Friday, November 11, 2022

ததா + கதா

 ததா + கதா





"ததா+கதா’’ என்பது இரு வேர் சொல் கூட்டு, "ததா" என்றால் அவ்வண்ணம், அங்ஙனம், அதன்படி என பொருள்படும், "கதா" என்பது அசைவு,நடத்தல், முன்னேறுதல், வெளிப்படுதல் என பொருள். இதில் ‘ததா’ என்பதில் அவ்வண்னம் என சொல்வதில் இருந்து மற்றொன்றை புரிந்து அதன் படி நடப்பவர் என பொருள். “அந்த" மற்றொன்று எதுவெனில்....”””””இவ்வுலகத்திலும், இது போன்று அனேகம் கோடி பிரபஞ்ச கூட்டத்து விண்கூட்ட சங்கமத்துள் திகழும் அனைத்து சீவசாலங்களும், மற்றும் இவ்வனைத்திலும் பிறந்து மறைந்து போன அனைத்து சீவசாலங்களும், மற்றும் இவ்வுலகத்திலும் மற்றை இவ்வனைத்திலும் பிறக்க இருக்கும் அனைத்து சீவசாலங்களும் ”பரநிர்வாணம்” அடையும் பொருட்டு வர்த்திப்பவர்,என பொருள்.நம்முடைய சாதனை, தியானம், யோகம்,பிரார்த்தனை, செயல் ,கர்மம், வினை போக்கு, வேள்வி, தானம்,தர்மம் என அனைத்தும் இவ்வனைத்து சீவசாலங்கள் உய்யும் பொருட்டு சதா "வழங்கி கொண்டு” இருக்க ‘தான்" அற்று பரநிர்வாணம் சித்திக்கும்

மனம்

 மனம் ஆசை கொள்ளுவது ஒன்றே..அதன் அதீத காதல்...உடலுடனும் உயிருடனும்...உடலையும் மனம் காதலிக்கிறது, உயிரையும் மனம் காதலிக்கிறது...இவற்றை இழக்க விரும்பவில்லை...ஆனால் மனத்துக்கு வழிதுறை தெரியாது..சிக்னல் ரேன்ச் விட்டு போகிறது...உண்மையில் மனமே விட்டு போகிறது..உடலையும் உயிரையும்...மனம் தொடர்பு எல்லைக்கு அதிதூரம் போகிறது..தினம் தினம் போய் கொண்டே இருக்கிறது..அதுவே அதன் நிரந்த பயத்தின் காரணம்.


ஏனெனில் மனமானது இவற்றை நிர்மாணிக்கவோ நிர்வகிக்கவோ நிலை நிறுத்திகொள்லவோ ஏற்ற அறிவையோ அனுபவத்தையோ கொண்டதுவல்ல...மனதிற்க்கு இவை ஒன்றும் தெரியாது...காக்கை கூட்டினில் குயிலாக முட்டை போட்டு அடை காக்கிறது

பாருங்க!

 பாருங்க..நாம் மாதாவின் கருவில் நெல்லிக்கனியளவு என இருக்கையிலே நம்முள் ஒரு அமைப்பு உண்டு...அதுவே கருவுக்கு எல்லா உறுப்புகளையும் அங்ககுலங்களையும் விரித்து உடலாக மலர செய்கிறது..தோன்றா நிலையில் இருக்கும் அது தூலத்துக்கு உரு கொடுக்கிறது...அல்லவா..அது எது?

நான்.. நான்

 நான்.. நான்” என கொண்டாடி அபிமானிக்கும் இந்த உடல் உயிர் இரண்டும் ”‘நான் அல்ல”.


“நான் அல்ல” என மறுக்கும் பொருளாக இருக்கும் இவை இரண்டும் மெய்யாகவே மெய்யாகவே சிவசக்தி சொரூபமான மெய்மை கோலம். ஆதி அனாதியான சொரூபம். அறிவு கெட்டு “நான்” என சொல்கிறோம். இருப்பது “அச்சொரூபமே”.

என்னை கண்டவன் என் பிதாவையும் கண்டிருக்கிறான்.,நானும் பிதாவும் ஒன்றாக இருக்கிறோம

ஞானம்=ஞா+னம்,

 ஞானம்=ஞா+னம், அதாவது "னான்..னாம்" என்று ஆகி கொள்ளுவது.


இதுவே வேதத்தின் உட்பொருள். "னான்..னான்.." என்று உன்னுள் இருந்து சதா சொல்லிக்கொண்டிருக்கும் வஸ்து, 'வந்தவேதமாக' திருவுரு தாங்கி, முன்னிலை குருவாக வெளியாகி நின்று தன்னை அறிவிக்க, அதாவது உன்னுள் அறியபடாததாய் இருக்கும் ஆத்மாவே குருவுருவாக வந்து தன்னை அறிவிக்க, உன்னை நீ அறிகிறாய்.

அதோடு காலமெல்லாம் “ஓட்டி பழகி” அறிவு விளைவேற்றம் ஏற ஏற, "னான் நாமாகுதல்" கைவரவாகும். அதனால் மெய் அறிவு சித்திக்கும்.

-- சாலை ஆண்டவர்கள் 

விசாரம்

  ஒருவர் அதோகதியாகிய சுவாசத்தை சுவாசித்து கொண்டிருக்கின்றார் என கொள்க,ஊர்த்வகதியினை அறிந்த ஒருவர் அதோகதியானவர்களே நீங்கள் சென்று கொண்டிருப்பது அதோகதி,நீங்கள் அதோகதியானவர்கள்.ஆகையினால் அதை விடுத்து பரிபூரணமான ஊர்த்வகதியினை நோக்கி பிரயாணம் செய்யுங்கள் என அழைத்தால் ,அது எவ்வண்ணம் குறையாகும்?.ஏசுநாதர் பாவிகளை ரட்சிக்கவே வந்தேன் என்கிரார்,அவர் பாவிகலையே அழைக்கிறார்,நீதிமான்களையல்ல.பாவிகளே மனந்திரும்புங்கள் எனத்தான் அழைக்கிறார். அவ்வண்ணம் பாவிகளை பாவம் செய்பவர்களே என அழைத்து அவர் உபதேசித்தது தவறாபிரம்மஞானத்தின்கண் அவா கொண்டு இருப்பவர்கலை கூட பிரம்மம் என்பது கூட பொய் என சொல்ல விழைகின்றேன். அதுவும் கூட மூடத்தனம் என சொல்வதில் தயக்கமில்லை ஜீ


3

 

Delete or hide this

Like

 

 · Reply

 

 · 1y








Hseija Ed Rian வெட்டவெளி தன்னை மெய்யென்றிருப்போர்க்கு பட்டயம் ஏதுக்கடீ-குதம்பாய் பட்டயம் ஏதுக்கடீ

6

 

Delete or hide this

Love

 

 · Reply

 

 · 1y








Kumar Venkitasamy Hseija Ed Rian
இதெல்லாம் சரி ஐயா !
யாம் கூறுவது குணம் பற்றியே.

1

 

Delete or hide this

Like

 

 · Reply

 

 · 1y








Hseija Ed Rian ’தான்’ அற்றிடத்தில் குணம் இல்லை ஐய்யனே..குணத்திற்க்கு ஆதாரம் ’தான்’ அன்றி வேறில்லை.’தானாகி தன்மயமாய்’ இருப்பது கூட மூடத்தனமே.’தான்’ அற்றவனே தலைவன்.

5

 

Delete or hide this

Love

 

 · Reply

 

 · 1y








Hseija Ed Rian ’தன்னை’ இழப்பது வித்தையின் சொருபம், அதைத்தான் யுக்தி எனவும், உளவு எனவும், தந்திரம் எனவும் புகல்வர் மெய்ஞானியர்.’தன்னை ‘இழப்பது தான் குருமொழி,மவுனமான பாஷை.

6

 

Delete or hide this

Love

 

 · Reply

 

 · 1y








Kumar Venkitasamy Hseija Ed Rian
ஐயா சொல்லவேண்டுவது சொல்லியாயிற்று.
தங்கள் கூற்றும் தெளிவாயிற்று. நன்று நன்றி ஐயா !

1

 

Delete or hide this

Like

 

 · Reply

 

 · 1y








Hseija Ed Rian தன்னை அறியாமல் தவிக்கும் மாக்களுக்கு தன்னை காட்டி,தன் சொருபம் காட்டி, தன் தன் மாயையின் அடையாலம் காட்டி, தன்னை இழக்கும் தவம் காட்டி, அறிவிக்க செய்தலே உபதேசம். அல்லாது வாயாலே முணுமுணுக்கும் மந்திரமோ, கழுத்தையும் நெஞ்சையும் நிமிர்த்தி இருந்து கொண்டு மூச்சை பிடிக்கும் செயலோ, கண்ணை உருட்டி விழித்து கொண்டு மேலேயும் கீழேயும் உற்று பார்த்து பரிதவிப்பதோ மாத்திரை பிரமானம் காட்டி அங்க நியாச மணி மந்திர அவௌடதங்கலை காட்டி தீபதூபம் போடுவது அல்ல.

9

 

Delete or hide this

Love

 

 · Reply

 

 · 1y








Hseija Ed Rian தன்னை காண ,தன் நிலை காண மட்டுமே தான் பொய் என தெரியும், பொய் என திரியும், அவ்வண்ணம் பொய்யை மெய்யென்று கொண்டு திரியும் மயக்கம் பிரியும். மயக்கம் பிரிய வெளி புரியும்.

7

 

Delete or hide this

Love

 

 · Reply

 

 · 1y








Mathi நன்றி Kumar Venkitasamy அய்யாவிற்கு ❤️

4

 

Edit or delete this

Like

 

 · Reply

 

 · 1y








Kumar Venkitasamy Mathi
அனைவருக்கும் நன்றி ஐயா !
கனி போன்ற சொல்லிருக்க காய் போன்ற சொல் வேண்டுவது இல்லை.
சரிதானுங்களா மதி ஐயா !
ரியான் ஐயா சொல்வதெல்லாம் கடந்து.

2

 

Delete or hide this

Like

 

 · Reply

 

 · 1y








Hseija Ed Rian ஓம் என பிரிண்ட் போட்டு வெச்ச படத்தை கண் இமைக்காமல் பார்த்துகிட்டு இருந்து ,அந்த ஓமின் மத்தியில் இருந்து ஒளி பீறிட்டு கெளம்புண்ணு நிச்சயித்து10 வயது முதல் 12 வயது வரை சாதனை பண்ணினவன் நான், இப்பத்தான் புரியுது அந்த சாதனை எந்தளவு அருமையான சாதனை என.ஹ..ஹ..ஹ

6

 

Delete or hide this

Like

 

 · Reply

 

 · 1y








Hseija Ed Rian இப்ப என் மருமக புள்ள சொல்லுவா, மஹாதேவன் மட்டும் தான் உண்மையான தெய்வம் மற்றதெல்லாம் பொய் என, இப்ப அவளுக்கும் அதே 12 வயசு தான் ஆகுது.மனசுல சிரிச்சுக்குவேன்....காலம் தான் அவளுக்கு அறிவை போதிக்கும் என.இப்போது விளக்க போனால் அடிஉதை தான் கிடைக்கும்ண்ணு தெரியும்.

6

 

Delete or hide this

Like

 

 · Reply

 

 · 1y

 

 · Edited








Kalai Vendhan Mathi அண்ணன் பதில்லாம் சேர்த்தால் இன்னும் பல பதிவுகள் போடலாம்.. Kumar ஐயாவுக்கு நன்றிகள்

5

 

Delete or hide this

Love

 

 · Reply

 

 · 1y








Mathi Kalai Vendhan ஆமா ப்ரோ ... புத்தகம் போடலாம்.

3

 

Edit or delete this

Like

 

 · Reply

 

 · 1y








Kumar Venkitasamy ஐயா நன்றி இறைக்குத்தான். அது பொதுவானதுதானே. கரைப்போம்
கரைவோம்
ஓம் 💐

4

 

Delete or hide this

கூண்டு விளக்கு

 கூண்டு விளக்கு




தன்னுயிரையே கணு அன்பு செலுத்தி, உயிரின் உயிராம் அருளை உணர்ந்து, அந்த அருளின் உயிராம் இறைவனை அடைவதை விட்டுவிட்டு தேங்காய் எண்ணையோ, நல்லெண்ணையோ, நெய்யோ விட்டு எரிந்து கொண்டிருக்கும் விளக்கில் அருளை தேடுவதை போன்று ஒரு மூடத்தனம் இருக்கமுடியுமா?

அருட்பெரும் ஜோதி அருட்பெரும் ஜோதி தனிப்பெரும் கருணை அருட்பெரும் ஜோதி” என்பதர்க்கு பெருமானார் விளக்கம் கூறுகிறார் பாருங்கள்... நாம் பொதுவாக “ஜொதி, ஜோதி” என்றால் ஏதோ விளக்கு அல்லது வெளிச்சம் என பொருள் கொள்வோம்... ஆனால் பெருமானார் தரும் விளக்கம் என்பது வேறானது ..அதை சற்ரு ஆழமாக புரிந்தால் அல்லாது புரிதல் வராது.
அவர் மஹா மந்திரத்திற்க்கு தரும் விளக்கம் என்பது “பெரிய தயவுடைய அறிவே பூரண இன்பமாம். அது ஒப்பற்ற பெருந் தயவுடைய பேரறிவேயாம். இஃது வாச்சியார்த்தம்”. இது தான் மஹா மந்திரத்திற்க்கு வள்ளலார் தரும் விளக்கம்.

கூர்ந்து கவனித்தால் இந்த விளக்கத்தில் எங்குமே “ஜோதி” என்பது வராது,“ வெளிச்சம்” என்ற பொருளும் வராது, பெருமானார் சொல்லவில்லை. வாச்சியார்த்தம் என சொல்லி விளக்கபட்டு இருப்பது “ஜோதி” என்றால் “ அறிவு’ என பொருள்...பெரும் ஜோதி என்றால் பேரறிவு என பொருள். இதை சற்ரு ஆழமாக சன்மார்க்க அன்பர்கள் புரிந்து பயனடையவேண்டுகிறேன்.

அடுத்து பெருமானார் விளக்குவது என்னவென்றால் “இவ்வண்ணம் சாதனம் முதிர்ந்தால் முடிவான இன்ப அனுபவம் பெற்று கொள்வதில் தடை இல்லை”...இது ஏன் சொல்லுகிறார் என்றால் இங்கு ஒரு சாதனை மறைவாக சொல்லபட்டிருக்கிறது...அதனையே "இவ்வண்னம் சாதனம் முதிர்ந்தால்” என அடி கோடிட்டு பெருமானார் சொல்லுகிறார் என்பதை கருத்தில் கொள்ளவேண்டுகிறேன்.

மேலும் அந்த சாதனை என்பது எவ்வண்னம் இருக்க வேண்டும் என்பதற்க்கு சான்றாக பெருமானார் காட்டிதருவது "சந்ததமும் வேதமொழி யாதொன்று பற்றின் அதுதான் வந்து முற்றும்" என்னும் பிரமாணத்தால் உணர்க.”””” என்பதுவாகும். இதை அரிந்து கொள்ளுதல் சன்மார்க்க அன்பர்களுக்கு முடிவான இன்ப அனுபவத்தை பெற்று கொள்வதில் “ பெருந்தோணியாக” இருக்கும் என்பதில் எள்ளளவும் சந்தேகம் கொள்ளவேண்டாம்.

நன்றி: "திரு" . ரியான் அய்யா

அவர்கள்திருநிலை” என்பார்கள் பெரியோர்கள்.....அதாவது திருவிளங்க சிவயோக சித்தியெலாம் விளங்க என்பார்கள்...... நாம் வீட்டில் “திரு விளக்கு” வைத்திருப்போம்..அதை தினமும் ஏற்றி வழிபடுகிறோம் ...அல்லவா?...அது ஏன் “திரு” எனும் அடைமொழியோடு அழைக்கபடகாரணம்?...

“திரு” என்பது “இறை” என்பதனை குறிக்கும்....திருவிளையாடல் என்றால் இறைவிளையாடல்....அதனாலேயே பெருமானார் தீப முன்னிலையில் கடவுள் விளங்குவதாக பாவித்து வழிபடசொல்லுகின்றார்....ஆனால் நமக்கு அந்த ‘திரு” விளங்காமல் இருக்கிறது.... அப்படி அந்த “திரு” விளங்க சிவயோகசித்தியெலாம் விளங்கும், என்பது பொருள்

திருவிளக்கை ஏற்றி வைப்பதை தவிர்த்து யாரும் அதை கவனிப்பதில்லை...ஏனெனில் ”திரு” என்பது அனைத்தையும் பார்க்கும் தன்மை உடையது, அனைத்தையும் கேட்க்கும் தன்மை உடையது, அனைத்தையும் அறியும் தன்மை உடையது... அதனாலேயே அதனை “பேரறிவு” என வள்ளலார் அருட்பெரும்ஜோதிக்கும் விளக்கம் தருகிறார்.

அப்படி நம் வீட்டில் இருக்கும் “திரு”வானது எல்லாவற்றையும் கேட்டு பார்த்து அறிகிறது என்பதனை நாம் அறியாமல் இருக்கிறோம். கேட்கிரவர்களுக்கு இது கதை போல தொன்றும்....விளக்காவது கேட்க்கிரதா, பார்க்கிறதா என தர்க்கம் பண்ணுவார்கள்....அவர்களுக்கு
“திரு விளக்கம்” இருக்காததினாலேயே அப்படி சொல்லுகிரார்கள்

-- "திரு" - ரியான் அய்யா

அவர்கள்அருட்பெரும் ஜோதி அருட்பெரும் ஜோதி தனிப்பெரும் கருணை அருட்பெரும் ஜோதி” என்பதர்க்கு பெருமானார் விளக்கம் கூறுகிறார் பாருங்கள்... நாம் பொதுவாக “ஜொதி, ஜோதி” என்றால் ஏதோ விளக்கு அல்லது வெளிச்சம் என பொருள் கொள்வோம்... ஆனால் பெருமானார் தரும் விளக்கம் என்பது வேறானது ..அதை சற்ரு ஆழமாக புரிந்தால் அல்லாது புரிதல் வராது.

அவர் மஹா மந்திரத்திற்க்கு தரும் விளக்கம் என்பது “பெரிய தயவுடைய அறிவே பூரண இன்பமாம். அது ஒப்பற்ற பெருந் தயவுடைய பேரறிவேயாம். இஃது வாச்சியார்த்தம்”. இது தான் மஹா மந்திரத்திற்க்கு வள்ளலார் தரும் விளக்கம்.

கூர்ந்து கவனித்தால் இந்த விளக்கத்தில் எங்குமே “ஜோதி” என்பது வராது,“ வெளிச்சம்” என்ற பொருளும் வராது, பெருமானார் சொல்லவில்லை. வாச்சியார்த்தம் என சொல்லி விளக்கபட்டு இருப்பது “ஜோதி” என்றால் “ அறிவு’ என பொருள்...பெரும் ஜோதி என்றால் பேரறிவு என பொருள். இதை சற்ரு ஆழமாக சன்மார்க்க அன்பர்கள் புரிந்து பயனடையவேண்டுகிறேன்.

அடுத்து பெருமானார் விளக்குவது என்னவென்றால் “இவ்வண்ணம் சாதனம் முதிர்ந்தால் முடிவான இன்ப அனுபவம் பெற்று கொள்வதில் தடை இல்லை”...இது ஏன் சொல்லுகிறார் என்றால் இங்கு ஒரு சாதனை மறைவாக சொல்லபட்டிருக்கிறது...அதனையே "இவ்வண்னம் சாதனம் முதிர்ந்தால்” என அடி கோடிட்டு பெருமானார் சொல்லுகிறார் என்பதை கருத்தில் கொள்ளவேண்டுகிறேன்.

மேலும் அந்த சாதனை என்பது எவ்வண்னம் இருக்க வேண்டும் என்பதற்க்கு சான்றாக பெருமானார் காட்டிதருவது "சந்ததமும் வேதமொழி யாதொன்று பற்றின் அதுதான் வந்து முற்றும்" என்னும் பிரமாணத்தால் உணர்க.”””” என்பதுவாகும். இதை அரிந்து கொள்ளுதல் சன்மார்க்க அன்பர்களுக்கு முடிவான இன்ப அனுபவத்தை பெற்று கொள்வதில் “ பெருந்தோணியாக” இருக்கும் என்பதில் எள்ளளவும் சந்தேகம் கொள்ளவேண்டாம்.

நன்றி: " 

இது தற்புகழ்சியா, வஞ்சப்புகழ்சியான்னு எனக்குத் தெரியாது, தெரிந்தும் கொள்ளும் ஆர்வம் இருந்தாலும் அதற்கான நேரமில்லை. ஆனால் ஒன்றை மட்டும் வெளிப்படுத்த விரும்புகிறேன். தெளிவே ஞானம், முழுமையான விழிப்பு நிலையே ஞானம் அதையே மணிவாசகரில் துவங்கி இருந்து, வள்ளல் பெருமான், சாலை ஆண்டவர், ஐயாவைகுந்தர் வரையும் இன்னும் பல குருமார்களும் நமக்கு விட்டுச் சென்ற வழி. இதில் குழம்பிய குட்டை தெளிந்து பின் மீன்பிடிக்க சமயமில்லை. எல்லாமும் படி நிலைகள், உத்திகள். 10 படிக்கு ஏற ஒன்றாவது படி ஏறித்தான் ஆகவேண்டும். அதற்கான கருவிகளாக அநேக வழிமுறைகளை அத்தனை க்ருமார்களும் அவரவர் வழியில் விட்டுச் சென்றிருக்கிறார்கள். அதை தனது மேதமையை நிருபிக்க சுற்றியும் சுழற்றியும் பொருள் கொண்டு படி ஏறுவோர்க்கு பாதை காட்டுவது உள்ளுணர்ந்தோர் செயலாகாது. அது போல் 5 படியில் இருப்பவனுக்கு 9 ல் சொல்லும் வழி எப்படி தவறோ அதுபோல் 2 படியில் இருப்பவனுக்கும் படி ஏறத்தயங்கி நிற்பவனுக்கும் 9 படியின் வழியைச் சொல்வதும் தவறு. இந்த முகநூல் உலகம் படியேறத்தயங்கி நிற்கும் ஒரு சிறுவனைப் போன்றது இதில் நேர்மறை பாடமே நல்ல விளைச்சலைத் தரும். இதைப் பகிர்ந்து கொள்ள வேண்டியது என் கடன்.. That's all. Stay blessed


பெருமானார் ஞானசபையில் கண்ணாடியும் விளக்கும் வைத்த காரணமுறை. தியானம் செய்யவேண்டுமானால் ஏதாவது ஓர் உருவத்தை தியானிக்கவேண்டும் என வள்ளலார் கூறுகிறார்.

“நிஷ்களங்கமாயிருக்கபடாது” என வள்ளலார் கட்டளையிடுகிறார். உருவம் இருக்க வேண்டும் என பெருமானார் சொல்கிறார்.

உருவம் கரைந்து அருவமாகும் என சொல்லி போயிருக்கிறார், அதெப்படி கல்லை பார்த்து தியானிச்சுகிட்டு வந்தா கல் கரைஞ்சு போயிரும்ணா அவர் சொல்கிறார்?... அப்படியாக இருக்குமோ அதன் பொருள்??..கொஞ்சம் ஆலோசிங்கப்பா... ஆலோசிங்க... கடவுள் மண்டையில புத்திய உபயோகப்படுத்தத்தானே தந்திருக்கார்... அப்படித்தானே... அல்லாம சும்மா ”மலட்டு கற்பம்” சுமந்துகிட்டு பிரசவத்துக்கு காத்திருக்கவா?.. மலட்டு கற்பம் பிரசவ்க்குமா?...இல்லியே...

"""""""பார்க்கும் தான் கெடுவது அத்வைதம். பார்க்கப்படும் பொருளும் கெடுவது அதீதம். சத்தியம்.""""""

இதை அருமையா கவனிச்சு புத்திய தெளிய வையுங்க... இல்லைண்ணா அடிச்சு துவைச்சு வெயில காய போடுங்க, கொஞ்சம் அழுக்கு போகட்டும்... எதை பார்க்கணும்ணு தனக்குத்தானே கேட்டுப்பாருங்க, பார்க்கப்படும் பொருள் எப்படி கெடும் எனவும் ஆலோசிச்சு பாருங்க.

அறிவிருந்தா தப்புவீங்க.. இல்லைண்ணா அலகைதான்......

நன்றி: திரு. ரியான் அய்யா அவர்கள். ❤️

மகா மந்திரம்

 மகா மந்திரம்




தமிழ் தெரியாத ஒருவர் சீவகாருண்யத்தை கடைபிடிக்கிறார் என கொள்ளவோம்.. அவரும் கூட தமிழில் எழுதப்பட்டிருக்கும் “அருட் பெரும் ஜோதி.....” என சொல்லவேண்டுமா? அல்லது அவருடைய சொந்த மொழியில் சொல்ல வேண்டுமா இந்த மஹா மந்திரத்தை?...எப்படி தோன்றுகிறது உங்களுக்கு?


(657) கற்பம் பலபல கழியினு மழியாப்
பொற்புற வளித்த புனிதமந் திரமே


(658) அகரமு முகரமு மழியாச் சிகரமும்
வகரமு மாகிய வாய்மைமந் திரமே


(656) வான்பெறற் கரிய வகையெலாம் விரைந்து
நான்பெற வளித்த நாதமந் திரமே


இதுவே நாதாந்த திறவுகோல்.... நாதமந்திரமானது நாதாந்தத்திற்க்கு வழிகோலும்... இதுவே திருமூலர் கூறும் கருத்து... "காலை எழுந்து கருத்தறிந்தோதில் ஞாலம் அறிய நரை திரை மாறுமே” ....அந்த கருத்தே இதுவாம்...


இது ஏனையோர் ஜெபிப்பது போன்றதுவே.. "பரமண்டலத்திலிருக்கும் பரம பிதாவே....” எனவர்கள் முறயிடுவர்... அதேதான் உங்கள் முறையீடும்.... குரு இல்லாமல் அனுபவம் என்பது வராது.... ஒரு சிறு விளக்கை பார்த்து அருட்பெரும் ஜோதீ என்பதும், அதை விட கொஞ்சம் பெரிய தீ பந்தத்தை நோக்கி பார்த்து அருட்பெரும் ஜோதீ என்பது, கார்த்திகை சொக்கப்பனையை பார்த்து அருட்பெரும் ஜோதீ என்பதும்... ஒரு காடே பற்றி எரியும் போது அதை பார்த்து அருட்பெரும் ஜொதீ என்பதும்... இந்த உலகத்தயே இரயாக்ககூடிய தீப்பிழம்பான சூரியனை பார்த்து அருட்பெரும் ஜோதீ என்பது ஒன்றாகுமா?


அப்போ உண்மையான ஜோதியை வணங்க வேண்டுமா.. அல்லது பாவிக்கப்படும் ஒரு ஜோதியை வணங்க வேண்டுமா... அதற்க்கு “பக்தி” எனும் ஒரு புனை பெயருடன்?.... பொய்யான ஒன்று பக்தியினால் மெய்யாகுமா... மெய்யான ஜோதியை வணங்குவது தானே முறையும் அழகும்?


அந்த நாதாந்த மந்திரத்தை பெற்று கொள்வது தானே விவேகமான செயல்??


மந்திரங்கள் உச்சரிப்பதனால் மூடத்துவம் உண்டாகும் என்று சொன்னவர் வள்ளலார்.... அவரே பிற்பாடு இப்படி ஒரு மந்திரத்தை சொன்னார் எனில் அதன் தன்மை எதுவோ.... மட்டுமன்றி ஒவ்வொரு மொழியினரும் இதை கற்று கொள்ளவும் வேண்டுமே... ஆனால் "நாத மந்திரைத்தை" அறியும் நாள் எந்நாளோ..??


வள்ளலார் சொன்ன இந்த மஹா மந்திரத்தில் எங்கு அகரமும் சிகரமும் வகரமும் சேர்ந்த “நாத மந்திரம்” இருக்கிறது? சொல்லுங்களேன்.

கண்"ணாடி தவம்

 "கண்"ணாடி தவம்


வள்ளலாரும் கண்ணாடியை ஞானசபையில் வைத்தார், ஐயா வைகுண்டசாமியும் கண்ணாடியை வைத்தார், நாராயனகுருவும் கண்ணாடியை வைத்தார்... ஆனால் உங்கள் குரு முறை கண்ணாடியை விட்டு விட்டது...அதன் மறை ரகசியத்தை இழந்து ஞானத்தை இழந்து நிற்கிறது.


பார்க்கும் தான் கெடுவது அத்வைதம். பார்க்கப்படும் பொருளும் கெடுவது அதீதம். சத்தியம்.


81. தியானம்


தியானஞ் செய்யவேண்டுமானால், ஏதாவது ஓர் உருவத்தைத் தியானிக்கவேண்டும். நிஷ்களமா யிருக்கப்படாது. உருவமாக இருக்க வேண்டும். அருவமாகத் தியானிக்கப்படாது. பின், உருவங் கரைந்து அருவமாகும். துவைதமாக இருந்தால், அத்துவைதம் தானே ஆகும். எப்படி எனில், பார்க்கும் தான் கெடுவது அத்வைதம். பார்க்கப்படும் பொருளும் கெடுவது அதீதம். சத்தியம்.


உங்களில் எவனுக்காவது கொஞ்சமாவது மண்டையில அறிவிருந்தா இதை படிச்சு புரியப்பாருங்க.இது வள்ளலார் தியானம் செய்த முறை , அவர் காட்டிய செயல் முறை, அவர் ஞானசபையில் கண்ணாடியும் விளக்கும் வைத்த காரணமுறை. தியானம் செய்யவேண்டுமானால் எதாவது ஓர் உருவத்தை தியானிக்கவேண்டும் என வள்ளலார் சொல்லியிருக்க சிவ செல்வராஜ், ராமசாமி தேசிகர் போன்றோர் எந்த உருவத்தை தியானிக்க சொல்லி விட்டு சென்றுள்ளனர் என்பதனை கவனிச்சு பாருங்க. “நிஷ்களங்கமாயிருக்கபடாது” என வள்ளலார் கட்டளையிட்டும் எதுக்கு நிஷ்களங்கமா இருக்க தீட்சை கொடுத்துகிட்டு இருக்கீங்க?? இது தான் உங்க வள்ளலார் சன்மார்க்கமா என்ன?/...தெரியாமத்தான் கேக்கிறேன்.


உருவம் இருக்க வேண்டும் என பெருமானார் சொல்கிறார், ஆனால் உங்க குருமார்கள் சும்மா இரு என சொல்லியே செத்து போனாங்க. காரணம் அவர்களாஇ வித்தை இன்னிது என புரிந்துகொள்ளமுடியாமல் மூடபுத்தியால் எல்லாம் தெரிந்துவிட்ட கற்பனை, அது தான் அவர்களை கெடுத்தது. உருவம் கரைந்து அருவமாகும் என சொல்லி போயிருக்கிறார், அதெப்படி கல்லை பார்த்து தியானிச்சுகிட்டு வந்தா கல் கரைஞ்சு போயிரும்ணா அவர் சொல்கிறார்?...அப்படியாக இருக்குமோ அதன் பொருள்??.. கொஞ்சம் ஆலோசிங்கப்பா... ஆலோசிங்க...கடவுள் மண்டையில புத்திய உபயோகப்படுத்தத்தானே தந்திருக்கார்...அப்படித்தானே...அல்லாம சும்மா ”மலட்டு கற்பம்” சுமந்துகிட்டு பிரசவத்துக்கு காத்திருக்கவா?..மலட்டு கற்பம் பிரசவிக்குமா?...இல்லியே...


"""""""பார்க்கும் தான் கெடுவது அத்வைதம். பார்க்கப்படும் பொருளும் கெடுவது அதீதம். சத்தியம்.""""""


இதை அருமையா கவனிச்சு புத்திய தெளிய வையுங்க... இல்லைண்ணா அடிச்சு துவைச்சு வெயில காய போடுங்க, கொஞ்சம் அழுக்கு போகட்டும்... எதை பார்க்கணும்ணு தனக்குத்தானே கேட்டுப்பாருங்க, பார்க்கப்படும் பொருள் எப்படி கெடும் எனவும் ஆலோசிச்சு பாருங்க.


அறிவிருந்தா தப்புவீங்க.. இல்லைண்ணா அலகைதான்.

இயற்கை

 இயற்கை என்பதனை நாம் காணும் இயற்கை என கொள்ளக்கூடாது, நாம் காணும் இயற்கை என்பது ஒரு வரையறைக்குள் பட்டது... அதாவது ஐந்து இந்திரிய அளவுக்கு உட்பட்டதே நாம் அறியமுடிகிற இயற்கை...


வள்ளலார் சொல்லும் இயற்கை என்பது அதீத விரிவு கொண்டது... அதை புரிந்துகொள்ளவேண்டும்.

அப்படி இயற்கையாகவே இருக்கிறவர் தாம் இறைவன்.... அது அவருடைய இருப்புநிலை அதை விளக்கமுடியாது..... நாம் காணும் இயற்கை என்பது அவருடைய விளக்க நிலை... அதாவது விளக்க நிலை என்பது அவர் இன்றி இவை ஒன்றும் இல்லை.. இதுவே விளக்க நிலை...

விளக்க நிலை என்பது கடவுளின் ஏகதேசம்..... அந்த ஏகதேசத்தினல் அவருடைய அளப்பற்ற இருப்பு நிலையை அனுமானிக்க கூட இயலாத வண்ணமுடையது.... ஏகதேசமான விளக்க நிலை எனும் இப்பிரபஞ்சம் கூட எல்லையற்று இருக்கிறது... இதிலிருந்து அவருடைய இருப்புநிலையின் தன்மை ஏகதேசமாக விளங்கும்

அப்படி எல்லையற்ற ஒன்றை அதன் இருப்பு நிலையை ஏகதேசமாக பற்றுவதே "பற்றற்றான் பாதம் பற்றுதல்”... அதுவும் சின்ன ஏகதேசமே.... ஒரு நூல் அளவு என வேண்டுமானால் சொல்லலாம்

*//இது தான்.. "இயற்கையில் தானே இருக்கின்றவராய் விளங்குகின்றவரும், இயற்கையில் தானே விளங்குகின்றவராய் இருக்கின்றவரும்” என்பதன் பொருள்....//*

"இயற்கை உண்மை என்றால் இயற்கையில் என்றென்றும் உள்ளது..என்றென்றும் இருப்பது.. தானே தோன்றி வளர்வது, தனக்கு ஆதாரமாக தானே இருப்பது.. தன்னைபோல வேறொன்றை யாராலும் உருவாக்கமுடியாதது, தனித்தன்மை வாய்ந்தது, உடலங்கலெலாம் உருவாக்க வல்லது.. உடலங்கலெலாம் நிலைநிறுத்த வல்லது, உடலங்கலெலாம் அழிக்கவல்லது... அதுவே ஜீவன் எனும் ஜீவசிவம் ஆக விளங்கிகொண்டிருக்கும் இயற்கை உண்மை கடவுள்."

-------- திரு. Hseija Ed Rian