Thursday, November 24, 2022

பீரப்பா தக்கலை

ஹூவாகும் றூஹூ நிலை ஹூவும் நினைவாகும் ஹூவதுவும் மூச்சதுவும் ஹூவே குத்தூசு ஹூவே குத்தூசியது ஹூவதுவும் அல்லா ஹுவுக்குள்ளே குறிகொண்டு நாமிருப்பதாமே. இருக்கும் பொருள் ஹூவுடைய இடத்தை இனி சொல்வேன் இதனடியில் அல்லாவென்ற அட்சரமூன்றெழுத்தும் அல்லா என்றால் என்ன அது அதன் பொருளை கேளும் ஆலமெல்லாம் நிறைந்த அழியாது பழுதில்லை. பழுதனுகாதுய்ய பொருள் பரமனைத்தும் பாய்ந்து பாங்குபெறும் ஹூவுடைய பேருமது தானே இந்த இறை நாமம் இரண்டு லாம் ஒரு அலிபு இருலாமும் நடுமூலத்திரு புறமும் நிற்க்கும் நிற்க்குமிரு லாமும் அடிமூலத்திரு புறமும் நிஜமாக ஆதம் ஹவ்வா ஆகும் இரு லாமும் ஒக்கச் சொன்ன அலிபு நடு முச்சுடரெண்டெழுத்தும் ஒன்றுபட்டு வரும் விதத்தை உவந்து இங்ஙனம் சொல்வேன். --------- பீருமுஹ்ம்மது ஒலியுல்லாஹ்

பிஸ்மில் குறம்

 ஆதமென்ன அவருடைய பாதமென்ன வென்றால் அறியாதபேர்களெல்லாம் அறியசொல்வேன் கேளும்-

வேதமென்றும் ஆதமென்றும் விளம்புவதுமது தான் வெகுபலதாய் சமையுமுன்னே அஹதியத்தாயிருந்து
-அதுதான் அஹதத்தென்று அனைத்தியுமுள்ளொடுக்கி அப்புறமும் வாகிதத்தாய் வானத்திலோ ஆதம்-
வாகிதியாவதென்ன ஆதமுருவாச்சு
வகைவகையாய் தலைமுறையாய் வந்ததந்த விந்து--அந்த விந்து ஆதமுதல் அணிய வந்ததாலே அதுதானே ஆதமது பாதமது நிஜமாம்-விந்தைபெறும் ஆதத்துட விந்து நிறம் வெள்ளை வெடித்து புகை காற்றாய் வெளியில் வருமூச்சாம்-மூச்சாகும் தம்மாஹூ முயிரு ஹயாத்தாகும்-முடியாத தம்மல்லவோ ஆதமென்று பேரு-ஆசரியம் மூச்சுக்கொரு ஆதாரம் அலிபு அந்தலிபு மூச்சுமல்ல ஆதத்துடபாதம்-அந்தலிபு நிலையறிந்து அதற்க்கு சுஜூதிட்டால் அதிகதவம் ஆதத்துட பாதமது நிஜமாம்.
(பீர்முஹம்மது ஒலியுல்லாஹ்-பிஸ்மில் குறம்)

ஆதம்

 முந்தின ஆதம் மண்ணானவன் பிந்தின ஆதம் வானத்தில் இருந்து வந்தவன், முந்தின ஆதம் மாமிசமானவன் பிந்தின ஆதம் வானத்தில் இருந்து வந்த ஆவியானவன்” என கிறிஸ்து சொன்னதின் பொருளும் நான் சொல்லிகொண்டிருக்கும் விஷயமும் வேறல்ல. அதன் மறை கருத்தை உண்மை சூஃபிகள் அறிவர்.ஏனையர் குதர்க்கம் பண்ணிகிட்டே இருப்பர்

*பிம்ப யோஹ

 *****************பிம்ப யோஹ**************


உலகத்தில் இன்று நடைமுறையில் பலவிதமான யோக நடைமுறைகள் பரவலாக இருப்பினும் ,இவையெல்லாவற்றையும் அடக்கிகொண்டு மறைஞான பொக்கிஷமாக மறைந்திருக்கும் ஆதிஅனாதியான சம்பிரதாயமே பிம்பயோகம். குருமுறைகளுக்கெலாம் அனாதியானது இந்த யோகமாக இருப்பினும் இதை எல்லா சமயங்களிலும் எங்கும் நிறைந்த ஒரு சம்பிரதாயமாக மறைந்து இருக்கிறது என்பது இதன் அனாதித்துவமாகும்.

“பிம்பம்” என்பது நாம் பரவலாக அறிந்திருக்கும் ஒரு பொருளாகும், அதாவது இறைவனின் திருவுருவத்தை அது குறிக்கும்.எல்லா இறை திருவுருவங்களையும் “பிம்பம்” என அழைப்பார்கல், ஆனால் இது எதை குறிக்கிறது என்பது மட்டும் அறியாமல் சகல சாத்திர சம்பிரதாய யோகி ஞானியர்களும் இருக்கிறார்கள்.

“பிம்ப யோகம்” என்பது இதன் மறை பொருட்களை விளங்கிடசெய்யும் அதி மகோன்னத செயலாக அனாதியிலேயே இறை ரகசியமாக வைக்கபட்டிருக்கிறது. தேடுபவர்களுக்கு கிடைக்கட்டும் எனும் போக்கில் தான் ஆலயங்களில் திருவுருவத்தை “பிம்பம்” என அழைத்து வைத்தார்கள் அதன் மறை ரகசியத்தை அறிந்து அதன் போக்கில் போகிறவன் “பிம்பம்” ஆகிறான். அவனே “சுயம்பு”

புனரபி ஜனனம் புனரபி மரணம்

 புனரபி ஜனனம் புனரபி மரணம்


எண்ணற்ற கோட்பாடுகள், எண்ணற்ற கொள்கைகள் என எல்லாம் குழம்பி போய் கூத்தடிச்சு நான் சொல்றது மெய், நீ சொல்றது பொய் என அடுத்தவன் அடுத்தவனை குறை சொல்லியே உண்மை எதுவென அறியாமல் கடைசியில் ஒரு அருமையான வாழ்வு முடிந்துவிடுகின்றது.


ஞானியர் என சொல்லிகொண்டு பலபேர் வந்துபோயிருக்கின்றனர், ஆனால் சீடர்களுக்குத்தான் குழப்பம் திர்ந்தபாடில்லை. மறுபிறவி உண்டு என சொல்பவர்கள், மறுபிறவி என்பது இந்த ஒரு பிறப்பிலேயே நிகழும் மாற்றங்கள் தான் என்பவர்கள், கர்மம் உண்டு என்பவர்கள், கர்மம் இந்த பிறப்பிலேயே முடிந்துவிடும் என்பவர்கள், ஜீவன் பலபிறப்புகள் எடுக்கிறது என்பவர்கள், ஜீவனை அலகை கொண்டு சென்று விடும் என்பவர்கள், எமன் ஜீவனை பிடித்து நரகத்தில் கொண்டு சென்று துன்புறுத்துவான் என்பவர்கள், உத்தராயனத்தில் செத்தால் சொர்க்கம் சென்றுவிடலாம் என்பவர்கள், தட்சிணாயனத்தில் செத்தால் மறுபிறப்பு உண்டு என்பவர்கள், குரு நினைத்தால் மட்டும் தான் மோட்சம் உண்டு என்பவர்கள், குருவில்லாமல் மோட்சம் பெற்றவர்கள் உண்டு என்பவர்கள். ஆண் இறந்தால் அடுத்த சென்மமும் ஆணாக தான் பிறப்பு என்பவர்கள், ஆண்களுக்கு மட்டும் தான் முக்தி கிடைக்கும் என்பவர்கள். குண்டலினீ இல்லையென்றால் ஞானம் இல்லை என்பவர்கள்,மிருகங்களுக்கும் முக்தி கிடைக்கும் என்பவர்கல், மரங்கலை வனங்கினால் மோட்சம் கிடைக்கும் என்பவர்கள், இயற்கையே கடவுள் என்பவர்கள். உயிர் தான் கடவுள் என்பவர்கள், ஜீவனே சிவன் என்பவர்கள், நியாயத்தீர்ப்பு உண்டு என புலம்பி சென்ரவர்கள், நியாயதீர்ப்பு வரும் என காத்திருந்து ஏமாந்து போனவர்கள், வருகிரதை வரும் இடத்தில் நின்று பார்ப்போம் என இருப்பவர்கள், என்னால் ஒன்றுக்கும் முடியலியே என ஏங்கி தவிப்பவர்கள்.சாவோடு எல்லாம் முடிஞ்சு போச்சு என்பவர்கல், மோட்சம் முக்தி என்பதெல்லாம் பொய் என்பவர்கள்,கடவுளே கதி என தவம் கிடப்பவர்கள்,சாப்பாடு போட்டா மோட்சம் கிடைக்கும் என்பவர்கள்..என..என...


மெய்யென்ன மெய்யென்ன...எல்லாம் பொய்யே...பொய்யின்றி சொன்னவை மெய்யல்ல...உனக்கு முக்தியில்லை என்பதே உண்மை, ஏனெனில் ‘நீ’ இருக்கும் வரை உனக்கு முக்தி வராது. முக்தி என ஒன்று இருக்குமிடத்தில் ‘நீ’ இருப்பதில்லை. இப்பிறப்பில் மட்டுமல்ல எப்பிறப்பிலும் ‘நீ’ நிலையாக இருந்ததில்லை. இப்பிறப்பில் இருக்கும் ‘நீ’ வேறு முற்பிறப்பில் இருந்த ‘நீ எல்லாம்’ வேறு. ஒவ்வொரு பிறப்பிலும் ‘நீ’ மாறிகொண்டேயிருக்கிறாய். உன் மனமும் உடலும் உயிரும் எல்லாம் மாறிகொண்டேயிருக்கின்ரன. நீ ஒருபோதும் அவ்வ்வண்னம் எவ்வனமாயும் நிலையாக இருந்ததில்லை, நிலையற்ற தன்மையே எக்காலத்திலும் உன் வாழ்வின் நிகழ்வு கடந்து வந்திருக்கின்றது. சற்று க்‌ஷன நேரத்தின் முன்னிருந்த நீயல்ல சற்று க்‌ஷன நேரத்துக்கு அப்புறம் இப்போதிருக்கும் ‘நீ’. சுழலும் தன்மை சதா சுழன்று கொண்டே மாறுதலுக்கு உட்பட்டுக்கொண்டே இருக்கின்றது. ஓ மூடனே, ஆனால் ‘நீ’ உன் மனதால் ‘நான்’ சதா மாறாமல் இருக்கின்ரேன் என நினைந்துகொண்டிருக்கின்ராய், இது பொய்யன்றி வேறென்ன?. சுத்த பொய், ‘நீ’ இருப்பதாக நினைக்கிறாயே அதுவே பொய். எப்போது ‘நீ’ அற்று போகிறது அப்போது முக்தி, ஆனால் அந்த முக்தியும் கூட ‘உனக்கல்ல,’., ஏனெனில் ‘நீ’ இருந்தால் முக்தியில்லை, எனில் முக்தி என்பது யாருக்கு என கேட்ப்பாய் அல்லவா?. ம்க்தி என்பது உடலுக்கு உயிருக்கொ, உனக்கோ அல்ல. முக்தி என்பது சுழற்சியின் விடுதலை. கர்மம் எனும் மகா சாகரம் சதா ஓயாமல் அலை வீசி ,நொடிக்கு நொடி ஆசையெனும் காற்றில் அலைவீசி கொண்டிருக்கும் த்ன்மையில் இருந்தும் விடுதலை.கர்மம் எனும் சக்கரத்தில் இருந்து விடுதலை. ஒவ்வொரு பிரவியும் கர்மத்தின் எச்சங்கள் தான், கர்மங்கள் தான் மறு பிரப்பு கொள்கின்றன, அவையே பிறப்பின் பீஜம், பிறப்புக்கு ஆதாரம், இவ்வண்னம் கர்மங்களினால் பிறவிகள் நிலைகொண்டுள்ளன. ‘நீ’ ஒவ்வொரு பிறவியிலும் செத்து போகிறாய், உண்மையில் சாவு என்பது உன் மனதின் சாவு, ‘நான்’ எனும் உன் எண்ணத்தின் சாவு, ‘நான்’ எனும் தற்போதத்தின் சாவு....வந்த வந்த பிரவிகள் எல்லாம் சாவு கொள்ளும், ஞானியென்றோ சித்தனென்றோ சாவுக்கு வேறுபாடு இல்லை,’நீ’ இந்த சாவிலிருந்து தப்ப போவதில்லை. எத்தனித்தாலும் இல்லையென்றாலும் செத்துத்தான் போவாய். இதெல்லாம் உன் கற்பனையின் சாவு தான், உன்மையில் நீ ஒருபோதும் மறு பிறப்பு எடுப்பதில்லை, ஏனெனில் ஒரே “நான்’ அதே ‘நானாக” பல பல பிரவிகளில் அதே “நான்” ஆக இருப்பதில்லை.’நன்’ சதா மாறிகொண்டிருக்கும், மனமும் மாறி கொண்டிருக்கும், உடலும் மாறிக்கொண்டிருக்கும்...கர்மம் மட்டும் நிலையாக சுழன்றுகொண்டிருக்கும். இந்த கர்ம சுழற்சியில் இருந்து விடுதலை என்பதே முக்தி

ஸ்தூல வித்தையா?

ஒண்ணுமே வேணாம். உங்களால் கரை காண முடியாத, உலகநூலறிவு தேவைப்படாத, இறுதியில் சுரணை கெட்டு எதுவும் உதவாத நேரத்தில் நினைவுலக சாம்ராஜ்யத்தில் அதி உன்னத செயல் ஒன்றை நடாத்தி மரணமில்லாப் பெருவாழ்வு வாழ புகுப் போகும் புது உலகப் பிரஜைகளான எங்களுக்கு உங்கள் யாருக்கும் தெரியாத வித்தை ஒன்று தெரியும். அதனை உங்கள் நூலறிவு கொண்டு விளங்கிக் கொள்ள இயலாது. தூலத்து வித்தை அனைத்தும் மறந்து மறைந்தே போம்.

Monday, November 21, 2022

Shams al ma'arifa

 சூபித்துவ உலகில் ஷம்ஸ் அல் மஹ்ரிபா போல ஒரு நூல் கிடையாது. ஆனால்  அதன் ஆசிரியருக்கு கூட ஆதம் பாதம் தெரியாது என்பதே உண்மை.ஏனெனில் எல்லா சூபிகளும் இதை அறிந்தவர்கள் அல்ல.ஷம்ஸ் அல் மஹரிபா என்றால் ஞானசூரியன் என பொருள். அதில் கூட ஆதம் பாத மறை பொருள் இல்லை என்றால் நினைத்து பாருங்கள் பீருமுஹம்மது அப்பா எவ்வளவு உயர்ந்தவர் .

Sunday, November 20, 2022

தப்பினில் அமைந்தது

ஞானமணிமாலையில் ஒரு பாடல் ,"செப்புவீர் உண்மையாக திருப்பதம் சேர்வதெப்போ -தப்பினில் அமைந்தது ஒன்றை அறிந்த மெய்குருவே சொல்வீர்" என வரும். லா இலாஹ இல்லல்லா ஹூ எனும் பனிரெண்டு எழுத்தில் ஒரு எழுத்து தவறாக வைக்கப்பட்டிருக்கின்றது. இதை அறியாமல் மக்கள் லட்சம் உரு என ஓதிக்கிட்டு இருக்காங்க. அந்த பலன் எங்க போய் சேரும் என்பதையும் அறியார்கள். அந்த "லாமலிபை" சரியாக போட்டு ஓத தெரிந்தவர் எனக்கும் குருவே. அவரை ஆதம் பாதம் அறிந்தவன் என ஸலாம் சொல்லுகின்றேன்.

Saturday, November 19, 2022

Brihadarnyaga upanishad

 https://www.poornalayam.org/classes-recorded/upanishads/brhadaranyaka-upanishad/

கல்லுப்பும் கடலுப்பும்

 பூமியில் இருக்கும் கல்லுப்புக்கு கடலுப்பை அறிந்து கொள்ள ஆசையாம்.கடலுப்பு எத்தகையது என்ன ருசி எனவெல்லாம் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும்.ஒரு நாள் கல்லுப்பு கடலை நோக்கி பிரயாணம் ஆரம்பித்தது, கடலுப்பை அறிந்து கொள்ள.கடலை நெருங்கி நெருங்கி கடலில் அமிழ்ந்து கடலாகவே போனது, அங்கே கல்லுப்பு என தனித்த ஒன்று இருக்கவில்லை. சகுண பிரம்மம் உலகில் இருக்குமட்டும் அவ்வண்ணம் அழைக்கப்படுகின்றது.நிர்குண பிரம்மமோ எக்காலத்திலும் உலகால் அறிந்து கொள்ளப்பட கூடாததாயும் இருக்கின்றது.