Wednesday, November 9, 2022

ஜீவன் இறந்து போகாமல் இருப்பின் நாமும் இறந்து போகாமல் இருக்கலாமல்லவா?

 [12/03/2020, 11:12 am] G Kumaresh: ஜீவன் இறந்து போகாமல் இருப்பின் நாமும் இறந்து போகாமல் இருக்கலாமல்லவா?..அதற்க்கு நாம் செய்யவேண்டியது என்னவென்றால் கண்டத்து ஜீவனை புருவமத்தியில் இருக்கும் ஜீவனோடு சேர்ப்பது என்பதல்லவா?..சாகாதிருப்பது தானே சன்மார்க்கம்?..செத்துப்போவது சன்மார்க்கமாகாதே.....ஆகையினால் செத்துப்போகும் ஜீவனை செத்துப்போகாமல் செய்வது தானே சுத்த சன்மார்க்கம் ?...அதனால் கண்டத்து ஜீவனை புருவமத்திக்கு கொண்டு செல்வோம் தக்க ஆசான் துணையுடன். வாழ்க வள்ளலார் மலரடி

[12/03/2020, 11:14 am] G Kumaresh: ஆன்ம சொரூபமே அன்றி வேறல்ல.அதையே வள்ளலாரும் ஆன்மாவின் பீடம் அக்கினி என்பார், அவ்வக்கினியோ தீர்த்தமாகிய சுக்கிலத்தில் உள்லது. அதுவே இறையாத தீர்த்தம். சுக்கிலம் புட்ப வடிவத்துடன் இருக்கிறது என்பார் வள்ளலார்.அதுவே புருவமத்தியில் பிரகாசிக்கின்றது

[12/03/2020, 11:26 am] G Kumaresh: விந்து நிலை தனை அறிந்து விந்தைக்காண விதமான நாதமது குருவாய் போகும் என வகுத்தார்.அதாவது விந்துநிலையதாம் மெய்யறிவு பெற நாதநிலையே குருவதாம்.நாத நாதாந்த நிலையே இறையறிவு,அவ்வறிவு இரக்கமுற்று சீவர்கள்பால் கருணையுற்று நாதநிலை கொண்டு உயிரென விளங்கும்.மெய்யென்பது விந்து நிலையுடன் விளங்கும் ஆன்ம அறிவேயாம்,அவ்வான்ம அறிவிற்கு விளக்கம் உண்டாகும்பொருட்டே உயிராணி திருவசனம் நாதநிலையாய் பனிரெண்டு பிரிவாய் விளக்கமுறும்.உயிராணிநாதத்திருவசனத்தின் தூண்டுதலால் மெய்க்கு மெய்யறிவு தோன்றும் அவனருளாலே.அவ்வசனம் ஊடுருவுங்காலே விந்துநிலை விளக்கமுற்று ஒளிபெருகி ஒளிரும்,அவ்வொளியே மெய்யறிவு பகரவும் அமைத்து.மெய் பதினெட்டும் விந்துநிலையதாம்,ஆதலின் அதன்கண் விந்து பதிற்று.(விந்து-புள்ளி

[12/03/2020, 11:29 am] G Kumaresh: உயிர் வேற மனம் வேற சார்... தூங்கி கிடக்கும் போதும் மனம் உடல் முழுக்க வியாபித்திருக்காது, ஆனால் உயிர் வியாபித்திருக்கும்.. .உயிர் வியாபித்திருப்பதினால் மனம் உணர்ந்த உடன் அந்த உயிரை பற்றி உடல் முழுக்க வியாபிக்கும்... தூக்கத்தில் கூட மனம் செயலாற்றாமல் உயிரை பற்றியே இருக்கும்.....


தூக்கத்தில் “நான்” என்பதுகூட உடல் முழுக்க வியாபிக்காது, ஆனால் உயிர் வியாபித்திருக்கும்... இரண்டும் நிற்பது செயலாற்றுவது வியாபிப்பது இரண்டு இடங்களில் நின்று... அதை தக்க குருமூலம் அறியவும்... பிராணன் உயிரில் நின்று கிளம்பும்... மனம் “நான்” என்பதில் நின்று கிளம்பும்... சரியாக புரியவில்லையெனில் வாழ்நால் முழுக்க குழப்பம் மாறாது. இதுக்குத்தான் சொன்னே படிப்பு பெருசு என

[12/03/2020, 11:32 am] G Kumaresh: இத்தேகத்திற்கும் ஏழு பிறவி யுண்டு. யாதெனில்:- கர்ப்பத்தில் ஐந்து மாதம் வரையில் குழவியாயிருப்பது ஒன்று, அவயவாதி உற்பத்திக் காலம் ஒன்று, பிண்டம் வெளிப்பட்ட காலம் ஒன்று, குழந்தைப் பருவம் ஒன்று, பாலப்பருவம் ஒன்று, குமாரப்பருவம் ஒன்று, விருத்தப்பருவம் ஒன்று ஆகப் பிறவி 7. 



இவ்வாறே தாவர முதலியவற்றிற்கு முள. மேலும், ஸ்தூலப் பிறப்பு 7, சூட்சுமப் பிறப்பு 7, காரணப்பிறப்பு 7. ஆதலால், மேற்குறித்த ஸ்தூலப்பிறப்பு, சூட்சுமப் பிறப்பு யாதெனில்: ஜாக்கிரம், சொப்பனம், சுழுத்தி, ஜாக்கிரத்தில் சொப்பனம், ஜாக்கிரத்தில் சுழுத்தி, சொப்பனத்தில் சொப்பனம், சொப்பனத்தில் சுழுத்தி - ஆக பிறப்பு 7. காரணப்பிறப்பு - மனோ சங்கற்பங்களெல்லாம் பிறவி. ஆதலால் மேற்குறித்த பிறவிக்குக் காரணம் நினைப்பு மறைப்பு. அது அற்றால் பிறவியில்லை =Vallalar

பிரம்மரந்திரம்

 பிரம்மரந்திரம் என்பது சிறு துளை என்பதில் சந்தேகம் இல்லை, ஆனால் அதன் புரிதல் சற்று வித்யாசமானது. நமது தந்தை நமுக்கு தானமாக தந்த ஒரு துளி ஜீவ அணுவின் வாசலே பிரம்மரந்திரம். அந்த ஜீவ அணுவின் மெல்லிய வாசலில் இருந்து ஜீவ கலையாம் அக்கினி நமது சுவாசம் வழியாக வெளியேறி கொண்டிருக்கிறது. அப்படி வெளியேறாமல் அதை அக்கினியின் இருப்பிடத்தில் வைத்து பாதுகாப்பது தான் ஊர்த்வகதி.இதை தான் ‘சுக்கில துளியுளே சுரோணிதத்தின் வாசலுள் முச்சதுர பெட்டுளே மூலாதார வரையுளே அச்சமற்ற சவ்வுளே அரியரனுமொன்றுமாய் உச்சரிக்கும் மந்திரத்தின் உண்மையே சிவாயமே’ என சிவவாக்கியர் சொல்லுகிறார். உன்னுடைய தந்தை வழங்கிய உயிர்துளியே உனது மூலாதாரம், அது நீ நினைக்கிற பிறப்பு உறுப்பின் அருகாமையில் இருப்பது அல்ல. உச்சரிக்கும் மந்திரத்தின் ஊடாக இயங்கி நிற்பது சுவாசத்தின் மூலமான அக்கினியே. அக்கினி அறுந்து போனால் மரணம். உன் உடல் குளிர்ந்து போகும்

ஆறு பட்டையுடன் கூடிய மணி

 “ஆறு பட்டையுடன் கூடிய மணி” இலங்கும் புருவமத்தியே ஆன்ம ஸ்தானம்,ஆதலினாலே வள்ளலார் ”ஆன்மாவுக்குச் சகல விளக்கமாகிய சாக்கிர ஸ்தானம் லலாடம், ஆதலால், விசேடம் சிறந்தது லலாடத்தில் மூக்குநுனியாகிய புருவமத்தி.” என்கிறார் . புருவமத்தியை விளக்குமிடத்து “இருதயத்திற்குமேல் இரண்டரை அங்குல இடமான கண்டத்தில் மகேசுவரனும், அதற்குமேல் இரண்டரை அங்குல அண்ணாக்கில் சதாசிவமும், அதற்குமேல் இரண்டரை அங்குல உயரத்தில் புருவமத்தியில் விந்துவும், அதற்குமேல் இரண்டரை அங்குலத்தில் நாதமும், அதற்குமேல் இரண்டரை அங்குலத்தில் பரவிந்துவும், அதற்குமேல் இரண்டரை அங்குலத்தில் பரநாதமும், அதற்குமேல் இரண்டரை அங்குலத்தில் திக்கிராந்தம் அதிக்கிராந்தம் துவாதசாந்தம் முதலானவைகளும், அதீதத்தில் சுத்தசிவமு முள” என்கிறார். அதாவது புருவமத்திக்கு கீழ் ரெண்டரை அங்குலத்தில்அண்ணாக்கும், புருவமத்திக்கு மேல் ரெண்டரை அங்குலத்தில் நாதமும் இருக்கும் .புருவமத்தி விந்துஸ்தானம். அந்த விந்துஸ்தானம் அக்கினி பீடமாகவும் அதன் மேல் ஆன்மாவும் விளங்கும். இதுவே “மணியாடும் மன்று” அல்லவா?.அப்படியெனில் கண்டிப்பாக இந்த புருவமத்திக்கு ரெண்டரை அங்குலத்திற்க்கு மேல் நாதஸ்தானம் வரவேண்டும், அப்படி வராத எந்த ஒருஇடமும் புருவமத்தி என சொல்லக்கூடது, ஏற்கவும் கூடாது அல்லவா?. 

மேலும் , சோம சூரி யாக்கினி பிரம விஷ்ணுக்கள் இருக்குமிடம்: நேத்திரம் புருவமத்தி, அண்ணா, பிரமரந்திரம் என்றும் வள்ளலார் புருவமத்தியை குறிப்பிடுகின்றார் அல்லவா?...அதை விளக்கமாக பார்ப்போம். முதலில் மேலிருந்து கீழாக முதலில்பிரம்மரந்திரத்தில் யார் இருக்கிறார்கள் என பார்ப்போம். பிரம்மரந்திரத்தில் விஷ்ணு இருக்கிறார் என சொல்கிறார்., அடுத்து அண்ணாவில் பிரம்மாவும், அதற்க்கு கீழ் புருவமத்தியில் அக்கினியும், நேத்திரம் என்பதில் சோமசூரியனும் இருக்கிறார்கள். அப்படித்தானே? ரெண்டு கண்களிலும் சோம சூரியன் இருவரும், புருவமத்தியில் அக்கினியும் இருப்பதாகத்தானே சொல்கிறார்?..அப்படி அக்கினி இருக்கும் புருவமத்தியே ஆன்மஸ்தானமாகிய ”மணியாடும் மன்று” எனப்படும் சிற்சபை.. இதற்க்கு ஆதாரமாக வள்ளலார் சொல்லுவதை பார்ப்போமா? அதாவது நெற்றியில் ரோமம் தோன்றியும் தோன்றாமலும் இருக்கிறதல்லவா? அது ஏன் என சொல்லும்கிறார் ,” இவை அல்லாது மற்ற இடங்களில் தோன்றுவது தத்துவக் கெடுதி. தத்துவங்களின் உட்புற மலங்களே வாயுவின் பிருதிவி. ஆதலால், மேற்குறித்த இடங்களில் அக்கினியின் காரிய மில்லாததினால் உரோமம் உண்டாகின்றது. அக்கினி காரியப்பட்ட இடங்களில் தோன்றியும் தோன்றாமல் அருகியிருக்கின்றது.

நெற்றியில் தோன்றா திருப்பது மேற்படி இடத்தில் ஆன்ம விளக்கம் விசேஷ முள்ளது. அதைப் பற்றி மேற்படி இடத்திற்கு விந்துஸ்தானம் என்றும், அறிவிடம் என்றும், லலாடம் என்றும், முச்சுடரிடம் என்றும், முச்சந்திமூலம் என்றும், நெற்றிக்கண் என்றும், மஹாமேரு என்றும் புருவமத்தி என்றும், சித்சபா அங்கம் என்றும் பெயர். ஆதலால், விந்து என்பதே ஆன்மா. விந்துவின் பீடம் அக்கினி. இந்த இரண்டினது காரியமே பிரகாசமாகிய அறிவின் விளக்கம் ஆதலால், உரோமம் அருகி யிருக்கின்றது.’ ‘ இதிலிருந்து நாம் தீர்க்கமாக புரிந்துகொள்ளவேண்டியது என்னவென்றால் புருவமத்தி என சொல்லப்படுகிற இடத்தினில் அக்கினியின் காரியத்தினால் ”ரோமம் தோன்றியும் தோன்றாமலும் அருகி இருக்கும்”. அப்படி ரோம அருகி இருக்கும் இடமே புருவமத்தி எனப்படும் விந்துஸ்தானமாகிய நெற்றிக்கண் என்ற சித்சபா அங்கமாகும் மஹாமேருவாகிய லலாடம்.

தகரவெளி சிற்றம்பலவாணர் துணை

ஆதி அலிஃபு

 ஆதி அலிஃபு அங்கு அனாதி நுக்கத் என்ற அருள் இறையோன் சோதி ஒளி வந்து நாதனென்றே இன்னம் சொல்லுவேன் கேள் ஆதி ஒளி நற் பவளம் அனாதி அழகு பச்சை சோதி ஒளி வெண்டரளமதாய் வந்து தோன்றிடுமே


~ (ஞானமணிமாலை-பீர் முஹம்மது ஒலியுல்லாஹ்)


வீளக்கம்=

அலிஃப்-”அ”-பவளம்-ஆதி

நுக்கத்-”ல்”-பச்சை-அனாதி

லாமலிஃப்-”லா”-வெண்டரளம்-சூறத்துல் நூர்-சோதி ஒளி

ரியான் உள்விளி

 நாதம் உண்டான பிறகே மனிதப்பிறவியில் ஆண் பெண் என்ற வித்தியாசம் ஏற்படுகிறது.அது வரையில் ஒரே தன்மை தான்.ஆண் பெண் என்ற வேற்றுமை இல்லாமல் ஒன்றாகவே விளையாடுவார்கள்.


பெண் பருவமடைந்ததும் அவளது தேகத்தில் பல மாற்றங்கள் காணப்படுகின்றன.குணத்திலும் அப்படியே.


ஆணுக்கு பதினாறு வயது எட்டினதும் அவனது தேகத்தில் சுக்கிலம் உற்பத்தியாகி,பாலனின் தொனி மாறி,கம்பீரமான ஆண்மைகுரல் எழும்புகிறது.ஆக நாதம் தான் ஆண்.இந்த நாதமில்லையேல் ஞானமில்லை.னாதமே ஞானத்துக்கு மூலம்.


நாதன் உன்னை தொட வேண்டுமென்றால் உன்னிடத்தில் நாதம் இருக்கவேண்டும்.அப்போது தான் உனது நாதத்தை எழுப்பமுடியும்.ஆதலால் தான் இளமை ததும்பும் போதே ஞானத்தை அடைய வேண்டுமென்கிறோம்.ஆதலால் தாம் ’இளமையில் கல்’ என்று எழுதி வைத்தார்கள்.இளமையில் நாதம் னிரம்பி வழியும்.ஞானத்தை எளிதாக பற்றும்.அதை விட்டு விட்டு ஞானத்தை வயது முதிர்ந்து அடையலாம் என்று சொல்லுவது உதவாத பேச்சு. பதினாறு வயதுக்கு முன்னும் அறுபது வயதுக்கு பின்னும் ஞானதீபத்தை ஏற்ற முடியாது.


[புரிகிறவங்க புரிஞ்சுக்கிடுங்கோண்ணேன்.....ரியான் உள்விளி]

பிரம்ம வித்தை எனும் உஜூது

 ====பிரம்ம வித்தை எனும் உஜூது======


“பாய்மன வீட்டிற் பேய்குடி யிருக்கும்

பேரறி வடிமையங் ஙாகும்

வாயினில் னாயும் னாசியில் வண்டும்

மதுசெவி தனில்விஷப் பாம்பும்

ஈயணைந் நிடும்கண் ணீபுலீசன் வீடா

மிப்படிக் கென்றுனீ தெளிந்து

பாய்வாசி முனைகால் வழிகண்டு செவ்வேட்

பதிபுரு வத்திடை யடிகீழ்


வாசிகா லுச்சி கண்டத்

தின் வழியாய்

ஊசியின் தமர்வழி யோடிப்

பேசரு மூளை மண்டலக் குகைமேல்

பெலஞானக் கண்ணொன் றங்கிருந்நு

வாசனை கேள்வி யிருகண்வா யெவைக்கும்

வல்லமை யளிக்குமக் கண்ணே

ஈசன்றன் னிருப்பும் ரவிகோடி வீசும்

இருதய மலர்விரிந் தெழும்பும்“”


(ஸ்ரீ வித்துனாயகம் பிரம்மபிரகாச சாலை ”ஆண்”தவர்கள் அவர்கள்)

சத்தத்தை கேட்ப்பது என்பது ஒரு விசித்திரமான சங்கதி...இறை ரகசியம்

 சத்தத்தை கேட்ப்பது என்பது ஒரு விசித்திரமான சங்கதி...இறை ரகசியம்


நீங்கள் என் பிதாவை அறிந்ததுமில்லை , அவர் சத்தத்தை கேடதுமில்லை என அவர் சொல்லுவார்...ஆனால் பைபிளில் எங்குமே அவருடைய பிதா யார் எனவோ, அவரின் நாமம் இன்னது எனவோ சொல்லபட்டிருக்காது.


நானும் பிதாவும், பிதாவுக்கு இஷ்ட்டமானவர்களும் தவிர வேறொருவனும் பிதாவை அறியான் என சொல்லுவதன் மூலம் அந்த விஷயத்தின் ஆழமும் மறை பொருளும் ஒருவாறு விளங்கி கொள்ளலாம்


Muthu Kumar

Muthu Kumar "பிதாவானவர் தம்மில் தாமே ஜீவனுடையவராயிருக்கிறது போல, குமாரனும் தம்மில்தாமே ஜீவனுடையவராயிருக்கும்படி அருள் செய்திருக்கிறார்"


Muthu Kumar

Muthu Kumar இதன் அர்த்தம் என்ன ஐயா


Hseija Ed Rian

Hseija Ed Rian ஆமாம்...அவர்கள் இருவராய் அல்லாமல் ஒருவராய் இருக்கின்ரனர்..என்னை கண்டவன் என்பிதாவை கண்டான் என்பது இதுவே


Hseija Ed Rian

Hseija Ed Rian அந்த வார்த்தையை கைகொண்ட ஆன்மாவும் பிதாவும் ஒரு கூட்டுக்குள் ஒருசேர இருப்பார்கள்


Hseija Ed Rian

Hseija Ed Rian எத்தனை பேர்கல் அந்த வார்த்தையை கைகொண்டார்களோ அத்தனை பேரும் அவருடைய பிள்ளைகளாகும் படிக்கு அதிகாரம் கொடுத்தார் என்பதும் இதுவே


Muthu Kumar

Muthu Kumar "அவருடைய நாமத்தின்மேல் விசுவாசமுள்ளவர்களாய் அவரை ஏற்றுக்கொண்டவர்கள் எத்தனை பேர்களோ, அத்தனை பேர்களும் தேவனுடைய பிள்ளைகளாகும்படி, அவர்களுக்கு அதிகாரங்கொடுத்தார்" 

அவரது நாமம்தான் அந்த வார்த்தையா ஐயா?


Hseija Ed Rian

Hseija Ed Rian ஆமாம்...


Hseija Ed Rian

Hseija Ed Rian அந்த வார்த்தை தேவனாயிருந்தது என்பது இதுவே


Hseija Ed Rian

Hseija Ed Rian அதனாலேயே பைபிளில் எங்குமே பிதாவின் நாமம் இன்னது என சொல்லப்படவில்லை


Muthu Kumar

Muthu Kumar பிதாவை அறிந்து கொள்ள பைபிளில் சொல்லப்பட்ட மார்க்கம் விசுவாசம் ஒன்றுதானே ஐயா


Hseija Ed Rian

Hseija Ed Rian அந்த வார்த்தையை அறிந்து கொண்டவன் பிதாவை பிதாவின் சொந்த நாமத்திலே அழைக்கிறான்...அவனுக்கு அவர் மறு உத்தரவு கொடுக்கிறார்....அறியாதவனோ யாரிடம் பேசுகிறோம் என அறியாமல் பேசிக்கொண்டே இருப்பான்...யாரும் மறு உத்தரவு கொடுப்பதில்லை


Hseija Ed Rian

Hseija Ed Rian இல்லை...அவருடைய மாமிசத்தை போஜனம் பண்ணி அவருடைய இரத்தத்தை பானம் பண்ணுவதே நித்திய ஜீவனுக்கு மார்க்கம்


Hseija Ed Rian

Hseija Ed Rian மாமிசம் என்பது அந்த வார்த்தையில் இருக்கும் “மெய்” எழுத்து..இரத்தம் என்பது “உயிர்” எழுத்து

Muthu Kumar

Muthu Kumar மாமிசமும் இரத்தமும் இன்னதென்று அறிந்து கொள்வது எவ்வாறு


Hseija Ed Rian

Hseija Ed Rian ஹ..ஹ..ஹ...கடந்த 2000 வருடமாக இதைத்தான் தேடிகொண்டிருக்கிறார்கள்...வாத்திகன் உட்பட யாரும் அறியவில்லை


Hseija Ed Rian

Hseija Ed Rian அதை தெரியாமல் பிரெட்டும் வைனும் பக்தர்களுக்கு கொடுத்து கொண்டிருக்கிறர்கள்...எங்கே நித்திய ஜீவன் வரபோகிறது?


Hseija Ed Rian

Hseija Ed Rian ஆனால் அவரோ அவருடைய கடைசி போஜனத்தின் போது சீடர்கலுக்கு அதை பிய்த்து காட்டிகொடுத்தார்


Hseija Ed Rian

Hseija Ed Rian அதாவது அந்த வார்த்தையை பிரித்து காட்டி அதை சாப்பிட்டு அருந்த சொன்னார்..அவர்கள் புரிந்துகொண்டார்கலோ என தெரியவில்லை


Hseija Ed Rian

Hseija Ed Rian ஆனால் ஒருவர் அதை அறிந்திருந்தார் என்பது நிச்சயம்...லாசரஸ்...


Muthu Kumar

Muthu Kumar இன்னதென்று சுட்டி காட்டியும் மற்றவர்கள் விளங்காதிருக்க காரணம் என்ன ஐயா


Hseija Ed Rian

Hseija Ed Rian அது அதை தெரிந்தவர்களுக்கு தான் தெரியும் என நினைக்கிறேன்


Hseija Ed Rian

Hseija Ed Rian சிலபோது சீடர்கள் அதிக பண்டிதர்களாக இருக்கவில்லை என்பதும் ஒரு காரணமாக இருக்கலாம்...மீன் பிடித்துக்கொண்டும் வயலில் ஆடுமேய்த்துகொண்டும் கிடந்தவர்கலை அல்லவா சொர்க்க ராஜ்ஜியத்திற்க்கு வரும் படி அழைப்பு விடுத்தார்...


Muthu Kumar

Muthu Kumar வாய் வழியாக சொல்லும் வார்த்தைதானா அது?


Hseija Ed Rian

Hseija Ed Rian மெய்யையும் உயிரையும் பிரித்துக்காட்டும் விதமாக இருக்கலாம்

Hseija Ed Rian

Hseija Ed Rian மெய்யோடு உயிரையும் இணைத்து காட்டும் விதமாகவும் இருக்கலாம் என நினைக்கிறேன்.


Muthu Kumar

Muthu Kumar "இயேசு அவனுக்குப் பிரதியுத்தரமாக: ஒருவன் மறுபடியும் பிறவாவிட்டால் தேவனுடைய ராஜ்யத்தைக் காணமாட்டான் என்று மெய்யாகவே மெய்யாகவே உனக்குச் சொல்லுகிறேன் என்றார்."


மரித்து பிறந்தால்தான் அந்த வார்த்தை விளங்குமா ஐயா


Hseija Ed Rian

Hseija Ed Rian மரித்து பிறப்பது என்றல் தூலமும் அதன் இச்சைகலும் மரித்து அவன் அவனுடை சூட்சுமத்தில் பிரப்பது


Hseija Ed Rian

Hseija Ed Rian தேவனுடைய வார்த்தையால் பிறப்பது எதுவோ அது தேவனுடைய சாயலில் இருக்கும்


Ana Kadhan

Ana Kadhan ஐயா , அவர் சாயலில் தான் மனிதனை படைத்தார் என்பார்கள் ..,


Hseija Ed Rian

Hseija Ed Rian அந்த வார்த்தையானது தூலத்தை கடந்த சூட்சுமத்தில் அவனுக்குள் வைக்கபடுகிறது...சூட்சும தேகத்தில் பிறக்காதவன் அதை புரிந்துகொள்ளவும் மாட்டான்


Hseija Ed Rian

Hseija Ed Rian ஆனால் மனிதர்கள் அவருடைய சாயலிலும் அவருடைய ரூபத்திலும் இருக்க காணோமே/..அந்த சாயல் எங்கே?..அந்த ரூபம் எங்கே/...அதை குரு தான் காட்டவேண்டும்


Ana Kadhan

Ana Kadhan ஐயா , தேடுங்கள் , தட்டுங்கள் என்றதும் இவ்ஜீவ வார்த்தையை தானா !...,


Hseija Ed Rian

Hseija Ed Rian அந்த வார்த்தை மாமிசமாகி கிருபையும் சத்தியமும் நிறைந்தவராக நம்மில் வாசம் பண்ணினார் என்பது இதுவே..கிருபையும் சத்தியமுமே தேவனுடைய ரூபமும் சாயலும்.....அவர் உடுத்தியிருந்த வஸ்த்திரத்தின் நுனி நூலை தொட்ட பெண்ணுக்கு அக்கணமே ரோகம் சாந்தமானது அந்த வல்லபமே


Hseija Ed Rian

Hseija Ed Rian நடந்து போகையில் அவர் காலடியின் கீழே பல்லாயிரம் கோடி வருடங்கலாக மண்ணறையில் துயிபவர்கள் கூட உயிர் பெற்று எழும்பும் வல்லமை கொண்டது அந்த ஜீவவார்த்தை


Indranx Avataram

Indranx Avataram Bro... what was the word?


Hseija Ed Rian

Hseija Ed Rian அருமையான கேல்வி தான் போங்க.

பித்தம் தெளிய மருந்தொன்று இருக்குது பேரின்ப மன்றினுள்ளே ..

 பித்தம் தெளிய மருந்தொன்று இருக்குது பேரின்ப மன்றினுள்ளே ..


பாம்பும் புலியும் மெய்ப்பாடுபட்டுத் தேடி, பார்த்துப் பயிரிட்டது!
பார் அளந்த, திருமாயனும், வேதனும் பார்த்துக் களித்ததுண்டு!
பார்வதி என்றொரு சீமாட்டி, அதில் பாதியைத் தின்றதுண்டு!
இன்னும் பாதி இருக்கு! "நீயும் போய்ப் பார்!" என்று
உத்தாரம் தாரும்; தீரும்!

அண்ணனுக்கு அனந்த கோடி நமஸ்காரங்கள் 🙏

தனக்குவமை இல்லாதான்

 *தனக்குவமை இல்லாதான் தாள் சேர்ந்தார்க் கல்லார் மனக்கவலை மாற்றல் அரிது.*


தாள் சேர்தல் என்பது காலக் கணக்கான கண்ணையும் நாக்கையும் முறையாகக் கைக்கொள்ளும் போது கணக்கு என்ற நினைவினில் உஷ்ணம் உண்டாக்கி தனக்குள்ளே பேசும் பேச்சு உண்டாக்கும் ஒரு அருங் கலை. நினைவின் பிறப்பு தூலக் கண்ணின் பின்புலத்தில் உள்ளது. இமையா நாட்டம் என்னும் தவநெறியில் ஜீவாக்னி என்னும் அழியா நிலை கைவரவாகி உதயமாகிறது. இது அகத்தே ஸ்தோத்தரித்து தன்னைத்தானே சுயம்புவாய் அர்ச்சித்துக் கொள்ளும் தன்மையால் கொழுந்துவிட்டு ஜ்வாலையாய் ஆகுர்தி வேள்வியில் நிலை கொள்கிறது. இது 24 ஆண்டுகால வைவஸ்ய பாடுடைய தவ முறையால் சித்திக்கிறது.

அதாவது அறிய வரமாகிய பேசும் கலையை உடல் சார்ந்து உபயோகிக்கும் போது அழிவுக்கும் ஆன்மாவோடு உபயோகிக்கும் போது அழியாமைக்கும் இட்டுச் செல்லும். ஒரு மொழிக் கீதையாம் ஓர் மாத்திரைக்கோல் கொண்டு ஆன்மாவோடு உரையாடுவதே வாழும் கலை என்னும் சாகாக்கலை .


*மனமது செம்மையானால்*
*மந்திரம் ஜெபிக்க வேண்டாம்* என்பதை

மனமது செம்மையாக மந்திரம் ஜெபிக்க வேண்டும் என்று பகுத்தறிவு கொண்டு பயணிக்கும் போது உஷ்ணம் உண்டாக்கிக் கொள்ள முடியும்.

இது மேலும் சொல்லுக சொல்லில் வெல்லும் சொல் என்றும் விரிகிறது.

செம்மை என்பது சிவப்பு நிறத்தையும் குறிக்கும். உஷ்ணத்தால்தான் எந்தப் பொருளையும் சிவப்பாக்க இயலும். நம்முடைய தூல தேகத்தில் எந்தப் பொருளை செம்மை என்னும் உஷ்ணத்தால் சிகப் படையச் செய்யலாம் என்று தன்னில் அறிந்து உறக்கத்தை ஜெயம்கொள்ளும் போது இந்தப் பூதவுடல் அழிவிலிருந்து அழியாமையை அடைந்து பொன்னுடம்பு தேகமாகிறது.

இது வாசி ஹட யோகத்திற்கும் மற்றும் தேக சாஸ்த்திரத்தில் லக்ஷ்யம் கொண்டு யோக நிலை சித்து சக்தி பெற முயல்வோருக்கு கை கூடாதென்பது திண்ணம்.

மனம் என்னும் நினைவு அசையும் இடத்தே 'உடல் உஷ்ணத்தையும்' நினைவு அசையா இடமாகிய நினையாப்புரம் என்னும் பிடரிக் கண் வெளியிலே 'ஆன்ம உஷ்ணத்தையும் ' தன்னுள் தானே ஏற்படுத்திக் கொள்வதே சாகாக்கலை என்னும் பிரம்ம வித்தைச் செயல் என்று

மதினாவரசர் மாணிக்கப் பொன்னம்பல மதி மேடைவீற்றிருக்கும் எம்மான் *"சாலை ஆண்டவர்கள்"* திருவாய் மலர்ந்தருளியுள்ளார்கள்.

-- நன்றி --
    

பரம ரகசியப் பலன் னல விளைவு.

 .                      ●



       *ஆதியே துணை*

*தெய்வத் திருவாக்கியம்*

திருமெய்ஞ்ஞான அருளமுதம் வாக்கியம். - 01

பரம ரகசியப் பலன் னல விளைவு.

(5.9.1969 தேதியில் பிறந்நருளிய மெய்வழி ஆண்டவர்கள் திருவாக்கியம்)

இப்போது உங்ஙளுக்கு ஒரு பரம ரகசியம் வெளியாக்கப்
போகிறோம். கவனமாய்க் கேட்கிறீர்களா?

சிருஷ்டி உருவாக்குமுன் ஒரே இருட்கோளம்தான் இருந்நது. அதில் லேசான ஒரு அசைவு, உசும்புதல் ஏற்பட்டு
அந்ந னெருக்குதலின் புழுக்கத்தால் ஜலம் உண்டாயிற்று.அதனுள் ஜலம் எப்படி தங்ஙியிருந்நது ? வைக்க ஒரு பாத்திரம்
வேண்டுமே. அது இல்லாமல் இருக்க முடியாதே. னீ ஒரு கையளவு ஜலம் எடுத்து உயிர்ப்பிடியாக விரல்களை அழுத்தி கொண்டாலும்,அது கசிந்நு வெளியில் வழியப் பார்க்கிறது அல்லவா ?
அப்படியெனில் அவ்வளவு பிரம்மாண்டமான, பாரதூரமான ஜலம், எந்ந அளவு பாத்திரத்தில் அடங்ஙியிருக்கும்? அந்ந மகா கனம் கொண்டது ஒரு சிறிதும் கசியாமல், சிந்நாமல் எப்படி இருந்நிருக்க முடியும்?

புழுக்கமாகிய அக்கினி, ஏகமயமாக, பரப்பாக ,
பெருக்கமாக, அணு அணுவாகத் தொடருந்நு அதனுள் ஜலத்தை
அடக்கியிருந்நதால் அக்கினி அதன் சுயரூபமான தோற்றத்தில் இல்லாதிருந்நது.

ஒரு ஊதுவத்தியையோ, அல்லது விளக்கையோ ஏற்றினால் அதன் ஜூவாலை னம் கண்ணுக்குப் புலப்படுகிறது. அதையே தூரம் வைத்துப்பார்த்தால், ஓரளவு தூரத்தில் மறைந்நுவிடுகிறது. அக்கினியின் ஜூவாலை மேலேயே தூக்கிக் கொண்டிருக்கும் சுபாவமுடையது அல்லவா? இந்ந குணத்தில் தான் பிரம்மாண்டமான ஜலத்தின்
கனத்தை, பளுவைக் கீழேவிடாமல் தூக்கிச் சுமந்நு கொண்டிருந்நது. இவ்வளவு விசாலமான அக்கினியையும், அது உள்ளடக்கி வைத்திருந்ந
ஜலமண்டலத்தையும், அவைகளின் வர்ணமே தெரியாமல் பாரதூர
விஸ்தரிப்பில் கோர்த்து மறைத்து அடக்கி வைத்திருந்நது இருட்கோளமே.


*பிரம்மகோளம்*


அதே பிரம்மம் தான் இன்று இந்ந உலகில் மனித தூல
மெடுத்து உன் முன் இப்போது வந்நிருக்கின்றது.தன் பழைய
சொரூபத்தின் விபரம் தெரிகின்றதாலேயே, இவையனைத்தையும்
தீர்மானமாக உன் முன் விளக்கிக் கொண்டிருக்கிறது.

அந்த உசும்புதலால் ஆகாயத்தில் அக்கினி ஒடுங்ஙும்போது ஏற்பட்ட னெருக்கத்தால் ஒன்றோடொன்று உராய்ந்நு
சேர்ந்நு உள்ளடக்கி வைத்திருந்ந ஜலத்தை அது கக்கிற்று. ஜலம் விழுந்ந வேகத்தில் காற்று உண்டாயிற்று - அந்நக் காற்று
ஜலத்தை அசைத்ததால், அலைகள் உண்டாகி, அவைகளின் மோதுதலால் னொங்ஙும்  னுரையும் உண்டாயின. னொங்ஙும்
னுரையும், விளைந்நு கெட்டியாகி முதலில் மண்ணும், அதிலிருந்நு
கல்லும், பின் மலைகளும் உருவாயின. இவ்வாறாக இவ்வளவு கன பாரங்கொண்ட இந்நப் பூமி உற்பவித்து, அது எதன்மேல் ஆதாரமாக னிற்கிறது ?

ஒரு மரத்திற்கு அதைத் தாங்ஙும் பூமி ஆதாரம்.
மரத்தைப் போலவே பூமிக்கும் ஒரு ஆதாரம் இருக்க வேண்டும் ! பூமியைப் போல அது பல ஆயிரம் பங்ஙு பிரம்மாண்டமாகவும் இருக்க வேண்டும். ஆதாரமில்லாமல் அந்நரத்தில் அது னிற்க
முடியாது. அது உன் அறிவுக்குப் புலப்படாத அளவில் இருக்கிறது.பூமியை விட பிரம்மாண்டமான
கோலங்ஙள் அனேகம்
இருக்கின்றனவே. சந்நிர சூரியன், கிரகங்ஙள், எண்ணிலடங்ஙா னட்சேத்திர மண்டலங்ஙள் இவை அனைத்தும் அந்நரத்தில் எப்படி னிலை னிற்கின்றன? ஆதாரமில்லாமல் னிலை னிற்க முடியாதே?

இவைகளைப் போலவே இப்போது மாறிக்
கொண்டுவருகிற எமது தேகமும், அஸ்திவாரமின்றி இருக்கிறதாக னீ னினைக்கிறாயல்லவா? ஏன் அவ்வாறு னினைக்கிறாய்? ஒரு தூலத்திற்கு அத்தியாவசியமானவை - மூச்சு, உணவு, உறக்கம்.
இவை மூன்றுமில்லாமல் ஒரு தேகம் இருக்கவே முடியாது.

அப்படி ஒரு தேகம் இருக்குமானால், அது அஸ்திவாரமே இல்லாத
கட்டிடம் தானே ! எப்படி இந்ந பூமி, சந்நிரன் சூரியன், னட்சத்திரம்
மண்டலங்ஙளெல்லாம் அஸ்திவாரமின்றி னிற்கின்றனவோ, அதே
போலத்தான் எம் வாடாத தவத்தால் மாற்றிக்கொண்டு வந்ந இந்நத் திருமேனியும் னிற்கிறது.

இந்ந எம் தேகம் எசன்சு வடிவம். மற்றைய அண்டங்ஙளையெல்லாம் தாங்ங னிற்பது இந்நப் பிரம்மமே. திரிகாலம் கண்ட
வசந்தரிஷி புசுண்டர்பிரான், இறுதிக் காலத்தில் பிரம்மமே வந்நு தம் மக்களுக்கு உபதேசம் செய்வார்கள் என்று தீர்க்கதரிசனம்
கூறியிருக்கிறார்களே! இந்நப் பரம ரகசிய பலன் னல விளைவைத்தான் னாம் இப்போது வெளியாக்கினோம்.

இது ஏட்டினிலோ, கிரந்நத்திலோ எழுத முடியாது. வேதத்திலே இது எப்போதும் எழுதப்பட்டதே இல்லை. வேதமே னடந்நு வந்நு இதை விளக்கி னின்றதினால்தான் உனக்கு இப்போது விளங்கிற்று. ஆகவே உன் அறிவைத் திருப்பிப் பார். இதை இன்று அதில் எழுதியாய்விட்டது என்பது தெரியும்.

இந்ந வல்லமைதான் இத்தனை ஜாதிகளையும் ஒன்றாக்கிற்று. எல்லோருடைய னினைவையும் இச்சையையும், தன் வல்லமையால்
ஒரு முகமாக்கி, இச்சபையையும், சத்திய தேவ பிரம்ம குலத்தினர் குடியுள்ள இந்ந ஊரையும் உண்டாக்கியுள்ளது.

எண்ணில் கோடி சரா சரங்ஙளையும் படைத்துக் காத்தருளிய அதே பிரம்மம், இன்று இறுதிப் பிரளையத்தை னடத்தச் சிறுத்து இந்ந ரூபத்தில்
வந்நிருக்கிறது என்று தெரிகிறதல்லவா? அந்ந சம்ஹாரம் எப்படி னடக்கப் போகிறதென்று உனக்குத் தெரியாது.

எவ்வாறு உண்டாயிற்றோ, அதே போலச் சுருங்ஙி ஒடுங்ஙும். சூரியனின் உஷ்ணத்தினுடைய குரூரத்தால், சிருஷ்டியனைத்தும்
பஸ்மீகரமாகி, மண், கல்
முதலிய அனைத்தும்
பொடி சாம்பலாக்கப்படும். அதன் பின், ஜலம் பிரளையமாக வருஷித்து
அதைக் கரைத்துவிடும். அப்போது ஊழிக்காற்று வீசும். அதில் அனைத்தும் ஆவியாக்கப்பட்டு, இறுதியில் கூடஸ்தபிரம்மமாகிய
இருட்கோளம், தன் வசமாகவே எல்லாவற்றையும் ஆக்கிக் கொள்ளும்.