி மாறி ஏறும்; இறங்கும். இவற்றில் ஏறி இறங்கும் இடைவெளியில் சரம் இரண்டுக்கும் பொதுவாக நடுநாடியான சுழிமுனையிலும் இயங்கும். சரம் சுழிமுனையில் இயங்கும் நேரமே உயிர் ஊற்றம் பெறும் நேரம். அதை அறிந்து தேர்க.
(உயிர் ஊற்றம் பெறுவோம்
நாத_விந்து_கலாதீ_நமோ_நம
#நாத_விந்து_கலாதீ_நமோ_நம
நாதம், பிந்து, கலை என்று மூன்று பெரிய தத்வங்கள், “நாத விந்து கலாதீ நமோ நம” என்று திருப்புகழ் இருக்கு. இதிலே #நாதம் என்பது #சிவ_ஸ்வரூபம், #விந்து என்பது #சக்தி_ஸ்வரூபமாகும்.
சப்தத்துக்கு மூலம் நாதம், ரூபங்களுக்கு மூலம் விந்து – அதாவது ஒலி, ஒளி என்பதில் ஒலிக்கு மூலம் நாதம், ஒளிக்கு மூலம் விந்து. முடிவில் ரூபங்களும் சப்தங்களிலிருந்து உண்டாகிறவைதான்.
நாதம், சப்தம் என்கிறவற்றுக்கிடையே வித்யாசம் உண்டு. சப்தம் என்பது வெளியிலே வருகிற ஒலிகள் அவற்றிலே பல உண்டு. நாதம் என்பது எந்த சப்தமானாலும் அதற்கு ஆதாரமாயிருப்பது அதுவே சப்தம் ஒடுங்கிறபோதும் சேர்கிற ஸ்தானம்.
சிந்திக்க
இண்ணைக்கு ஒரு பதிவு பார்த்தேன் அதன் கருத்தும் என் கமெண்டும்.புரிந்தவர்கள் கமெண்டலாம்.
ஆதியே🌑துணை
பல பிள்ளைகளை பெற்ற ஒரு பெண்மணியை பார்த்து ஒருவர் கேட்டாராம் தாங்ஙள் பொம்பளை தானா என்று அதற்கு அந்நப் பெண்மணி கூறினார்கள் னான் பெண்மணி என்று அதற்கு அவர் னான் ஏற்றுக் கொள்ளமாட்டேன் என்றாராம் அதற்கு அந்நப் பெண்மணி எம் பிள்ளைகளிடம் கேளுங்ஙள் உனக்கு தாய் யாரென்று என்றார்களாம் அதற்கு அவர் னான் உன் பிள்ளைகளிடம் கேட்க மாட்டேன் என்றாராம் அந்நப் பெண்மணி தான் ஒரு பெண்மணி தான் என்று னிரூபிக்க அம்மணமாக இருந்நா காட்ட முடியும் அல்லது அந்ந
சந்நேக பிராணியிடம் புனர்ந்நா னிரூபிக்க முடியும் இப்படித்தான் இருக்கின்றார்கள் பல பல பேர் னம் னாட்டில் மனிதன் என்ற போர்வையில் தானொரு அறிவு ஜீவி என்று னினைத்துக் கொண்டு தான் ஒரு
மனப் பிணியாளி என்பதனை மறந்நு
===============================================
Hseija Ed Rian குருனாதரின் கேல்வி பதில் பகுதி ஒண்ணு இருக்கு, அதுல ஒரு கேல்வி, ஆந்தூலம் வருவதெப்படி, பெந்தூலம் வருவதெப்படிண்ணு இருக்கும்.ஆனால் அங்க அதுக்கு மட்டும் குருனாதர் பதில் சொல்லி இருக்கமாட்டார், ஏண்ணா அதுக்கான பதில் தக்க குருனாதர் ஒருவரிடம் இருந்து தான் பெற்றுகொள்ளவேண்டும். அது ஞானவிஷயம்.உங்களுக்கு இந்த விஷயம் தெரியாத காரனத்தால் தால் இப்படி ஒரு பதிவு வந்தது. தான் ஒரு பெண் என நிரூபிக்க இந்த பெண்மணிக்கு தெரியவில்லை, ஆனால் அவள் மாறாக தாய் என நிரூபிக்க எத்தனிக்கிறாள்.கேட்ட கேல்வி என்பது நீ தாய் தான் என நிரூபிக்க அல்ல, பெண் என நிரூபிக்கவே. இந்த சின்ன வித்யாசம் கூட தெரியாம கதை சொல்கிறீர்.கூடவே கேள்வி கேட்டவனை கூமுட்டை என பரிகாசம் வேறு.நிச்சயம் அந்த கேல்வியை அந்த பெண்மணியிடம் கேட்டவர் ஞானவிஷயம் தெரிந்தவர் என அனுமானிக்கலாம்.உண்மையில் கூமுட்டை யாரெனில் தான் ஆண் என்றோ பெண் என்றோ அம்மணமாக காட்டாமல் விளக்கத்தெரியாதவர் தான் என்பதுகூட உமக்கு புரியவில்லை.சந்தேகம் இருந்தால் குருனாதரின் கேல்வி பதில் போயி பாரும்.அது தெரிந்தவர்கள் தான் “ஆண்குரு” என அடையாலப்படுத்திகொள்ளுபவர்கள்.குருனாதரை அம்மனமாக பார்த்துகிட்டா ஆண்குருண்ணு சொல்லிகிட்டு திரியிறீங்க?புரியுதா என்ன?.புரிஞ்சா உங்களுக்கு நல்லது.புரியாமல் போனாலும் எனக்கு எந்த சேதாரமும் இல்லை.
ஒத்த பொருள் யாது?
ஒத்த பொருள் யாது?
அன்பார்ந்த சன்மார்க்க சாதகர்களே, ஆன்மீக மார்க்கத்தில் பிரயாணம் பண்ணும் சாதகர்கள் முக்கியமாக அற்ந்து கொள்ளவேண்டியது “ஒத்த பொருள்’ என குறிப்பிட்டுள்ள மறை ரகசியத்தையே. அதென்னது ஒத்த பொருள் என கேள்வி எழும்புவது சஹஜமே,ஏனெனில் ஒவ்வொருவரும் ஒருவாறு விளக்கம் சொல்லுவார்கள், ஆனால் ஒத்தது அறிந்தவர் ஒருசிலரே.அதனாலேயே ‘ஒத்தது அறிந்தார் உயிர் வாழ்வர் மற்றெல்லாம் செத்தாருள் வைக்கப்பெடும்” என்றனர் ஞானிகள்.
உயிர் என்பது உலகில் இருக்கும் ஒரு பொருள், அதை அறிவது மாபெரும் பாக்கியமே ஆகும் என்பதில் சந்தேகம் இல்லை. ஆனால் அந்த உயிர் உலகத்தில் வரவேண்டுமெனில் ”இரு” பொருள்கள் ஒன்று சேரவேண்டும். ஆகையினால் “உயிரானது உலகில் வாழ” இரு பொருள்கள் சேர்ந்தால் அல்லாது ”வாழாது”. அதனால் “வாழ்வு” என்பது “இரு பொருள்களின்” சேர்க்கை என்பதில் ஐயமில்லை அன்றோ?.
அந்த “இரு பொருள்கள்’ யாதெனில்” தாயும் தந்தையுமே” ஆகும். அதாவது தாயையும் தந்தையையும் அறிந்தவன் உயிர் வாழ்வான், ஏனையவர்கள் செத்தவர்களிடம் சேர்க்கப்படுவார் என்பதில் ஐயம் வேண்டாம், அப்படித்தானே?.ஆகையினால் “தாயையும் தந்தையையும் “ அறிவோமாக.
நம்முடைய உடலில் உயிர் இருக்கிறது என்பது நமக்கு தெரிகிறது, ஆனால் அது எங்கிருக்கிறது என தெரியாது, அப்படித்தானே?. ஆகையினால் உயிர் எங்கிருக்கிறது என்பதை அறிய எளிய மார்க்கமானது அது எங்கிருந்து வந்தது என்பதை அறிதலேயாம்.அல்லவா?.அதாவது நமது தாயும் தந்தையும் நமக்கு இரண்டு பொருள்களை தந்துள்ளனர்,ஒன்று விந்து , மற்றொன்று நாதம். இவை இரண்டுமே அவர்கள் நமக்காக தந்த மேலாம் பொருள்கள்,அல்லவா?.அப்படியாயின் உயிரானது இவ்விரண்டையும் சார்ந்து தானே இருக்கவேண்டும்?..
ஆம், அதுவே உண்மை, உயிரானது நமது தந்தையானவர் நமக்கு தந்த” விந்து” எனும் நிலையத்தில் இருக்கிறது., அது கோடி சூரியபிரகாசத்துடன் இருக்கிறது என்கின்றனர் ஞானிகள். இங்கு ஒரு விஷயம் நாம் கருத்தில் கொள்ளவேண்டியது என்னவென்றால், மேற்சொன்ன “விந்துவும் நாதவும்” ஆண்பெண் இருபாலருக்கும் பொதுவாகவே உள்ளது என்பதாகும்.அதாவது “விந்துவும் நாதவும்” கருப்பையில் சேர்ந்து ஏழு நாட்கள் அவை ஆனாகவோ பெண்னாகவோ அறிவு பிரியாமல் ”இரண்டுமற்ற” தன்மையில் இருக்கும், பிறகு ஆணாகவோ பெண்ணாகவோ அலியாகவோ பிறவி எடுக்கும்.
ஆண் தன்மை மிகுந்தது ஆனாகவும் பென் தன்மை மிகுந்தது பெண்ணாகவும் இருக்கும். அப்போதும் ஆணிடத்தில் கொஞ்சம் பெண் தன்மையும் , பெண்ணிடத்தில் கொஞ்சம் ஆண் தன்மையும் இருக்கவே இருக்கும்.
இப்படியான “விந்துவும் நாதவுமே’ “ஒத்த பொருட்கள்”., இவை இல்லையெனில் உயிர் நிலை என்பது உலகத்தில் வராது. எந்த ஒரு உயிரும் உலகத்தில் வந்து முதிர்ச்சி அடைந்தாலும், அந்த உயிரின் அடிப்படை கூறான “ விந்துவும் நாதவும்” அவ்வுடம்பில் சிரசினில் இருக்கும்.அதில் உயிர் நிலையானது ஆணாகில் விந்துவுடனும், பெண்ணாகில் நாதமுடனும் இசைந்து இருக்கும்..
ஆனால் ,அவ்வுடம்பில் குடி இருக்கும் ஆன்மாவானது உயிரையோ ,விந்துவையோ நாதத்தையோ அறியாது “நான்’ எனும் அகந்தையினால் அறிவழிந்து கெட்டு மரணத்தை அடைகின்றது. ஆகையினால் அப்படி போகாது உயி நிலையை கண்டடைந்து கொள்ளவேண்டின் நாம் “ஒத்த பொருள்களை” கண்டடையவேண்டும். அந்த இரண்டு பொருட்களையும் “அகர உயிர் எனவும் உகர உயிர் எனவும் “ கொளளுவர் ஞானிகள். இவை இரண்டும் “தாய் தந்தை” அணுக்களேயாம், அல்லது “நாத விந்துக்கள்”, அடுத்து இவ்விரண்டின் சேர்க்கையினால் பிறக்கும் உயிரே “ம்” எனும் ஜீவ ஆன்மா.
ஆனால், ஜீவான்மாவானது அகர உகர பொருட்களை அரியாது ,தன்னுடைய உயிர் நிலையை அடையாது மரணத்தை அடைவது பரிதாபகரமானது.ஆகையினால் இவ்விரண்டு “ஒத்தபொருட்களை” அறிந்து உயிர் காப்போம், குழூஉக்குறியாக இவற்றை “பிச்சி மொட்டாகவும்” , எலுமிச்சை பழமாகவும் உருக்கொள்வார்கள். ஏனெனில், பிச்சி மொட்டானது விந்தணுவின் பரியாயமாகவும், எலுமிச்சை பழமானது சுரோனிதத்தின் பரியாயமாகவும் சொல்லுவர் ஞானிகள். இவற்ரையே “குரு தட்சிணையாக” கொள்ளுவது “குரு மரபு”.வாழ்க குரு “திருவடி”
உஜூதுண்ணா என்னாண்ணு தெரியுமா?
உஜூதுண்ணா என்னாண்ணு தெரியுமா?
கலிமாவின் பிரிவு தெரியுமா?
யாது நிலை எத்தனைண்ணு தெரியுமா?
தாத்து வகை விரிவு தெரியுமா?.
இஸ்முல் அஃலம்ண்ணு சொன்னா என்னாண்ணு தெரியுமா?
இத்திஹாக்குண்ணா என்னாண்ணு தெரியுமா?
அர் என்றால் என்னாண்ணு தெரியுமா?
குதுப் ந்ணு சொன்னா என்னாண்ணு தெரியுமா?
மஹ்ரிபத்தின் பாதை தெரியுமா?
முஹப்பத்தின் விளக்கம் தெரியுமா?
றூஹூவுக்கும் றூஹானிக்கும் வித்யாசம் தெரியுமா?
றஸூலுக்கும் சூலுக்கும் வித்யாசம் தெரியுமா?
அஹமத்துக்கும் முஹம்மதுக்கும் வித்யாசம் தெரியுமா?
தாத்துக்கும் ஹக்குக்கும் வித்யாசம் சொன்னா விளங்குமா?
கால் மடக்கும் தலம் எது?
முகம் கழுவ தெரியுமா?
--❤️ திரு. ரியான் ஐயா அவர்கள் ❤️
வாசியும்(Wa-chi) வூசியும்(Wu-Chi
வாசியும்(Wa-chi) வூசியும்(Wu-Chi)
இங்க வாசியே ஒழுங்கா வரல,இப்படி இருக்கற சமயத்துலயா வூசி என நீங்கள் கேக்கிறது புரியறது.ஆனா என்ன செய்ய சொல்லாம போக கூடாதுல்ல.அதன் சொல்லாம சொல்லிகிட்டு போவோம்ண்ணு போறேன். ”காதற்ற வூசியும் வாராது காண் கடை வழிக்கே” என பட்டினத்தடிகள் மகனின் பாடலை விளக்க போன ஏதோ கூமுட்ட விளக்கம் தெரியாம ஏதோ “ஊசி”ண்ணு பொருள் சொல்லிகிட்டு போனான்.அவனுக்கு எப்படி நான் சொல்லி புரிய வைப்பேன், இந்த வூசி வேற அந்த ஊசி வேறேண்ணு?.
காது தான் ஊசிக்கு பயனானது,காது அற்று போன ஊசி பயனாகாததுண்ணு இவன் பொருள் சொல்றான், தன் மகன் எழுதி வைத்த ஓலை துணுக்கில் குறிக்கப்பட்டிருந்த குறிப்பு தான் இது. இந்த வரியை பார்த்ததும் பட்டினத்தார் திடுக்கிட்டு மனம் மாறி சன்யாசம் பெற்றார் என கதை விட்டு கொண்டிருக்கிறது ஒரு குட்டம், அதை அப்படியே நம்பி செல்கிறது மற்றொரு கூட்டம்.மகனாக வந்த சிவபெருமானாரே பட்டினத்து அடிகளாருக்கு இப்படி ஒரு ஓலையையும் ஒரு காதற்ற ஊசியையும் அனுப்பி வைத்தார் என்கிறது கதை.
சரி, பட்டினத்து அடிகளாருக்கு ஒரு ஓலை துணுக்கில் இப்படி ஒரு பாடலை எழுதி அனுப்பிய அவர் மகன் எதுக்கு ஒரு காதற்ற ஊசியையும் கூட அனுப்பி வைத்தார் என்று இந்த மக்கள் கேட்ப்பதில்லை. ஓலையில காதற்ற ஊசியும் வாராது காண் உன் கடைவழிக்கே என ஓலையில் மட்டும் எழுதி அனுப்பினா பட்டினத்து அடிகளாருக்கு என்ன புரியாமலா இருந்திருக்கும், எதுக்கு அது கூட ஒரு காதற்ற ஊசியும் கூட அனுப்பினாராம் மகன்?. தந்தயர் காதற்ற ஊசியை முன்னர் பார்த்திருக்கமாட்டாரா, அல்லது காதற்ற ஊசி என ஒன்று அவருக்கு தெரியாதா என்ன?.சற்று யோசித்து பாருங்களேன்.
படத்துல இருக்கிரது தான் காதற்ற ஊசி.வாசியும் வூசியும் தெரிந்து கொண்டோம்
சித்த வித்தையும் வாசி யோகமும் ஒன்றா?
====சித்த வித்தையும் வாசி யோகமும் ஒன்றா?===
சித்தவித்தை என்பது ஹடயோகவில் உஜ்ஜயீ என அழைக்கபடுகின்றது.இது முற்றிலும் ஹடயோக முறை பிராணாயாமம்.தெரியாத பசங்க ஏதோ புதுசுண்ணு நம்ம சிவானந்தபரமஹம்சர் கண்டுபுடிச்சதுண்ணு கதை அளப்பான்.https://www.youtube.com/watch?v=h-91SAyQ5QQ&list=PLzndesNO5XwZz0n4p9BQ4nga2qcdE8IHJ&index=2&t=0s
https://www.youtube.com/watch?v=h-91SAyQ5QQ&list=PLzndesNO5XwZz0n4p9BQ4nga2qcdE8IHJ&index=2&t=0s
கீழே விளக்கபடுபவை தான் சித்தர்களின் வாசி யோக முறை
////சக்தியாம் சந்திரனை செங்கதிரோன் ஊடுருவில் முக்திக்கு மூலமது=ஒளவையார்//
//வாமத்தால் ஈரெட்டு மாத்திரை பூரித்து ஏமுற்ற முப்பத்திரெண்டும் ரேசித்து காமுற்ற பிங்கலை கண்ணாக இவ்விரண்டோமத்தால் எட்டெட்டும் கும்பிக்க உண்மையே=திருமந்திரம்//
//பிங்கலையாவதி ரேசகத்தை வளர்பூரகந்தன்னில் இடத்தூதி நங்களை நந்தியில் கும்பிக்கவே சிவயோகமிதல்லவோ ஞானப்பெண்ணே=கொங்கனர்//
//காணவே ஓங்காரம் பிரதானம் தான்
கருவான ஆதார மூல பீடம்
தோணவே மூலம்மென்ற ஆதாரத்தில்
துலங்கி நின்ற ஆவியட வாசியாச்சு
பேணவே ஆவிஎன்ற வாசிஎறி
பெருகி நின்ற ஆதாரம் கடந்தபபாலே
பூணவே ரவி மதியில் சுடரில் சென்று
புத்தியுடன் பூரணமாய் தீபம் பாரே
-அகத்தியர் அந்தரங்க தீட்சை விதி பாடல் 32//
//கூறவே மூலத்தில் வாசி கொண்டு
கோழி முட்டை போலிருக்கும் முக்கோணத்தில்
மாறவே இடை பின்னாய் இரண்டும் ஓடும்
மற்றொன்று சுழிமுனைதான் மகிழ்ந்து கேளே
-அகத்தியர் அந்தரங்க தீட்சை விதி பாடல் 353//
//வாறான பிராணாயம் வாசிகேளு
வகையான பூரகமே முப்பத்திரண்டு
ஆரன கும்பகமே அறுபத்திநாலு
அட்வான ரேசகமே பதினாறப்பா
கூரான மாத்திரையின் வகைகல்ளெல்லாம்
குறிப்பாக அறிந்து கொள்ளு மாத்திரைசொல்வேன்
தாரான தலைசுத்தி நொடிப்பதப்பா
சமுசயங்கள் ஒன்றுமில்லை மாத்திரையும் மொன்றே
-அகத்தியர் அந்தரங்க தீச்சை விதி பாடல் 346//
//வாசிஎன்ற இடகலையில் பூரனம்தான் ரெண்டு
வரிசையுள்ள சுளினையுள்ளே கும்பகம்தான் நாலு
தேசிஎன்ற பிங்கலையில் ரேசகம் தான் ஒன்று
அகத்தியர் வாத சௌமியம் பாடல் 1.063//
//பாரப்பா பிராணாயா மஞ்சுங் கேழு
பதிவான ரேசக பூராக கும்பகம்
நேரப்ப சவுபீசம் நிற்பீசம் தான்
நிசமாக பிராணாயா மஞ்சும பாரு
பேரப்ப பிராணாயா மஞ்சும பார்த்தால்
பெருகிநின்ற சிவயோகம் உறுதியாச்சு .
அகத்தியர் பூரனகாவியம் பாடல் 47//
//தங்கியதோர் சவபீசாம் மந்திரத்தில் லூடல்
விரைந்துமே நிற்பீசம் மந்த்திரத்தை விட்டு
வெளியிலே பூரித்தல் மெதுவிலேதான்
போகர் 1000 பாடல் 311//.
சித்த வித்தை தான் வாசியோகம் என சொல்லிகிட்டு திரியும் சித்தவித்யார்திகளுக்கு சமர்ப்பணம், வந்து விளக்கம் சொல்வார்களா என்ன?.
Subscribe to:
Posts (Atom)